Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

เมาส์ไร้สายแค่ 1,390.- Lenovo YOGA บางเบาพกง่าย เชื่อมต่อไว ใช้ถนัดมือ

โปรเด็ด Topvalue เมาส์ไร้สาย แค่ 1,390.- Lenovo YOGA บางเบา พกง่าย เป็นเลเซอร์พอยเตอร์ได้ แบตใช้นานเป็นเดือน

เมาส์ไร้สาย

Lenovo YOGA เมาส์ไร้สายรุ่นใหม่ ที่ฉีกกฏการทำงานของเมาส์เดิมๆ ที่คุณเคยใช้ทิ้งไป พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ที่เข้ากับวิถีชีวิตการใช้งานในปัจจุบันได้มากขึ้น นอกจากรูปลักษณ์ที่บางกระทัดรัด แต่ก็ปรับเข้าสู่โหมดการใช้งานได้ง่าย แค่บิดตัวเมาส์ เพื่อให้เข้ากับมือเมื่อใช้งาน ลดความวุ่นวายบนโต๊ะทำงาน ด้วยการเชื่อมต่อไร้สาย ร่วมกับพีซีหรือโน๊ตบุ๊คได้สะดวก พร้อมปุ่มที่มีความทนทานให้การคลิ๊กได้นับล้านครั้ง กับการใช้งานที่ยาวนาน ให้คุณพกพาไปใช้งานข้างนอกได้สะดวก แบตในตัวชาร์จไฟเต็มได้ใน 1.5 ชั่วโมง ผ่านทางสาย USB ที่น่าสนใจคือ เลือกปรับค่า DPI ได้ถึง 3 ระดับ และยังทำหน้าที่เป็นเลเซอร์พอยเตอร์ได้ในตัว สะดวกและง่ายดายแบบนี้ คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ไม่ควรพลาด!


Lenovo YOGA เมาส์ไร้สาย และเลเซอร์พอยเตอร์ในตัว

โปรโมชั่นเด็ด เมาส์ ไร้สาย Lenovo YOGA

เมาส์ไร้สาย
Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่

ข้อสังเกตเลือกเมาส์ไร้สาย

  • แบบ Bluetooth จะไม่เปลืองช่อง USB เพื่อต่อตัวส่งสัญญาณ แต่ถ้าเครื่องของเรามีช่อง USB 2.0 เผื่อเอาไว้แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้นัก
  • ค่า DPI สูงอาจจะทำให้เราลากเคอร์เซอร์ได้เร็วแต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป เนื่องจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนมีความละเอียดไม่เท่ากันอยู่แล้วถ้ามากเกินจำเป็นก็ทำให้เคอร์เซอร์เลื่อนเร็วจนคุมได้ยากแทน ดังนั้นรุ่นที่มี DPI สูงจะเหมาะกับคนมีโน๊ตบุ๊คหรือพีซีหน้าจอความละเอียดสูงหรือต่อหลายหน้าจอมากกว่า
  • เลือกรุ่นที่เซนเซอร์ดี ซึ่งแบรนด์ชั้นนำหลาย ๆ แบรนด์จะใช้เซนเซอร์คุณภาพดีอยู่แล้ว ช่วยให้ลากเคอร์เซอร์บนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ และบางรุ่นก็สามารถใช้บนพื้นกระจกโดยไม่มีแผ่นรองเมาส์ได้ด้วย
  • หารุ่นมีท้ายของเมาส์โก่งขึ้นเพื่อเข้ากับสรีระของมือ ช่วยให้จับได้เต็มอุ้งมือยิ่งขึ้น

Specification

Description
แบรนด์: Lenovo YOGA
ระยะการใช้แบต: มากกว่า 2 เดือน
ระยะเวลาชาร์จไฟ: ชาร์จไฟเต็มใน 1.5 ชั่วโมง
รูปแบบการเชื่อมต่อ: สัญญาณไร้สาย 2.4GHz หรือ บลูทูธ 5.0
สายสัญญาณ: USB-C to USB A สายชาร์จยาว 50 ซม.
น้ำหนัก: 60 กรัม
คุณสมบัติพิเศษ: บานพับบิดหมุนได้ ตัวรับสัญญาณ Nano USB
ปุ่มบนเมาส์: 4 ปุ่ม
อายุของปุ่ม: ปุ่มกดซ้าย/ขวา มากถึง 3 ล้านคลิ๊ก, ปุ่มกลางได้ถึง 100,000 ครั้ง
DPI: 3 ระดับ ปรับค่าได้ขณะใช้งาน (1600, 1200, 800 DPI)
เซ็นเซอร์บนเมาส์: เซ็นเซอร์ออพติคอลสีแดง
ความต้องการของฮาร์ดแวร์: รองรับระบบร่วมกับพอร์ต USB Aเข้ากันได้กับบลูทูธ 4.0 หรือสูงกว่า
การใช้พลังงาน: 5 V / 500 mA
การสกอลล์เมาส์: 2 ทิศทาง สกอลล์แบบสัมผัส (ขึ้น/ลง)
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (only for 2.4G), Windows 8.1, Windows 10; Chrome OS;
ขนาด: โหมดเมาส์ (ย x ก x ส): 106 x 57 x 30 มม.
ฟีเจอร์พิเศษ: พอยต์เตอร์เลเซอร์ ปุ่มพรีเซนเทชั่น (หน้าต่อไป, ย้อนกลับ, เริ่มต้น/ จบ) พร้อมระบบ Fast charging
รับประกัน: 1 ปี
ราคา1,390 บาท

การออกแบบ

เมาส์ไร้สาย

YOGA wireless mouse มาในโทนสีเทาเข้ม ให้เข้ากับธีมของที่ทำงานหรืออุปกรณ์รอบข้างได้ลงตัว กับบอดี้ที่อาจดูแปลกตา แต่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับมือของผู้ใช้ รวมถึงการจัดเก็บพับใส่ลงในกระเป๋า ด้วยรูปลักษณ์ที่โค้งให้รับกับอุ้งมือ ในโหมดการใช้งานเมาส์ โดยมีปุ่มคลิ๊กเมาส์มาให้ถึง 4 ปุ่มด้วยกัน

Advertisement
เมาส์ไร้สาย

เซ็นเซอร์เป็นแบบ Red optical ปรับได้ 3 ระดับ ขณะที่ใช้งาน รองรับได้ถึง 1600 DPI และ 1200, 800 DPI ตามลำดับ

เมาส์ไร้สาย

การเชื่อมต่อมีให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ Wireless 2.4GHz และ Bluetooth 5.0 ด้วยการเชื่อมต่อผ่านทาง Nano USB ขนาดกระทัดรัด ที่มีให้จัดเก็ยอยู่ในตัวเมาส์ เพื่อความสะดวกในการพกพา

เมาส์ไร้สาย

พอร์ต USB-C ที่ใช้สำหรับการชาร์จไฟ ที่สามารถชาร์จได้เต็มในเวลาเพียง 1.5 ชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งมีปุ่มสำหรับปิดการทำงานของ Bluetooth หรือ Wireless ได้อีกด้วย บริเวณด้านใต้ของตัวเมาส์ Lenovo รุ่นนี้

เมาส์ไร้สาย

ด้วยขนาดที่กระทัดรัด และบาง จึงง่ายต่อการจัดเก็บ แต่ก็ใช้เป็นเมาส์ได้ง่ายขึ้น ด้วยการหมุนตัวเมาส์ให้อยู่ในโหมดที่พร้อมทำงานได้ทันที หรือจะใช้ในรูปแบบนี้ กับการทำงานเป็นเลเซอร์พอยเตอร์ได้อีกด้วย ซึ่งช่วยให้หลายๆ คนพร้อมกับการทำงานหรือใช้งานในชีวิตประจำวันไปได้พร้อมๆ กัน เช่นนักศึกษาที่ใช้งานกับโน๊ตบุ๊คบางเบา พกพาสะดวก คนทำงานหรือฝ่ายขาย ที่พรีเซนท์งานลูกค้าหรือว่าผู้ใช้ในกลุ่มอื่นๆ ก็ตาม

เมาส์ไร้สาย

จากคุณสมบัติที่ว่ามาบน Lenovo Yoga เมาส์ไร้สาย ชาร์จได้ ที่ทาง Topvalue จัดโปรโมชั่นพิเศษ เหลือเพียง 1,390 บาทนี้ ถือว่าเอาใจคนที่กำลังมองหา Wireless mouse ที่ตอบโจทย์ในแง่ของการทำงานและการใช้ในชีวิตประจำวันได้สะดวก เพราะนอกจากจะกระทัดรัด พกพาง่าย ไม่ต้องมีสายพันกันให้วุ่นวาย ยังใช้งานได้ยาวนานนับเดือน ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง การใช้งานก็แค่หมุนปรับให้ใช้งานในโหมดเมาส์ หรือจะพับกลับให้เป็นเลเซอร์พอยเตอร์ได้อีกด้วย พร้อมกับความทนทาน ด้วยอัตราการคลิ๊กระดับ 3 ล้านครั้ง แข็งแกร่งแบบนี้ กับโปรโมชั่นดีๆ แค่ 1,390 บาทเท่านั้น ที่ Topvalue

คุณสมบัติที่น่าสนใจ

Lenovo YOGA
ระยะเวลาชาร์จไฟ:ชาร์จไฟเต็มใน 1.5 ชั่วโมง
ระยะการใช้แบต:ยาวนานกว่า 2 เดือน
รูปแบบการเชื่อมต่อ:สัญญาณไร้สาย 2.4GHz หรือ บลูทูธ 5.0
คุณสมบัติพิเศษ:บานพับบิดหมุนได้ ตัวรับสัญญาณ Nano USB
อายุของปุ่ม:ปุ่มกดซ้าย/ขวา มากถึง 3 ล้านคลิ๊ก, ปุ่มกลางได้ถึง 100,000 ครั้ง

ไปช้อปกันได้ที่: Topvalue

Topvalue ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่

Relate Topics

10 เมาส์ไร้สาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

Lenovo Yoga Wireless mouse 1 1

10 Wireless mouse ช่วยงานไว เล่นเกมลื่น

HyperX Pulsefire Haste 36

10 Wireless ยอดนิยม 2020 พกง่าย ใช้สะดวก

10 wireless mouse 2020
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Buyer's Guide

ถ้าคิดอยู่ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี บทความนี้มีเมาส์แปลกๆ มาแนะนำ หันไปทางไหน เดินเข้าร้านคอมร้านใดก็น่าจะเห็นแต่เมาส์มีหรือไร้สายดีไซน์คล้ายๆ กันไปหมดจนไม่รู้ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีมาใช้ทำงาน แล้วเมาส์ตัวนั้นมันจะเหมาะกับงานเฉพาะทางของเราหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้เมาส์ไร้สายนอกจากรูปทรงมาตรฐานที่รู้จักกัน ก็มีเมาส์รุ่นดัดแปลงบางปุ่มให้ต่างไปหรือแม้แต่เติมบางฟังก์ชั่นเข้ามาอำนวยความสะดวกผู้ใช้ไปจนเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของมันไปเลยจนบางคนต้องถามว่า “นี่มันเมาส์จริงๆ เหรอ?” เลยทีเดียว 7 เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นแปลกไม่เหมือนใคร! นอกจากเมาส์ทั่วไปซึ่งเราหาซื้อได้ตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำแล้ว ถ้าถามว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่แตกต่างจากคนอื่นและดีไซน์มาเพื่องานบางประเภทโดยเฉพาะ เช่น AutoCAD ล่ะก็ ผู้เขียนมีเมาส์ทรงแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครมาแนะนำถึง 7 รุ่นด้วยกัน ได้แก่...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก