Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG NEW STATE เปิด Pre-register ใน Android แล้ว คาดเปิดในปี 2021 นี้

PUBG NEW STATE หรือ PUBG Mobile เวอร์ชั่นใหม่ที่เคยมีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมจะอัพเกรดกราฟฟิคและระบบใหม่ ๆ เข้ามานั้น ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ทั้งหน้าเว็บไซต์และกดผ่านทางแอพฯ ใน Play Store ได้เลย แต่จากภาพตัวอย่างในเกมนั้น ผู้เขียนคาดว่าเวอร์ชั่นนี้ถ้าอยากให้ภาพในเกมสวยอย่างที่ผู้พัฒนาทำคงจะต้องใช้มือถือระดับเรือธงหรือชิประดับ Snapdragon Series 800 ขึ้นไปอย่างแน่นอน

PUBG: NEW STATE

Advertisement

ภาพและข้อมูลของ PUBG NEW STATE

newstate1

ปัจจุบันตอนนี้ PUBG ใหม่จาก KRAFTON (ก่อตั้งโดย Bluehole บริษัทสร้าง PUBG ภาคดั้งเดิม) นี้เปิดให้เป็น Pre-register และจะเปิดทดสอบใน Android ฝั่งเดียวเท่านั้นแต่ทางบริษัทก็มีแผนขยายไปให้เกมเมอร์ใน iOS ได้เล่นด้วยเช่นกัน และคาดว่าจะเปิดให้เล่นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ภายในปี 2021 นี้

newstate2

สำหรับระบบดั้งเดิมของ PUBG นั้นยังอยู่ทั้งหมด ไม่ว่าจะการโดดร่มลงแผนที่พร้อมผู้เล่นอีก 100 คนแล้วเล่นเป็นเกมแนว Battle royale เอาตัวรอดให้เป็นคนสุดท้ายในแผนที่นั้น แต่ส่วนที่อัพเดทเพิ่มเติมเข้ามานั้นคือเรื่องกราฟฟิคที่สวยยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนนี้คาดว่าต้องใช้สมาร์ทโฟนระดับเรือธงถึงจะเล่นได้ลื่นและภาพสวยอย่างที่ผู้พัฒนาทำออกมา

ด้านของฟีเจอร์ใหม่ ๆ คือ

  • เพิ่มความสมจริงตอนใช้ปืนในเกม และหาส่วนเสริมมาแต่งปืนเพิ่มได้เหมือนภาคต้นแบบ
  • เพิ่มเมคานิคในเกมใหม่ ๆ อย่างการพุ่งหลบ, การเรียกโดรนมาช่วยในการต่อสู้, เรียกการสนับสนุนเพิ่มเติม (ส่วนนี้คิดว่าต้องใช้ไอเทมพิเศษที่หาเก็บได้ในเกม)
  • เพิ่มยานพาหนะใหม่ที่มีเฉพาะในภาค NEW STATE เท่านั้น
  • วัตถุต่าง ๆ ในเกมจะมีรายละเอียดใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นหยิบใช้ได้มากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มการได้เปรียบตอนต่อสู้
  • เพิ่มสวนเสริม เป็นฝ่ายใหม่เข้ามาในเกมในส่วนเสริม anarchic 2051
newstate3

คาดว่าเป็นระบบโดรนที่เสริมเข้ามาให้ใช้เล่นใน NEW STATE

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังประกาศไว้ในรายละเอียดของอัพเดทด้วยว่าภาคนี้เป็นภาคต่อจริง ๆ ของ PUBG ที่เคยเปิดตัวในพีซีเมื่อหลายปีที่แล้ว ถ้าเกมเมอร์คนไหนรอเล่นภาคนี้อยู่แล้วสามารถโหลดแอพฯ มารอหรือลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซต์ได้เลยที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก