Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ฟูจิตสึเปิดตัวไลฟ์บุ๊ค T580 ทางเลือกใหม่ของแท็บเลต พีซี

?ฟูจิตสึ? เปิดตัวแท็บเลตพีซี รุ่นใหม่ล่าสุด เน้นสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 4-point multi-touch พร้อมยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น และหน้าจอระดับ high-definition กรุงเทพฯ ( 28 ธันวาคม 2553) ? นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เปิดเผยว่าฟูจิตสึได้เปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ค T580 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ใช้งานแท็บเลตพีซี โดย มีจุดเด่นที่ระบบ input 3 ทิศทาง (สัมผัส เขียน พิมพ์) และเทคโนโลยี 4-point multi-touch มาพร้อมกับ dual digitizer ที่มีประสิทธิภาพรองรับการ input ด้วยการเขียน ผู้ใช้จึงรู้สึกเพลิดเพลินกับหน้าจอที่สามารถหมุนปรับได้ 2 ทิศทาง และระบบหน้าจอสัมผัสที่สามารถหมุนปรับภาพอัตโนมัติตามการใช้งานจริง นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแบบ high-definition สามารถแสดงภาพกราฟิกและวิดีโอที่สวยงามสมจริง ด้านขุมพลังของไลฟ์บุ๊ค T580 ใช้โปรเซสเซอร์ Intel? […]

?ฟูจิตสึ? เปิดตัวแท็บเลตพีซี รุ่นใหม่ล่าสุด เน้นสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 4-point multi-touch พร้อมยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้น และหน้าจอระดับ high-definition


T580_2

Advertisement

กรุงเทพฯ ( 28 ธันวาคม 2553) ? นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เปิดเผยว่าฟูจิตสึได้เปิดตัวฟูจิตสึไลฟ์บุ๊ค T580 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้ใช้งานแท็บเลตพีซี โดย มีจุดเด่นที่ระบบ input 3 ทิศทาง (สัมผัส เขียน พิมพ์) และเทคโนโลยี 4-point multi-touch มาพร้อมกับ dual digitizer ที่มีประสิทธิภาพรองรับการ input ด้วยการเขียน ผู้ใช้จึงรู้สึกเพลิดเพลินกับหน้าจอที่สามารถหมุนปรับได้ 2 ทิศทาง และระบบหน้าจอสัมผัสที่สามารถหมุนปรับภาพอัตโนมัติตามการใช้งานจริง นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแบบ high-definition สามารถแสดงภาพกราฟิกและวิดีโอที่สวยงามสมจริง ด้านขุมพลังของไลฟ์บุ๊ค T580 ใช้โปรเซสเซอร์ Intel? Core? i5-560UM และใช้ชิปเซ็ต Intel? HM55 Express Chipset พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows? 7 Professional ฮาร์ดดิสก์ที่มากถึง 500GB และหน่วยความจำ 4GB DDR3 800MHz น้ำหนักเบาเพียง 1.4 กิโลกรัม ส่งผลให้ความสามารถในการประมวลผลดีเยี่ยม และเพิ่มความสะดวกในการพกพาสำหรับผู้บริหารระดับสูงและผู้ใช้งานขั้น advanced

?ฟูจิตสึใส่ใจในความต้องการของลูกค้า จึงได้นำเสนอระบบ 4-point multi-touch และ dual digitizer เป็นคุณสมบัติเด่นในไลฟ์บุ๊ค T580 รวมทั้งรองรับการป้อนข้อมูลด้วยปากกาและการสัมผัสแบบ multi-touch? นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวเพิ่มเติมว่า ?ฟูจิตสึมีความมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา และเราเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจะทำให้ลูกค้าของเราสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพียงปลายนิ้วสัมผัส?

นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ กล่าวว่า ฟูจิตสึมอบความเพลิดเพลินกับอิสระในการใช้งานบนเครื่องไลฟ์บุ๊ค T580 ด้วยการป้อนข้อมูล 3 แบบ ทั้งการเขียนด้วยปากกา Stylus ที่เป็นเอกลักษณ์ของฟูจิตสึหรือพิมพ์บนคีย์บอร์ดกันน้ำ โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยี 4-point multi-touch เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของการใช้งานแท็บเลตพีซี

นอกจากนี้ไลฟ์บุ๊ค T580 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้ว แบบ SuperFine HD TFT ที่ทำงานบน Intel? HD Graphics โดยติดตั้ง HDMI และ VGA output ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส และด้วยระบบหมุนปรับภาพหน้าจออัตโนมัติและบานพับแบบ 2 ทิศทาง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ไลฟ์บุ๊ค T580 ถือเป็นแท็บเลตพีซีที่ประหยัดพลังงานด้วยแพลตฟอร์มของอินเทล (Energy-Saving Intel?) ที่สามารถช่วยยืดเวลาการทำงานของแบตเตอรี่ และช่วยให้การใช้งานเครื่องได้ยาวนานขึ้น ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ไลฟ์บุ๊ค T580 มีน้ำหนักเบาเพียง 1.4 กิโลกรัม ประมวลผลบน energy-saving Intel? CULV platform ซึ่งทำให้ระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานจะพอใจกับแท็บเลตพีซีที่มีสมรรถนะเหนือระดับ และสามารถพกพาได้อย่างสะดวกนำไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาT580_3

ทั้งนี้ฟูจิตสึ ไลฟ์บุ๊ค T580 มีวางจำหน่ายที่ร้านฟูจิตสึทุกสาขา โดยไลฟ์บุ๊ก T580 ราคา 49,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี สนใจรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fujitsu Call Center: 02-351-8282 http://th.fujitsu.com/pc

ฟูจิตสึยึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้บริโภคด้วยการปฏิบัติตามกฎของ European Union?s Restriction of Hazardous Substances directive (RoHS) ที่ฟูจิตสึนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัท นอกจากนี้ฟูจิตสึยังได้ตั้งข้อปฏิบัติที่เกินกว่ามาตรฐานที่ RoHs กำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของฟูจิตสึอย่างแท้จริง และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ฟูจิตสึได้ปฏิบัติตามแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีสีเขียวอย่างเคร่งครัด โดยการผลิตเครื่องที่ประหยัดพลังงาน ฟูจิตสึยังได้เข้าร่วมขบวนการต่อสู้เพื่อรักษ์โลกโดยการเป็นสมาชิกของ Climate Servers อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองฟูจิตสึครบรอบ 75 ปี ในปีนี้ กับสโลแกนใหม่ ?Shaping tomorrow with you? คือสัญญาที่ฟูจิตสึให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมุ่งเน้นในการสร้างอนาคตเพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ฟูจิตสึเป็นผู้นำการให้บริการ ICT-based โซลูชั่นทางธุรกิจในระดับโลก โดยการเป็น ?One Fujitsu? ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของฟูจิตสึ คือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งก็คือ โน๊ตบุ๊ค LIFEBOOK และ ESPRIMO คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ประหยัดพลังงาน ดังปณิธานของฟูจิตสึที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในระดับสูงสุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Fujitsu นำเสนอเครื่อง Ultrabook ตัวใหม่ล่าสุดของตัวเอง ในชื่อรุ่น LifeBook U904 ที่ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา เพียงแค่ 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น และมีความหนาของตัวเครื่อง

Notebook News

ใครที่ชื่อชอบเครื่องจาก Fujitsu ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ได้เพิ่มรุ่นเครื่องที่เป็นสายตระกูล

INTEL

เมื่อพูดถึง Fujitsu หลายๆ ท่านก็คงรู้จักชื่อเสียงกันดีกับหนึ่งในแบรนด์โน๊ตบุ๊คจากประเทศญี่ปุ่นที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

Gaming Notebook

นานๆทีจะได้เห็นโน๊ตบุ๊คสเปกแรงจอใหญ่จากค่าย Fujitsu

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก