Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ROG เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กZephyrus 2 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสุดยอดขุมพลังจาก Intel Processor เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด

Zephyrus M16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ขนาดหน้าจอ 16ขนาดเพรียวบาง และสุดยอดชิปประมวลผลจากIntel®

  • ตื่นตาด้วยขนาดหน้าจอ 16ที่มีอัตราส่วน 16:10ขอบหน้าจอบางเฉียบเพียง 4.6 ม.ม. ในขนาดตัวเครื่อง 15”
  • แสดงผลอย่างยอดเยี่ยมด้วยIntel Processor และ Nvidia® GeForce RTX™ 3070 GPU ที่พร้อมรองรับทุกการใช้งาน
  • สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยความบางตัวเครื่อง 19.9 ม.ม. น้ำหนักเพียง 1.9 ก.ก. และ แบตเตอรี่ Fast-Charging 90Wh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง
  • เปิดประสบการณ์กับระบบเสียงคุณภาพ จาก Dolby Atmos® กับลำโพงถึง 6 ตัว และ Dual Force-canceling woofers ที่จะให้เสียงรอบทิศทาง และเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณภาพเสียงชัดเจน

M16 10 

Advertisement

Republic of Gamers (ROG) ได้เปิดตัวสินค้า ZephyrusM16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในขนาด 16ที่มีความเบาบาง พกพาง่าย แต่เปี่ยมด้วยพลังจากชิปประมวลผลล่าสุดจาก Intel®ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ตัวเครื่องขนาด 15

ความบางเป็นเลิศ ด้วยหน้าจอกว้างถึง 16 ภายในขนาดตัวเครื่อง 15
การออกแบบที่เล็กลงจากรุ่นก่อน ถึง 5% พร้อมทั้งความละเอียดหน้าจอ ระดับ WQHD กับอัตรารีเฟรชที่ 165Hz 3 msและเทคโนโลยีAdaptive-Sync ในอัตราส่วนหน้าจอแบบ 16:10ทำให้พื้นที่ในการแสดงผลมากขึ้น

ที่สุดของประสิทธิภาพความแรงด้วยชิปประมวลผลล่าสุดจาก Intel®
ชิปประมวลผลล่าสุดจาก Intel ที่จะสามารถปรับแต่งได้สูงสุด ยกระดับประสิทธิภาพ ตอบสนองได้ทุกการใช้งาน เช่น การสตรีมเกม หรือการเรนเดอร์วีดีโอ ได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่อง

พกพาง่ายสะดวกทุกการเดินทาง
ROG Zephyrus M16 ถือเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีความเบา กับน้ำหนัก1.9 ก.ก. และบางเพียง19.9 ม.ม. ทำให้พกพาง่าย สะดวกทุกการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการถือหรือใส่ในกระเป๋า และด้วยแบตเตอรี่ ความจุ 90Wh นั้นจะทำให้คุณสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Fast charging ที่สามารถชาร์จได้ 50% ในเวลาเพียง 30นาที และด้วยการชาร์จแบบ Type-C นั้นยืดหยุ่นและเหมาะสมกับการใช้งานแบบพกพา

M16 web 07psd

ระบบเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอ
Zephyrus M16 นั้นได้มีการติดตั้งลำโพงไว้ถึง 6 ตัว และด้วย Dolby Atmos®นั้นจะเปิดประสบการณ์ใหม่กับการเล่นเกม ดูหนัง หรือฟังเพลงของคุณ ให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ด้วย Tweeters คู่ และ Dual Force-canceling woofers จะทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด รวมถึงระบบ 3D Mic จะทำให้ได้เสียงผู้ใช้งานที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสดหรือใช้การสนทนาด้วยเสียง

ครอบคลุมทุกการเชื่อมต่อ
ด้วยพอร์ทเชื่อมต่อที่มีให้ ทำให้สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานทั่วไป การเล่นเกม หรืองานการออกแบบ และด้วยพอร์ทเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 จะทำให้คุณได้ภาพความละเอียดระดับ 4K ที่ 60Hz ถึง 2 จอ หรือจะเลือกจอเดียว เพื่อให้มีความละเอียดถึงระดับ 8K และทั้งพอร์ทเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และ Type-A ที่มีให้ก็เพียงพอต่อการใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงได้อีกหลากหลาย นอกจากนั้น WiFi 6 ยังทำให้ผู้ใช้งานได้รับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ต่อเนื่อง รวดเร็ว สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมออนไลน์นอกจากนั้นยังมีพอร์ทเชื่อมต่อ microSDการ์ด รองรับการใช้งานกับกล้องถ่ายภาพอีกด้วย

S17 005 Light 

Zephyrus S17 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับพรีเมียมกับOpticalMechanical Keyboard ที่ยกตัวขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีที่สุด พร้อมที่สุดของชิปประมวลผลจาก Intel® และ GeForce RTX 3080

  • การระบายความร้อนที่ดีขึ้น กับการยกแป้นพิมพ์ขึ้น 5 องศา นวัตกรรมในการเพิ่มประสิทธิภาพของการระบายความร้อนได้อย่างดีที่สุด
  • ที่สุดของการแสดงผลด้วยหน่วยประมวลผลล่าสุดจาก Intel®และที่สุดของการแสดงผลจากNvidia®GeForce RTX™ 3080
  • จอกว้าง 17” สะกดทุกสายตา ด้วยความละเอียดระดับ QHD 165Hz พร้อม G-SYNC หรือ ความละเอียด 4K 120 Hz กับ Adaptive-Sync
  • เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีลำโพงระดับโลก กับลำโพงถึง 6 ตัวรอบทิศทาง และ Dual Force-canceling woofers ในเทคโนโลยี Dolby Atmos®ที่คุณมั่นใจ

Republic of Gamers (ROG) ได้เปิดตัวZephyrusเกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม จุดเด่นอยู่ที่การระบายความร้อน โดยใช้การยกขึ้นของแป้นพิมพ์ เพิ่มพื้นที่การถ่ายเทของลมและระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม และ Zephyrus S17 คือที่สุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ที่มีความเบา บาง เหมาะสมทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ด้วยประสิทธิภาพของ หน่วยประมวลผลของ Intel รุ่นล่าสุด ที่สามารถใช้กำลังไฟได้สูง 90W และ การ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 3080 บูสกำลังไฟสูงได้ถึง140W เพื่อสุดยอดประสิทธิภาพ  หมดกังวลเรื่องความร้อนด้วยโดยเทคโนโลยีระบายความร้อน ROG Intelligent Coolingแป้นพิมพ์ยกขึ้นที่มุม 5 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์และช่วยปรับให้ช่องระบายอากาศกว้างขึ้น พร้อมระบบระบายความร้อน AAS Plus ที่เป็นนวัตกรรมที่มีพัดลม Arc Flow แบบใหม่ที่จะช่วยดูดความเย็นเข้าสู่ตัวเครื่อง ได้เงียบไร้เสียงดังรบกวน ผสานกับสารนำความร้อนแบบLiquid metal บน CPU และทั้งหมดนี้ทำให้ Zephyrus S17 เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีสุดยอดประสิทธิภาพ แต่เครื่องเล็ก บางเบา และเย็นอีกด้วย  ยกแป้นพิมพ์ขึ้น ยกระดับความเย็นของเครื่องZephyrus S17 รุ่นนี้ถูกออกแบบใหม่ เพิ่มความโดดเด่นและประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยระบบระบายความร้อนที่เงียบ ภายในตัวเครื่องที่บางกว่า20 ม.ม. โดยขณะที่ผู้ใช้งานยกเปิดหน้าจอขึ้น แป้นพิมพ์จะถูกยกตัวสูงขึ้น 5 องศา เปิดช่องระบายอากาศเพิ่มขึ้น เพิ่มการหมุนเวียนของอากาศถึง 25% การนำเทคโนโลยี AAS Plus ที่เป็นนวัตกรรมของ ROG มาใช้ทำให้ได้ระบบระบายความร้อนที่ประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่ตัวเครื่องเบาและบางลงนอกจากนั้นสารนำความร้อนแบบLiquid metal เอกสิทธิ์เฉพาะของ ROG ยังช่วยดึงความร้อนออกจาก CPU ได้อย่างดี ช่วยลดอุณหภูมิได้สูงถึง 10องศาเซลเซียสเมื่อเทียบกับการใช้สารนำความร้อนแบบธรรมดา และ ท่อนำความร้อนทั้ง 6 เส้นจะช่วยระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ   สุดยอดขุมพลังหน่วยประมวลผลจาก Intelเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดด้วย CPU รุ่นล่าสุดจาก Intel สามารถปรับแต่งเพื่อโอเวอร์คล็อกได้สูงถึง 4.9GHz ร่วมกับนวัตกรรมระบายความร้อนของ ROG ทำให้โปรเซสเซอร์สามารถทำงานที่กำลังไฟ 50W ได้อย่างมีเสถียรภาพไปพร้อมๆกับการทำงานกราฟิกการ์ด ขณะที่สามารถดึงกำลังไฟได้สูงสุดถึง90W ในโหมดการทำงานแบบเดี่ยวโดยมี 8 คอร์ 16 เธรดและจับคู่กับแรม DDR4-3200MHz ได้สูงสุดถึง48GB ให้การใช้งานแบบมัลติทาสก์เป็นไปอย่างลื่นไหลและมีประสิทธิภาพนอกจากนั้น Zephyrus S17 ยังมีสุดยอดกราฟิกการ์ดNvidia® GeForce RTX™ 3080 และระบบระบายความร้อนที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถโอเวอร์คล็อกความเร็วได้ถึง 1545MHz ที่ 115W ด้วยเทคโนโลยี ROG Boost และสามารถสูงได้ถึง 140W ด้วยเทคโนโลยี Dynamic Boost

S17 010 Light

เทคโนโลยีสตอเรจแห่งอนาคตทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการถ่ายโอนข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 10.5GB ต่อวินาที เร็วที่สุดในโลกสำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากเทคโนโลยีHyperDrive Ultimateซึ่งเป็นการทำ RAID 0 จากการใช้ SSD แบบ NVMeมากถึงสามตัว ผู้ใช้ยังสามารถเลือกการตติดตั้ง SSD แบบ PCIe4.0ที่มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงกว่า PCIe3.0เป็นเท่าตัวได้อีกด้วย 

หน้าจอ 17ใหญ่เต็มตา
หน้าจอ 17” ของ Zephyrus S17 เหมาะกับการเล่นเกมและงานด้านการออกแบบ ขอบจอที่บางเฉียบเพียง 5.65 ม.ม. สุดยอดอัตราการตอบสนองในการแสดงผลที่รวดเร็วถึง 3ms ช่วยทุกภาพเคลื่อนไหวมีความคมชัดปราศจากอาการเบลอ หน้าจอที่ได้รับการเทียบสีจากโรงงานสามารถแสดงช่วงสีได้กว้างถึงระดับ DCI-P3 ซึ่งเป็นมาตรฐานช่วงสีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการภาพยนต์ระดับมืออาชีพและยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dolby Vision จึงมีสีสันสดใสและได้รับการรับรองPantone Validated เพื่อความแม่นยำของสีที่ดีที่สุด พร้อมใช้งานได้อย่างมั่นใจตั้งแต่แกะออกจากกล่อง
หน้าจอที่มีให้เลือกตามความต้องการ กับความละเอียด WQHD อัตรารีเฟรชที่ 165Hz G-SYNC หรือแบบ 4K อัตรารีเฟรชที่ 120Hz Adaptive-Sync ที่ให้ได้ทั้งความคมชัดและความลื่นไหล ความสว่างสูงถึง 500 nits ที่จะช่วยให้แสดงผลได้ชัดเจนแม้ใช้งานนอกอาคาร

 

 

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีลำโพงคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

6 ลำโพง ที่ใช้ Dolby Atmos®ที่ปรับแต่งให้คุณภาพสูงที่สุด มี Tweeter คู่ และ Dual force-canceling woofer ที่จะสร้างเสียงที่มีมิติและชัดเจน และไมค์ 3D ที่รองรับทุกสถานการณ์ เพิ่มคุณภาพของเสียงในการใช้งานทุกด้าน

เทคโนโลยี Two-Way AI Noise Cancelationช่วยลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเล่นเกมกับเพื่อนของคุณหรือแม้แต่การใช้งานเพื่อการประชุมที่มีความสำคัญ ให้การสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

 

สะดวกทุกการใช้งานพร้อมการเชื่อมต่อที่ครบครัน
คีย์บอร์ดที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยมีการยกตัวขึ้นทำมุม 5°รับกับข้อมือของผู้ใช้งาน ปุ่มต่างๆมีการจัดวางตำแหน่งแบบเดียวกับคีย์บอร์ดของเครื่องเดสก์ท็อปเพื่อความสะดวกในการพิมพ์ นอกจากนั้นแล้วทัชแพดยังมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิมถึง 125%

ปุ่มคีย์บอร์ดแบบoptical-mechanical ให้การตอบสนองที่รวดเร็วที่สุดเพื่อการควบคุมที่แม่นยำ ปราศจากความหน่วงในการกดและยังให้ความทนทานที่สูงเป็นพิเศษ รองรับการกดได้มากถึง 100 ล้านครั้งต่อปุ่ม นอกจากนั้นแล้วคีย์บอร์ดยังรองรับเทคโนโลยี N-key rollover ให้ผู้ใช้สามารถกดปุ่มหลายๆปุ่มได้พร้อมๆกันมากเท่าที่ต้องการ ตัวคีย์บอร์ดยังมาพร้อมไฟส่องสว่างแบบ Per-key RGB เพื่ออิสระในการปรับแต่งสีไฟ บ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากยิ่งขึ้นไปพร้อมๆกับเทคโนโลยี Aura Sync ที่จะทำให้อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆที่รองรับมีเอฟเฟกต์ไฟที่เข้าชุดกันทั้งหมด

กล้องเว็บแคมและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ถูกติดตั้งมาบนตัวเครื่องทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Windows Hello นอกจากจะให้ความสะดวกสบายในการล็อคอินเข้าใช้งานตัวเครื่องแล้วยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

พอร์ทเชื่อมต่อมีให้ครบครัน ทั้ง Thunderbolt 4 หรือจะต่อจอแสดงผลเพิ่มด้วย USB Type-C ควบคู่กับ HDMI และช่องอ่าน SD card ทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงรูปภาพและข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และยังมี WiFi 6 เพื่อให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ทได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

 

ติดตามข่าวสารวันวางจำหน่ายของ ROGZephyrus และราคาของทั้งสองรุ่นในประเทศไทยได้ที่
Official Website :  https://rog.asus.com/th
Official Facebook: https://www.facebook.com/ASUSROG.TH
Instagram: Asus ROG Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก