Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ทำยอดขายจอคอมเกมมิ่ง ทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี ปลดล็อคความสำเร็จ

MSI ทำยอดขายจอคอมเกมมิ่ง ทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี ปลดล็อคความสำเร็จ

MSI 3 ml in 3y gaming monitor cov3

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งฮาร์ดแวร์ชั้นนำของโลก เผยความสำเร็จหลังบรรลุเป้าหมายสำคัญ ด้วยการทำยอดขายจอคอมทะลุ 3 ล้านเครื่อง แม้ว่าบริษัทได้เริ่มเข้าสู่ตลาดเครื่อง PC ฮาร์ดแวร์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านภาพระดับสูงสุด และได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเกมเมอร์มาเป็นเวลาหลายปี แต่ว่าบริษัทได้ก้าวเข้าสู่โลกเทคโนโลยีจอแสดงผลอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดตัวหน้าจอเกมมิ่งตัวแรกเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาเท่านั้น

MSI ทำยอดขายจอคอมเกมมิ่ง ทะลุ 3 ล้าน

นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI) เปิดเผยว่า “นับแต่นั้นมา MSI ก็เดินหน้ายึดถือคำมั่นสัญญาต่อคุณภาพ เพื่อส่งมอบคุณค่า ให้แก่เหล่าเกมเมอร์มาอย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา MSI ได้ศึกษาความชอบของเหล่าเกมเมอร์ และมุ่งมั่นออกแบบจอเกมมิ่งที่ดีที่สุดในตลาด และในวันนี้ ความทุ่มเทของ MSI ก็ได้รับการยอมรับ โดย MSI มีอัตราการเติบโตเปรียบเทียบกับปีก่อน สูงถึง 114% ซึ่งอัตราดังกล่าวได้สูงเกินกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดอย่างมาก และยังสูงที่สุดในกลุ่มแบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดห้าลำดับแรก” (ที่มา: Trendforce)

Advertisement

“MSI จึงมีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้ จากการสร้างยอดขายของหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ได้ถึง 3 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียง 3 ปี! ในฐานะที่เราเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในด้านเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล ความสำเร็จนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับบริษัท ที่ได้ทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากในการทำความเข้าใจสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการจากเกมมิ่งมอนิเตอร์”


เส้นทางความสำเร็จของ MSI

การมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับสุดยอด ถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญในการขับเคลื่อน MSI ให้พยายามไขว่คว้าและไล่ล่าความสมบูรณ์แบบอย่างไม่สิ้นสุด โดย MSI เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix G27C ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016

จากนั้นมา MSI ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้แก่วงการหน้าจอเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่ใช้ ‘Gaming OSD APP’ และ SteelSeries GameSense – Optix MPG27CQ/MPG27C ในเดือนมกราคม 2018 และต่อมาในปี 2019 เดือนมกราคม ได้เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI รุ่นแรกสุดของโลกที่มี Smart RGB และ Smart Camera – Optix MPG341CQR และได้รางวัลจาก Samsung: แบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด ในเดือนพฤษภาคม อีกทั้งยังสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 1 ล้านเครื่องในเดือนพฤศจิกายน 2019

จอคอม

หลังจากนั้น ในเดือนมกราคม 2020 MSI ยังได้รับรางวัลนวัตกรรม CES 2020: เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่มีระบบ HMI พร้อมแผงไฟ OLED แถวที่สอง รวมถึงมีการเปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ IPS และจอเกมมิ่ง 360Hz G-Sync สำหรับการแข่ง Esports และการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI จอโค้ง 1000R รุ่นแรกสุดของโลก – MSI ARTYMIS Series เมื่อเดือนตุลาคม 2020 และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัทสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 3 ล้านเครื่อง


จอคอม MSI Optix รุ่น Limited Edition

ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษ: จอ MSI Optix รุ่น Limited Edition
ในโอกาสครั้งประวัติศาสตร์นี้ MSI ขอขอบคุณวิศวกรและทีมงานทุกคน หุ้นส่วนทุกราย และแน่นอนที่สุดเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ความสำเร็จนี้เกิดขึ้น และเพื่อยกระดับโอกาสการเฉลิมฉลองนี้ไปอีกขั้น MSI จึงจัดทำจอคอมเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix MAG274QRF-QD รุ่นพิเศษที่มีมีรูปลักษณ์สีแดงล้วนและจะเป็นจอมอนิเตอร์ลำดับที่ #3,000,001 ถึง 3,000,015 ของ MSI โดยหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Optix MAG274QRF-QD รุ่น Limited Edition นี้จะยังคงมีรายละเอียดของสเปคและฟีเจอร์แบบเดียวกับที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ เพียงแต่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สีแดงเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสนี้เท่านั้น!

จอคอม

สำหรับหน้าจอ MSI Optix MAG274 QRF-QD เป็นจอเกมมิ่งที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ตัวจอมาพร้อมพาแนล IPS สามารถรับส่งภาพได้เร็วกว่า IPS ทั่วไปถึง 4 เท่าแต่ยังคงคุณภาพของภาพได้เหมือนเดิม ให้มุมมองกว้าง 178 องศา ขณะที่ความละเอียดคมชัดระดับ WQHD (2560 x 1440) รองรับ NVIDIA G-Sync Compatible ทำให้ภาพลื่นไหลกว่าที่เคย สามารถเลือกตั้งค่าหน้าจอผ่านปุ่มบนหน้าจอหรือผ่านโปรแกรม MSI Gaming OSD App ได้ ที่สำคัญยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ Night Vision ที่จะสร้างความได้เปรียบในเกมการเล่นในที่มืด และมีระบบ Quantum Dot ทำให้ขอบเขตสีกว้าง สีของภาพจึงสวยงามไม่ผิดเพี้ยนที่ Adobe 99% และ DCI-P3 97% ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมตามคุณภาพที่นักพัฒนาเกมต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติม https://msi.gm/3MGMNTTH

จอคอม

จอยอดนิยมสูงสุดของ MSI ในปี 2020-2021

ตัวเลือกที่หลากหลายของเหล่าเกมเมอร์: สรุปรายชื่อหน้าจอยอดนิยมสูงสุดของ MSI

หน้าจอยอดนิยมตลอดกาล (ถึงปี 2020): แม้บรรดาเกมเมอร์จะชื่นชอบจอมอนิเตอร์ทุกรุ่นของ MSI แต่บางรุ่นก็มีความโดดเด่นกว่ารุ่นอื่น โดยจอมอนิเตอร์ของ MSI เหล่านี้ คือจอที่ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วทั้งโลก และล้วนเป็นจอมอนิเตอร์ของ MSI ที่มียอดขายสูงสุดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Optix G271, Optix G24C4, Optix G241, Optix G27CQ4 และ Optix G32C4
หน้าจอยอดนิยมล่าสุด: ขณะที่ หน้าจอยอดนิยมสูงสุดของ MSI จะครองตำแหน่งมาเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีผู้ท้าชิงรายใหม่ที่กำลังไต่อันดับไล่ตามมาติดๆ ด้วยยอดขายที่ดีเยี่ยมและผลรีวิวที่ดีเลิศ หน้าจอเหล่านี้คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ดีที่สุดในไลน์จอมอนิเตอร์ MSI ประจำปี 2021 – Optix MAG242C, Oculux NXG253R, Optix MAG274QRF-QD, MPG ARTYMIS 343CQR และ Optix G273QF
หน้าจอชนะรางวัล: จอเกมมิ่งบางรุ่นของ MSI ไม่เพียงแต่จับความสนใจของเหล่าเกมเมอร์ได้เท่านั้น แต่ยังได้รับเสียงชื่นชมในวงกว้างอีกด้วย โดยจอมอนิเตอร์เหล่านี้สามารถกวาดรางวัล Editor’s Choice มามากมายหลายสำนักและเป็นหน้าจอที่ได้รับการแนะนำว่าน่าซื้อจากสื่อชั้นนำ รวมถึงการแนะนำจากในงานแสดงเทคโนโลยี ส่งผลให้หน้าจอเหล่านี้คือผู้ชนะตัวจริงในไลน์จอมอนิเตอร์ของ MSI – Optix MAG274R, Optix MAG274QRF-QD, Optix MPG341CQR, Optix MAG322CQR, Optix MAG272CQR, Optix MAG251RX และ Oculux NXG252R

จอคอมยอดนิยม 2020จอยอดนิยมล่าสุดจอรางวัลชนะเลิศ
Optix G271Optix MAG242COptix MAG274R
Optix G24C4Oculux NXG253ROptix MAG274QRF-QD
Optix G241Optix MAG274QRF-QDOptix MPG341CQR
Optix G27CQ4MPG ARTYMIS 343CQROptix MAG322CQR
Optix G32C4Optix G273QFOptix MAG272CQR
Optix MAG251RX
Oculux NXG252R

การบรรลุยอดขาย 3 ล้านเครื่องถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญ แต่ก็ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ MSI ในการเสริมเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ทุกคนบนโลก ซึ่งทางทีม MSI ให้คำมั่นที่จะรับฟังความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเพื่อพิสูจน์ยืนยันว่า MSI จะออกแบบจอแสดงผลที่ล้ำหน้าและมีคุณภาพระดับสูงสุดเช่นเดียวกันในปีต่อ ๆ ไป และทั้งหมดนี้คือก้าวต่อไปของ MSI! นายแอนดี กล่าวทิ้งท้าย


Related topics

MSI OPTIX G273QF จอเล่นเกม จอใหญ่ สีสวย ระดับอีสปอร์ต 2K 165Hz

MSI 3 ml in 3y gaming monitor 000

จอเกมมิ่ง MSI OPTIX MAG274R เล่นสนุก ภาพสวย ฟีเจอร์เทพ

MSI 3 ml in 3y gaming monitor 011

จอ MSI MPG ARTYMIS 343CQR จอคอม Curved 1000R พร้อม AI อัจฉริยะ

MSI Monitor 2021 4 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก