Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Kohjinsha เปิดของเล่นใหม่สำหรับคนชอบของเล็กๆกับ mbook M1 UMPC ขนาดจิ๋ว

เพราะว่าเล็กมาก แต่ก็ยังมีฟังค์ชั่นต่างๆครบครัน

kohjinsha pm series umpc

รุ่นใหม่จาก Kohjinsha mbook M1 ด้วย UMPC ขนาดเล็กมากด้วยจอภาพขนาด 4.8 นิ้ว (1,024 x 600) ซีพีูยู 1.1GHz Atom N510 ,แรม 512 MB ,ฮาร์ดดิสค์ 16GB แบบ SSD, 1.3 megapixel camera, USB 2.0,รองรับ microSDHC slot, WiFi, Bluetooth 2.0+EDR และช่องต่อหูฟัง ราคาค่าตัวก็ตามยี่ห้อเข้าละที่ $647 (ประมาณ 21,800 บาท)

Advertisement

ที่มา : watch.impress.co.jp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

แทบจะไม่มีใครใช้เครื่องเลย Advertisement

Notebook News

ยุคนี้แทบจะเป็นยุค Tablet ครองเมืองกันหมดแล้ว เครื่อง UMPC ก็เลยไม่ค่อยจะได้ออกมาลืมตาดูโลกอีกแล้ว แต่ Eking ก็ยังจะทำเครื่องรุ่น E5 ออกมาถึงมันก็ดูน่ารักดีมากเลย สำหรับสเปกเครื่องตัวเล็กนี้ประกอบไปด้วย จอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1,024 x 600 สามารถสไลด์เก็บได้คล้ายๆ มือถือ มี Intel Atom...

Notebook News

รายงานล่าสุดจาก Digitimes ให้ข้อมูลว่าตอนนี้มีโน๊ตบุ๊คที่เหลือเก็บไว้สูงกว่าปกติทั้งในอเมริกาและยุโรป จากรายงานระบุว่าเครื่องพวกนี้มักจะถูกจัดการใน 3 – 4 อาทิตย์ แต่ตอนนี้มันผ่านมากว่า 6 อาทิตย์แล้ว และเครื่องพวกนี้ก็ยังอยู่ในโกดัง เราเข้าใจว่ายุโรปเพิ่งฟื้นตัวจากพิษเศรษฐกิจ แต่ทางอเมริกาล่ะ ซึ่งเราคาดหวังว่ามันจะไม่ใช่สัญญาณบอกถึงปัญหาทางเศรษฐกิจที่กำลังจะมา ส่วนผู้ขายเองก็แทบจะคาดการณ์เหตุการณ์แบบนี้ไว้แล้ว หลังจากที่มีความต้องการสูงมากๆ ในช่วงต้นปี ตอนนี้พวกเขาก็หวังว่าจะมีความต้องการในช่วงเดือนสองเดือนนี้เช่นกัน แต่ไม่ได้มีการรายงานจากทาง Digitimes ว่า เครื่องที่เหลืออยู่นี้คือเครื่องขนาดใหญ่กว่า 12″...

Notebook News

คุณคงจะเคยเห็นงานระดับ Masterpiece ของแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลก Vivienne Tam มาบ้างแล้ว ซึ่งตอนนี้เค้ากลับมาโดยสร้างสรรค์งานพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ กับโน๊ตบุ๊คขนาดพกพา UMPC อีกรุ่น CTEB7G ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งราคานั้นเราหวังว่ามันจะอยู่ที่ระดับ $65 ทั้งนี้รวมประสิทธิภาพอย่างVIA VT8505 CPU 533MHz แรมขนาด 128MB ฮร์ดดิสก์เป็นแบบแฟลชความจุ 2GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก