Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ปลดล็อคความสำเร็จ ทำยอดขายจอมอนิเตอร์เกมทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งฮาร์ดแวร์ชั้นนำของโลก เผยความสำเร็จหลังบรรลุเป้าหมายสำคัญ ด้วยการทำยอดขายหน้าจอทะลุ 3 ล้านเครื่อง แม้ว่าบริษัทได้เริ่มเข้าสู่ตลาดเครื่อง PC ฮาร์ดแวร์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านภาพระดับสูงสุด และได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเกมเมอร์มาเป็นเวลาหลายปี แต่ว่าบริษัทได้ก้าวเข้าสู่โลกเทคโนโลยีจอแสดงผลอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดตัวหน้าจอเกมมิ่งตัวแรกเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาเท่านั้น

 01 ภาพประกอบข่าวMSI ปลดล็อคความสำเร็จ ทำยอดขายจอมอนิเตอร์เกมทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี

Advertisement

นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “นับแต่นั้นมา MSI ก็เดินหน้ายึดถือคำมั่นสัญญาต่อคุณภาพ เพื่อส่งมอบคุณค่า ให้แก่เหล่าเกมเมอร์มาอย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา MSI ได้ศึกษาความชอบของเหล่าเกมเมอร์ และมุ่งมั่นออกแบบจอแสดงผลที่ดีที่สุดในตลาด และในวันนี้ ความทุ่มเทของ MSI ก็ได้รับการยอมรับ โดย MSI มีอัตราการเติบโตเปรียบเทียบกับปีก่อน สูงถึง 114% ซึ่งอัตราดังกล่าวได้สูงเกินกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดอย่างมาก และยังสูงที่สุดในกลุ่มแบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดห้าลำดับแรก*” (*ที่มา: Trendforce)

          “MSI จึงมีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้ จากการสร้างยอดขายของหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ได้ถึง 3 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียง 3 ปี! ในฐานะที่เราเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในด้านเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล ความสำเร็จนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับบริษัท ที่ได้ทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากในการทำความเข้าใจสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการจากเกมมิ่งมอนิเตอร์”

เส้นทางความสำเร็จของ MSI: การค้นหาที่ยิ่งใหญ่เพื่อความเป็นเลิศ

การมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับสุดยอด ถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญในการขับเคลื่อน MSI ให้พยายามไขว่คว้าและไล่ล่าความสมบูรณ์แบบอย่างไม่สิ้นสุด โดย MSI เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix G27C ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016

จากนั้นมา MSI ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้แก่วงการหน้าจอเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่ใช้ ‘Gaming OSD APP’ และ SteelSeries GameSense – Optix MPG27CQ/MPG27C ในเดือนมกราคม 2018 และต่อมาในปี 2019 เดือนมกราคม ได้เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI รุ่นแรกสุดของโลกที่มี Smart RGB และ Smart Camera – Optix MPG341CQR และได้รางวัลจาก Samsung: แบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด ในเดือนพฤษภาคม อีกทั้งยังสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 1 ล้านเครื่องในเดือนพฤศจิกายน 2019 หลังจากนั้น ในเดือนมกราคม 2020 MSI ยังได้รับรางวัลนวัตกรรม CES 2020: เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่มีระบบ HMI พร้อมแผงไฟ OLED แถวที่สอง รวมถึงมีการเปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ IPS และจอเกมมิ่ง 360Hz G-Sync สำหรับการแข่ง Esports และการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI จอโค้ง 1000R รุ่นแรกสุดของโลก – MSI ARTYMIS Series เมื่อเดือนตุลาคม 2020 และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัทสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 3 ล้านเครื่อง

02 ภาพประกอบข่าวMSI ปลดล็อคความสำเร็จ ทำยอดขายจอมอนิเตอร์เกมทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี

          ในโอกาสครั้งประวัติศาสตร์นี้ MSI ขอขอบคุณวิศวกรและทีมงานทุกคน หุ้นส่วนทุกราย และแน่นอนที่สุดเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ความสำเร็จนี้เกิดขึ้น และเพื่อยกระดับโอกาสการเฉลิมฉลองนี้ไปอีกขั้น MSI จึงจัดทำจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix MAG274QRF-QD รุ่นพิเศษที่มีมีรูปลักษณ์สีแดงล้วนและจะเป็นจอมอนิเตอร์ลำดับที่ #3,000,001 ถึง 3,000,015 ของ MSI โดยหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Optix MAG274QRF-QD รุ่น Limited Edition นี้จะยังคงมีรายละเอียดของสเปคและฟีเจอร์แบบเดียวกับที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ เพียงแต่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สีแดงเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสนี้เท่านั้น!

สำหรับหน้าจอ MSI Optix MAG274 QRF-QD เป็นหน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ตัวจอมาพร้อมพาแนล IPS สามารถรับส่งภาพได้เร็วกว่า IPS ทั่วไปถึง 4 เท่าแต่ยังคงคุณภาพของภาพได้เหมือนเดิม ให้มุมมองกว้าง 178 องศา ขณะที่ความละเอียดคมชัดระดับ WQHD (2560 x 1440) รองรับ NVIDIA G-Sync Compatible ทำให้ภาพลื่นไหลกว่าที่เคย สามารถเลือกตั้งค่าหน้าจอผ่านปุ่มบนหน้าจอหรือผ่านโปรแกรม MSI Gaming OSD App ได้ ที่สำคัญยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ Night Vision ที่จะสร้างความได้เปรียบในเกมการเล่นในที่มืด และมีระบบ Quantum Dot ทำให้ขอบเขตสีกว้าง สีของภาพจึงสวยงามไม่ผิดเพี้ยนที่ Adobe 99% และ DCI-P3 97% ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมตามคุณภาพที่นักพัฒนาเกมต้องการ

“แน่นอนว่า การบรรลุยอดขาย 3 ล้านเครื่องถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญ แต่ก็ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ MSI ในการเสริมเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ทุกคนบนโลก ซึ่งทางทีม MSI ให้คำมั่นที่จะรับฟังความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเพื่อพิสูจน์ยืนยันว่า MSI จะออกแบบจอแสดงผลที่ล้ำหน้าและมีคุณภาพระดับสูงสุดเช่นเดียวกันในปีต่อ ๆ ไป และทั้งหมดนี้คือก้าวต่อไปของ MSI!” นายแอนดี กล่าวทิ้งท้าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก