Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

รีวิว Logitech G302 เกมมิ่งเมาส์ ครบ คุ้ม สวย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเมาส์เกมมิ่งที่ไม่เยอะ แต่มาพร้อมออปชั่นครบราคาไม่แรง Logitech G302 MOBA Gaming Mouse ที่ทีมงานจะมีแนะนำในวันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ ด้วยออปชั่นครบไม่ว่าจะสาย MOBA หรือเกมอื่นๆก็แจ่ม พร้อมราคาที่คุ้มค่าไม่น้อย

Logitech G302

Advertisement

Logitech G302 MOBA GAMING MOUSE เกมมิ่งเมาส์ระบบ Optical แบบมีสาย USB มีปุ่มควบคุมที่สามารถกำหนดการตั้งค่าได้ 6 ปุ่ม สามารปรับความไวเมาส์ได้ตั้งแต่ 240- 4000 DPI ปรับสีของไฟ LED บนตัวเมาส์ไได้ด้วย รูปทรงกระชับ ดีไซด์ไม่ซ้ำใคร รองรับการใช้งานทั้งคนที่ถนัดมือขวาและมือซ้าย ออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นเกม รองรับการคลิกได้สูงสุดถึง 20 ล้านครั้ง

Logitech G302 MOBA

  • ความละเอียด 240 – 4,000 DPI
  • ปุ่มที่สามารถตั้งค่าได้ถึง 6 ปุ่ม ปรับแต่งผ่านไดร์ฟเวอร์ Logitech Gaming Software*
  • รูปทรงจับกระชับมือ รองรับการใช้งานทั้งคนที่ถนัดมือขวาและมือซ้าย
  • ไฟที่สามารถตั้งโปรแกรมได้
  • โครงสร้างทนทาน
  • รับประกันสินค้า 2 ปี

Logitech G302 01

Logitech G302 02 Logitech G302 03

Logitech G302 MOBA Gaming Mouse มาในกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ Logitech สีฟ้าดำ พร้อมระบุฟีเจอร์ต่างๆอย่างครบครัน และโชว์ไฟ LED สีฟ้า อันเป็นจุดเด่น

Logitech G302 04

Logitech G302 MOBA Gaming Mouse มาพร้อมสายแบบยางที่ยาวเลยทีเดียว

Logitech G302 05

พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-A มาตรฐานพร้อมหัวเชื่อมต่อ และสายแบบยางมาตรฐาน บิดงอสายง่าย

Logitech G302 06

Logitech G302 07 Logitech G302 08

Logitech G302 09 Logitech G302 10

Logitech G302 MOBA Gaming Mouse มาพร้อมวัสดุพลาสติดผิวเรียบ ออกสากๆ โดยจะมีผิวด้านข้างเป็นผิวเงา ซึ่งเป็นตำแหน่งของไฟ LED สีฟ้า ขนาดและน้ำหนักกำลังดี ไม่หนักหรือเบาเกินไป

ปุ่มเสริมจะมีปุ่มมาโครด้านข้างนิ้วโป้ง และปุ่มปรับ DPI ตรงกลางเมาส์

Logitech G302 13

ด้านล่างเมาส์จะมีแผ่นรอง 6 จุดด้วยกัน

Logitech G302 14

ตำแหน่งไฟ LED สีฟ้าด้านข้าง มีเจาะเป็นช่องให้แสงไฟลอดออกมา ผิวเงา เป็นรอยได้ค่อนข้างง่าย

Logitech G HUB 4 28 2021 10 34 36 AM

ในส่วนของโปรแกรมปรับแต่งจะเป็น Logitech G Hub

Logitech G HUB 4 28 2021 10 35 08 AM

ตำแหน่งไฟ LED จะมีแค่สีฟ้า ไม่สามารถปรับแต่งสีอื่นได้ แต่สามารถปรับความสว่างความถี่ หรือจังหวะกะพริบของแสงไฟได้

Logitech G HUB 4 28 2021 10 35 16 AM

ปุ่มมาโครตามสเปคสามารถปรับได้ 6 จุด รวมคลิ๊กซ้ายและขวา เพราะฉะนั้น เอาจริงๆปุ่มมาโครเสริมน่าจะได้แค่ 4 ปุ่ม ที่สามารถปรับเพื่อใช้งานได้จริง

Logitech G HUB 4 28 2021 10 35 24 AM

ในส่วนของค่า DPI สามารถปรับแต่งได้สูงสุดถึง 4000 DPI

Logitech G302 16

Logitech G302 17 Logitech G302 18

Logitech G302 20 Logitech G302 21

มาถึงการใช้งาน รูปลักษณ์อาจจะดูแปลกๆ จับดูครั้งแรกๆ อาจจะไม่คุ้นชิน ต้องปรับตัวสักหน่อย และเมื่อลองใช้งานจนเข้ามือแล้ว การใช้งานก็สะดวกและควบคุมได้ดีเลยทีเดียว รู้สึกได้จากการลากเมาส์ลงบน Pad ได้เลยทีเดียว และจุดเด่นหลักๆ อย่างความเร็วในการคลิกที่ทำออกมาตอบสนองสายกดรัวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็สมกับต้นกำเนิดของเค้าที่ตั้งใจออกแบบมาให้เป็น MOBA Gaming Mouse ที่มักจะกดกันจนมันมือ และเมื่อทีมงานลองเล่นกับเกมอื่นๆอย่าง Overwatch ถือว่าแสดงผลการควบคุมเป้าและการ aiming ได้ดีเลยทีเดียวครับ และยังสามารถควบคุมเป้าได้แม่นยำ เมื่อเราคุ้นชินกับรูปร่างของเมาส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในด้านของการใช้งานนั้น ด้วยความที่รูปลักษณ์ออกมาเป็นทรงเหลี่ยมและแบนแบบนี้ หลายๆ คนจับครั้งแรกอาจจะต้องปรับตัวกันซักหน่อยครับ และเมื่อรับสัมผัสมันได้ดีแล้ว

รวมไปถึงการใช้งานอื่นๆ ไม่ว่าจะโปรแกรมออฟฟิต หรือใช้งานโปรแกรมกราฟิก Photoshop ก็มีความเที่ยงตรง แม่นยำ อีกทั้งตัวเมาส์ยังมีลูกเล่นเป็นไฟ LED สีฟ้า เพิ่มความสวยงามและความโดนเด่น อีกทั้งอยู่ในจุดที่มือไม่บัง เห็นได้ถึงความสวยงามชัดเจน

Logitech G302 22

Logitech G302 23 Logitech G302 24

ไฟ LED สีฟ้า ด้านข้างเมาส์สวยงามดีทีเดียว ไม่ชอบก็สามารถปิดได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสีอื่นได้นะครับ

Logitech G302 32

Logitech G302 MOBA Gaming Mouse เป็นเกมมิ่งเมาส์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็นสาย MOBA ที่เน้นกดหนักๆ คลิ๊กรัวๆ หรือกระทั่งสายอื่นเช่น FPS ก็สามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี ปุ่มมาโครไม่มากไม่น้อย เพิ่มความสวยงามด้วยไฟ LED สีฟ้าสะดุดตา แม้รูปลักษณ์อาจจะแปลกสักหน่อย แต่เมื่อเข้ามือแล้วจะรักเลย

Logitech G302 MOBA Gaming Mouse มาในราคาเหลือเพียง 990 บาท จัดว่าเป็นเมาส์เกมมิ่งที่คุ้มค่าน่าสนใจเลยทีเดียว

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

จุดเด่น

  • เมาส์เกมมิ่งราคาคุ้ม
  • ไฟ LED สีฟ้าเพิ่มความสวยงาม
  • เซ็นเซอร์ Delta Zero™ รองรับการติดตามอย่างแม่นยำ
  • ปุ่มออกแบบมาทนทานสำหรับสาย MOBA โดยเฉพาะ

ข้อสังเกต

  • รูปทรงเมาส์แปลกๆ ต้องปรับตัว
  • ตำแหน่งไฟ LED เงามันเป็นรอยง่าย

Logitech KDA 01

นอกจาก Logitech G302 ก็ยังมีรีวิวเกมมิ่งเกียรอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก