Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston ส่งแคมเปญใหม่ “Kingston Is With You” สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน ด้วยพลังแห่งความทรงจำ

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้าต่อยอดวิสัยทัศน์ในการจัดเก็บความทรงจำ ด้วยผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและจัดเก็บข้อมูล พร้อมประกาศเปิดตัวแคมเปญ ” Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณ (Kingston Is With You)” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Kingston ที่จะอยู่เคียงข้างคุณ และมุ่งหวังในการสร้างผลกระทบอันยิ่งใหญ่จากความทรงจำของเรา และสะท้อนให้เห็นว่าความทรงจำไม่ได้มีอยู่แค่เพียงในอดีตเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นให้คนเราสามารถก้าวต่อไปได้อีกด้วย

APAC Kingston Is With You Campaign Photo TH

Advertisement

ชุดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ภายใต้ธีม “Kingston Is With You” ได้เริ่มต้นแล้ววันนี้ ด้วยภาพยนตร์สั้นใหม่ล่าสุด ‘Memories Empower’ ที่เล่าถึงการเดินทางเพื่อฟื้นฟูตัวเองผ่านความทรงจำต่างๆ นอกจากนี้ Kingston ยังออกแบบกล่องของขวัญพิเศษจำนวนจำกัด เพื่อเชื่อมต่อความทรงจำกับประสาทสัมผัสทั้งห้า ซึ่งกล่องของขวัญดังกล่าวมาพร้อมกับการ์ด “7-day Memory Challenge” ที่มอบหมายภารกิจย่อยๆ เจ็ดอย่างให้กับผู้รับ เพื่อช่วยให้พวกเขาหวนระลึกถึงช่วงเวลาที่มีค่าที่สุด และยังเป็นการมอบโอกาสลุ้นรับของขวัญที่น่าอบอุ่นหัวใจอีกด้วย พร้อมกันนี้ ช่องทางการขายปลีกต่างๆ ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้เก็บรักษาช่วงเวลาที่มีความหมาย พร้อมสัมผัสความแข็งแกร่งของตนเองจากความทรงจำ ผ่านผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ Kingston

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “Kingston เป็นผู้นำในการช่วยให้ผู้คนสามารถเก็บรักษาความทรงจำต่างๆ ผ่านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งเพื่อการใช้งานในด้านธุรกิจ ความคิดสร้างสรรค์ หรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความทรงจำ และผลกระทบด้านบวกอันไม่มีขีดจำกัด  ซึ่งในช่วงเวลาเหล่านี้ เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจและความแข็งแกร่งให้กับผู้คนด้วยคำมั่นสัญญาที่ว่า ‘Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณ’ เรามุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าของเรา เพื่อเฉลิมฉลองทั้งในช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และอยู่เคียงข้างพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งนี้ เราขอแสดงความชื่นชมและเคารพอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่แสดงความกล้าหาญ ไม่ยอมแพ้ และความเข้มแข็งในช่วงเวลาแห่งการทดสอบอันยากลำบากนี้”

ภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุด ส่งต่อความทรงจำจากอดีตสู่อนาคต

Kingston เชื่อว่าวิดีโอเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อบอกเล่าเรื่องราว โดยภาพยนตร์สั้นสามชุด ‘A Memory to Remember’ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งวางแก่นเรื่องไว้กับความสำคัญของความทรงจำในอดีต ได้สัมผัสหัวใจของผู้รับชมนับล้าน และในปีนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ‘Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณ’ Kingston จึงนำผู้กำกับโฆษณาชื่อดังอย่าง Lo Ging-zim กลับมากำกับภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดอีกครั้ง ซึ่งคุณ Lo Ging-zim เป็นผู้กำกับภาพยนตร์สั้นสามเรื่องก่อนหน้านี้ของ Kingston นั่นเอง

ในขณะที่ภาพยนตร์สั้นชุด ‘A Memory to Remember’ เน้นย้ำไปที่อดีตอันงดงาม ภาพยนตร์สั้นเรื่อง ‘Memories Empower’ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวถึงปัจจุบันและอนาคต โดยเนื้อหาแสดงถึงการเผชิญหน้ากับชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งหลังจากได้พบความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในชีวิต และเธอได้ออกค้นหาความหมายของความทรงจำ ซึ่งไม่เพียงเชื่อมโยงผู้คนกับอดีตของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังมอบความกล้าในการก้าวต่อไปข้างหน้าอีกด้วย ซึ่ง Kingston ขอเชิญชวนผู้ชมมาเริ่มต้นการเดินทางแห่งการฟื้นฟูตัวเอง ผ่านภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ไปด้วยกัน

สัมผัสพลังแห่งความทรงจำไปกับกล่องของขวัญสุดพิเศษจำนวนจำกัดจาก Kingston

Kingston ตอกย้ำความเชื่อมั่นในพลังแห่งความทรงจำ ด้วยการออกแบบกล่องของขวัญสุดพิเศษในจำนวนจำกัด ซึ่งช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้า ได้แก่ การมองเห็น การสัมผัส การรับรส การได้ยิน และการดมกลิ่น โดยมีการ์ดสำหรับแต่ละวัน เพื่อสร้างความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับความความจำ พร้อมด้วยหน้ากากจาก Kingston x CSD เพื่อเชิญชวนให้ผู้คนกลับมาทบทวนช่วงเวลาเล็กๆ แต่มีคุณค่า และค้นพบความสุขจากสิ่งเล็กๆ เหล่านั้นในชีวิตอีกครั้ง

ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 พ.ค. 64 นี้ Kingston จะเปิดรับสมัครให้ผู้ใช้งานได้เข้าร่วมการแข่งขัน ‘7-Day Memory Challenge’ และจะประกาศผู้เข้าร่วมที่ได้รับการคัดเลือกผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Kingston ในวันที่ 20 พ.ค. 64 โดยผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันผ่านช่องทางออนไลน์ จะมีโอกาสลุ้นรับ iPhone12 และของรางวัลที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม Facebook ของ Kingston

และพลาดไม่ได้! กับโปรโมชัน Mid-Year Sale ของ Kingston ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค. – 8 มิ.ย. 64 พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Kingston HyperX RAM ความจุ 8GB ขึ้นไป หรือ SSD ประเภท NVMe PCIe ความจุ 500GB ขึ้นไป รุ่นใดก็ได้ จะได้รับหน้ากากอนามัย รุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Kingston x CSD (จำนวน 2 ชิ้น) พร้อมลุ้นรับ iPhone 12 Pro, เซิร์ฟสเก็ต ที่ออกแบบโดย Kingston และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ซื้อสินค้าและลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์: https://kingston-event.com/thailand/midyearpromo

เยี่ยมชมเว็บไซต์แคมเปญ “Kingston Is With You” ได้ที่: http://kings.tn/PR_KingstonIsWithYou

รับชมภาพยนตร์สั้น ‘Memories Empower’ ได้ทาง https://youtu.be/4oGof4DGsGM

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก