Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Honor กำลังแอบพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม Snapdragon 888 Plus

Honor สมาร์ทโฟนแบรนด์ลูกของ Huawei ที่ถูกขายออกมาเป็นอิสระนั้นเรียกได้ว่าได้มีการติดปีกอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง(เพราะเป็นอิสระและสามารถที่จะใช้ GMS หรือ Google Messages Service) ซึ่งหลังจากที่ออกมาเป็นอิสระนั้นก็มีรายงานของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ตามข้อมูลล่าสุดนั้นพบว่าทาง Honor นั้นกำลังซุ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ทระดับท๊อปของทาง Qualcomm รุ่นถัดไปอย่าง Snapdragon 888 Plus อยู่ด้วย

download 1 3 7
Honor เรือธงรุ่นใหม่กับ Snapdragon 888 Plus

Honor เรือธงรุ่นใหม่กับ Snapdragon 888 Plus

ข้อดีอีกอย่างที่ Honor ออกมาเป็นอิสระจากทาง Huawei นั้นก็คือสามารถที่จะกลับไปใช้งานชิปเซ็ทของ Qualcomm ได้อย่างเป็นทางการ นี่จึงถือว่าไม่ค่อยน่าจะแปลกใจมากเท่าไรนักหากเราจะได้ยินข่าวว่า Honor นั้นกำลังแอบพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับชิปเซ็ทระดับเรือธงของทาง Qualcomm อยู่ โดยข้อมูลจากทาง Digital Chat Station ล่าสุดนั้นระบุเอาไว้ว่า Honor แอบพัฒนาสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ใช้ชิปเซ็ทที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Qualcomm Snapdragon 888 Plus ด้วย

Advertisement

ตัวชิปเซ็ทระดับเรือธงรุ่นอัปเกรดอย่าง Snapdragon 888 Plus ของทาง Qualcomm ยังคงไม่มีข้อมูลหลุดออกมาให้ได้ให้เห็นกันมากเท่าไรนัก อย่างไรก็ตามแล้วนั้นมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่ามันคงจะเหมือนกันกับรุ่นพี่ที่เคยมีออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Snapdragon 865 Plus และ Snapdragon 855 Plus ที่ได้มีการเพิ่มความเร็วสัญญาณนาฬิกาทั้งในส่วนของ CPU และ GPU ให้มากขึ้นกว่าเดิม

ตามรายงานนั้นคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้จะเป็นรุ่นสานต่อความสำเร็จจากรุ่น Honor V40 ซึ่งจะใช้ชื่อรุ่นว่า Honor V50 โดยในรุ่นที่จะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 Plus นั้นจะใช้ชื่อว่า Honor V50+ ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้วที่มี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz ตามมาด้วยการใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักที่มีความละเอียดอยู่ที่ 50 MP แน่นอนว่าตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 11 และครอบทับด้วย Magic UI 5.0 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ด้วย

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ประเด็นสำคัญ: แพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S3 Gen 3 มอบประสบการณ์การปรับแต่งและมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) ซึ่งสามารถรองรับฟีเจอร์เสริมได้อย่างหลากหลายด้วย Qualcomm Voice and Music Extension Program อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงแบบ Audiophile สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่หลากหลาย รองรับ Snapdragon Sound และการสตรีมเพลงแบบ Lossless ด้วยความละเอียด...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

PR-News

HONOR ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X7b สมาร์ตโฟนดีไซน์เก๋ ภายใต้คอนเซปต์ “แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน” โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนครบเครื่องที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยแบตเตอรี่อึดที่สุด ความจุ 6000mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันเหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับทั้งรับชมและฟังด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200% เพื่อให้ผู้ใช้ได้เอนจอยไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก