Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง SABRE RGB PRO และ SABRE PRO CHAMPION SERIES

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ และอุปกรณ์สำหรับนักสร้างคอนเทนต์ วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งเกรดแข่งขันรุ่นล่าสุดสองรุ่นในตระกูล CHAMPION SERIES ที่ถูกพัฒนาและทดสอบโดยนักกีฬา esports ระดับมืออาชีพ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO เมาส์ CORSAIR รุ่นแรกที่ได้นำเอาเทคโนโลยีประมวลผล AXON Hyper-processing พร้อมความสามารถ Hyper Polling ที่ 8,000 Hz โดย SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นสามารถตอบสนองต่อการป้อนคำสั่งเมาส์ด้วยความเร็วเหนือใคร ตลอดจนมีรูปทรงรับกับอุ้งมือตามหลักสรีระศาสตร์ และน้ำหนักที่เบาเพื่อการควบคุมที่แม่นยำและหนักแน่น ทั้งหมดนี้ ทำให้เมาส์จากตระกูล CHAMPION SERIES มีคุณสมบัติที่พร้อมสรรพสำหรับคุณที่ต้องการที่จะเป็นที่หนึ่งในทุกการแข่งขันได้แล้ววันนี้

SABRE PRO HERO 1  

Advertisement

ด้วยความที่เป็นเมาส์จาก CORSAIR รุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CORSAIR AXON hyper-processing ทำให้ SABREPRO และ SABRE RGB PRO นั้นสามารถประมวลผลคำสั่งคลิกของผู้ใช้ได้เร็วกว่าถึง 8 เท่าด้วยความเร็ว hyper-polling กว่า 8,000Hz ทำให้ในทุกท่วงท่าและจังหวะการตอบสนองในเกมนั้นรวดเร็วที่สุดเมื่ออยู่ระหว่างการแข่งขัน ตัวปุ่มกดยังเป็น CORSAIR QUICKSTRIKE buttons ที่ถูกปรับจูนค่าความตึงของแรงกดจากเปลือกของปุ่มที่จะถูกกระทุ้งลงไปยังสวิทช์เมาส์ OMRON ที่การันตีความทนทานที่เป็นที่รู้กันในวงการเมาส์เกมมิ่ง ทั้งหมดนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการคลิกซ้ายและขวา จะได้รับการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและเฉียบคม และสามารถแยกความรู้สึกที่ปลายนิ้วระหว่างการคลิกซ้ายและขวาได้อย่างชัดเจน

SABRE PRO HERO 2

นอกจากนี้ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นยังถูกออกแบบและพัฒนาจากเสียงตอบรับจากการทดสอบโดยทีม esports ระดับแนวหน้าอย่าง Team Secret, Vitality และ Envy โดยเมาส์ทั้งสองรุ่นนี้ถือเป็นการนำเอาเมาส์เกมมิ่งกลับสู่งานออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและบริสุทธิ์ บวกกับความสามารถในการตอบสนองอันเฉียบคมที่ใส่เข้าไป ทำให้มั่นใจได้ในทุกคลิกที่กด ตัวเมาส์จะมีการตอบสนองที่เฉียบคมและรวดเร็วดังใจสั่ง ตัวเมาส์มีน้ำหนัก 74 และ 69กรัมตามลำดับ ซึ่งทำให้ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นจัดเป็นเมาส์ในกลุ่มเมาส์น้ำหนักเบา (lightweight performance) และมีสายเคเบิลที่ยืดหยุ่นและเหมาะสำหรับทั้งเกมเมอร์ที่ถนัดการจับเมาส์ทั้งด้วยอุ้งมือ (Palm grip) และแบบกรงนิ้วมือครอบเมาส์ (Claw grip)

SABRE PRO HERO 3

SABRE RGB PRO นั้นมีระบบไฟตกแต่งแบคไลท์ที่ใช้ระบบไฟ RGB แบบ dynamic two-zone และสามารถปรับแต่งได้จาก iCUE Software ในขณะที่ SABRE PRO นั้นจะมีน้ำหนักเบากว่ารุ่น RGB ไป 5 กรัม เซนเซอร์ออพติคัลความละเอียด 18,000 DPI ที่ให้ความแม่นยำในการแทรคพื้นผิว และปุ่มปรับค่า DPI แยกต่างหากบนตัวเมาส์ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่า DPI ที่เลือกไว้ก่อนได้ถึง 5 presets และปรับแต่งได้ในระหว่างการใช้งานผ่านซอฟต์แวร์

ด้วยดีไซน์สุดพิเศษ ทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่พิสูจน์มาแล้วโดยนักกีฬา eSports มืออาชีพ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIES นั้นเป็นเมาส์ที่คุณจะไม่มีไม่ได้ในการที่จะไต่เต้าสู่จุดสูงสุดของวงการ esports และเกมมิ่ง

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

เมาส์เกมมิ่ง CORSAIR RGB PRO CHAMPION SERIES และ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIESนั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

เมาส์เกมมิ่ง CORSAIR RGB PRO CHAMPION SERIES และ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIESมาพร้อมกับการรับประกัน2ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขายโดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก