Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston เปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 ต่อยอดไลน์ผลิตภัณฑ์ เพื่อความเร็วระดับสุดยอด

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 แบบชุดคิท 3 ชิ้น ด้วยความถี่ 5000MHz, 5133MHz และ 5333MHz โดยหน่วยความจำความถี่ใหม่นี้ มีจำหน่ายที่ความจุ 8GB แบบชุด 2 ชิ้น พร้อมด้วยชุดกระจายความร้อนสีดำ ผลิตจากอะลูมิเนียม และแผ่นวงจร PCB สีดำขลับที่เข้ากัน ช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้เครื่องพีซีรุ่นล่าสุด และเครื่องของนักประกอบพีซีดูโดดเด่นเหนือใคร

Kingston HyperX Predator DDR4

Advertisement

เมื่อเดือนที่ผ่านมา หน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR41 ถูกนำไปใช้งานเพื่อสร้างสถิติโลกในการโอเวอร์คล็อก2 ที่ 7200MHz รวมทั้งถูกโอเวอร์คล็อกที่ 7156MHz ในเดือนมีนาคม3 โดยหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 มอบประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงสุด และมาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในความถี่รุ่นล่าสุดนี้ มีวางจำหน่ายที่ความเร็วสูงสุดถึง 5333Mhz กับค่าหน่วงเวลาเพียง CL20 และโมดูลหน่วยความจำ HyperX รองรับมาตรฐาน Intel® XMP ด้วยโพรไฟล์ที่ถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel รวมทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับชิปเซ็ตล่าสุดจาก AMD เช่นกัน

Kingston กล่าวว่า “หลังจากการประกาศว่า HyperX Predator DDR4 สามารถทำลายสถิติโอเวอร์คล็อกของโลกด้วยสถิติใหม่ HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายขีดความสามารถด้วยการเพิ่มความเร็วให้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งมาพร้อมส่วนประกอบระดับพรีเมี่ยม ด้วยความเร็วที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงและมีความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุด เพื่อมอบตัวเลือกเพิ่มเติมให้แก่เหล่าเกมเมอร์ที่ประกอบพีซีเครื่องใหม่ด้วยตนเอง”

ผลิตภัณฑ์ในตระกูล HyperX Predator DDR4 มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ความถี่ 2666MHz ถึง 5333MHz พร้อมค่าหน่วงเวลาตั้งแต่ CL13 ถึง CL20 โดย HyperX Predator DDR4 มีจำหน่ายรุ่นแถวเดียวความจุ 8GB – 32GB และเป็นชุด 2, 4 และ 8 ด้วยความจุ 16GB – 256GB

ผลิตภัณฑ์พร้อมวางจำหน่าย

โมดูลหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 ผ่านการทดสอบความเร็ว 100 เปอร์เซ็นต์จากโรงงาน พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน โดยโมดูล Predator DDR4 วางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของ HyperX ทุกสาขา ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อสินค้ารุ่นความถี่ใหม่ล่าสุดนี้ได้ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พค. 64 เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX DDR4 และผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในแต่ละประเทศ โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ HyperX Memory

รายละเอียดทางเทคนิค สำหรับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4

ความจุ

  • ชุด 2 แถว: 16GB
  • ความถี่: 5000MHz, 5133MHz, 5333MHz
  • ค่าหน่วงเวลา: CL19, CL20
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.55V, 1.6V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C ถึง 85°C
  • ขนาด: 133.35mm x 41.24mm

ชุดผลิตภัณฑ์หน่วยความจำความเร็วสูงเพิ่มเติมของ Predator DDR4

ความถี่

ค่าหน่วงเวลา

ความจุ

HX450C19PB3K2/16

5000

CL19

16GB (ชุด 2 ชิ้น)

HX451C20PB3K2/16

5133

CL20

16GB (ชุด 2 ชิ้น)

HX453C20PB3K2/16

5300

CL20

16GB (ชุด 2 ชิ้น)

 

1การกำหนดค่าโอเวอร์คล็อกที่สูงเป็นพิเศษที่แสดงในหน้านี้อาจเกินขีดความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งในเครื่องของคุณจาก AMD หรือ Intel จะต้องคัดสรรส่วนประกอบต่าง ๆ เป็นอย่างดี (เช่น CPU เมนบอร์ด PSU) เพื่อให้หน่วยความจำทำงานได้ตามที่คาดหวัง

ชุดผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบมาอย่างเข้มงวดและตรวจรับรองแล้วเป็นการภายในเมื่อทำงานในความเร็วที่กำหนดสำหรับโพรไฟล์ XMP 1 นอกจากนี้ยังมีโพรไฟล์ 2nd XMP สำรองเพื่อให้ความเร็วซีพียูต่ำลง เพื่อให้คุณยังทำงานได้เต็มประสิทธิภาพหากเครื่องไม่รองรับโพรไฟล์ XMP สูงสุดที่จัดไว้

สามารถตรวจสอบโปรเซสเซอร์และเมนบอร์ดที่ HyperX ใช้เพื่อรับรองมาตรฐาน Intel XMP ได้ที่นี่: http://www.intel.com/content/www/us/en/gaming/extreme-memory-profile-xmp.html อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้เป็นการรับประกันการเข้ากันได้กับ system configuration ของคุณ เราไม่สามารถรับประกันการรองรับการทำงานกับทุกระบบได้ หน่วยความจำเหล่านี้ควรติดตั้งและใช้งานโดยผู้ใช้จะต้องแบกรับความเสี่ยงเอง

เฉพาะเมนบอร์ด AMD และ Intel บางรุ่นเท่านั้นที่รองรับความเร็ว DDR4-4000 ขึ้นไป ตรวจสอบรายชื่อผู้จำหน่ายเมนบอร์ดที่ได้รับการรับรอง (QVL) เพื่อยืนยันการรองรับการทำงานที่ความเร็วระดับ Predator จากเว็บไซต์ผู้จัดจำหน่ายเมนบอร์ดและ/หรือรายชื่อผู้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Intel XMP จะต้องติดตั้งระบบระบายความร้อนระบบพรีเมี่ยม (CPU และเคส) เพื่อให้หน่วยความจำความเร็วสูงทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ สำหรับสถาปัตยกรรมจาก Intel แนะนำให้ใช้โปรเซสเซอร์ X หรือ K Series

2สร้างสถิติโลกในการโอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2564

3สร้างสถิติโลกในการโอเวอร์คล็อกที่ 7156MHz เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก