Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดียจากเลอโนโว เปี่ยมล้นด้วยประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ในรุ่น Z series เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คด้วยดีไซน์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและเทคโนโลยีที่ทำให้คอมพิวเตอร์มีลูกเล่นมากขึ้นในราคาย่อมเยา

Advertisement

IdeaPad รุ่นใหม่ล่าสุด Z360 ขนาด 13.3 นิ้วและ Z460 ขนาด 14 นิ้วเหมาะสมสำหรับทุกคนด้วยคุณสมบัติพิเศษที่จุดประกายความสนุกสนานและความ คิดสร้างสรรค์ ทั้งสองรุ่นมีรูปทรงที่บาง น้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา และเหมาะสำหรับการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัวในขณะที่เดินทางเพราะ ทั้งสองรุ่นประกอบไปด้วยอุปกรณ์ Wifi ความเร็วสูง 802.11 g/n Wi ? Fi? สามารถเสริมบลูทูธและกล้องเว็บแคมขนาด 1.3ล้านพิกเซล นอกจากนี้ Z460 ยังมาพร้อมกับสีสันใหม่สะดุดตาผู้ใช้งานด้วยสีแดงและสีน้ำเงินอีกด้วย

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ของบริษัทเลอโนโว ประเทศไทยกล่าวว่า “การเพิ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูล Idea แสดง ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทเลอโนโวที่จะเป็นผู้นำตลาดด้วยเครื่อง คอมพิวเตอร์ทันสมัยซึ่งเต็มไปด้วยลักษณะเด่นที่ทำให้คอมพิวเตอร์เป็นสิ่งที่ มอบความสนุกสนานให้กับทุกคน รุ่น Z series ประกอบ ด้วยความสามารถที่หลากหลายในทุกด้านและมีรูปลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยเหมาะกับ ผู้บริโภคคนไทยกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่มากด้วยความสามารถและไม่ราคาแพง?

Z460_blue_hero_01-resize

สไตล์และความบันเทิงแบบพกพา

รุ่น Z series ของเลอโนโว ตระกูล IdeaPad เป็น เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่รักการเดินทางและต้อง การโน๊ตบุ๊คที่มีคุณสมบัติรองรับให้ทันกับวิถีชีวิตที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา ได้ นอกจากนั้นในตระกูล IdeaPad ในรุ่น Z series ยังมีสิ่งใหม่ล่าสุดที่ได้เพิ่มขึ้นคือระบบมัลติมีเดียแบบพกพาที่เต็มไปได้ ประสบการณ์ความบันเทิงที่เพลิดเพลินได้ในราคาที่ย่อมเยา รุ่น Z series ประกอบด้วยแป้นพิมพ์นำสมัยแบบ Chiclet keyboard ซึ่งมีลวดลายเป็นเส้นละเอียดและฝาปิดที่เป็นประกายเงิน

ผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดกับเครื่องรุ่นใหม่ของ? Z series ซึ่งมาพร้อมกับความคมชัดสูงระดับ ไฮเดฟฟินิชั่น (HD) ในจอไวด์สกรีนรูปแบบอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 และอุปกรณ์เสริม Blu- ray Disc ? และ Dolby ? ระบบเสียงระดับสูงเพื่อประสบการณ์การรับฟังที่ยอดเยี่ยม สำหรับคุณสมบัติของในแบบ Home Entertainment ใน IdeaPad รุ่น Z360 และ Z460 ประกอบด้วย HDMI in/out ที่รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ HD อื่น ๆ เช่นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซล ด้วยโปรแกรม OneKey ? Theater II เพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าภาพและเสียงได้โดยใช้การกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งทำให้รุ่น? Z series เหมาะสำหรับความบันเทิงในรูปแบบของวิดีโอและมัลติมีเดียอื่นๆ

องค์ประกอบสำคัญสำหรับการทำงานและการพักผ่อน

IdeaPad รุ่น Z360 และ Z460 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลในตระกูล 2010 Intel ? Core? และสามารถตั้งค่ากับหน่วยประมวลผล Intel ? Core? i7 พร้อมด้วย Intel Turbo Boost Technology และ NVIDIA ? GeForce? Graphic สำหรับประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบสนองเร็วขึ้นรุ่น Z360 และ Z460 สามารถปรับแต่งหน่วยความจำได้สูงสุด 8GB DDR3 และสตอเรจฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟความจุถึง 640 GB HDD และ 500 GB ตามลำดับ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไม่มีพื้นที่จัดเก็บในฮาร์ดไดรฟ์สำหรับภาพยนตร์ เพลง และเกมโปรด

IdeaPads รุ่น Z series นี้มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้นานขึ้นด้วยเทคโนโลยีของ Lenovo Energy Management 5.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับการประหยัดพลังงานขั้นสูงเพื่อยืดเวลาใช้งานจากการชาร์จแต่ละครั้ง สำหรับความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นระบบ Lenovo OneKey? Rescue System ช่วยลดความยุ่งยากของการแบ็คอัพข้อมูลและการกู้คืนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ปราศจากกังวลZ360_02


ประเมินค่าความสนุกของคุณ
อิน เทลและเลอโนโวได้จับมือร่วมกันสร้างข้อความที่แสดงถึงสมรรถภาพเพื่อช่วยให้ ผู้บริโภคเข้าใจถึงประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ล่าสุดของเลอโนโวได้ง่ายขึ้น ซึ่งเสริมความสามารถโดยหน่วยประมวลผลของ Intel Core เมื่อเทียบกับช่วงจากสองปีที่ผ่านมา โดย 5 โครงการต่างๆที่ได้จัดทำตามของผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลและการร่วมกันของหน่วยประมวลผล :

  • Multitasking : ประเมินโดย PCMark Vantage การทดสอบถึงภาพรวมของการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกันในส่วนผู้บริโภค?
  • Faster & slimmer : ประเมินโดย PCMark Vantage การทดสอบถึงภาพรวมของการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกันในส่วนผู้บริโภคและการวัดผลทางกายภาพของจุดบางที่สุดของ PC เมื่อเทียบกับสิ่งที่เหมือนกันจากปี 2008
  • Gaming: ประเมินโดย 3DMark06 การทดสอบผล CPU ? การทดสอบ 3DMark06 CPU วัดถึงผลงานของหน่วยประมวลผลที่รองรับการทำงานกราฟิก 3D
  • Fill up your MP3 player : ประเมินโดย Intel ? HDXPRT 2009 Fill up your MP3 Player sub score ซึ่งเกี่ยวข้องกับการแปลงไฟล์เสียงในรูปแบบ MP3 และอัปโหลดไปยัง MP3
  • Productivity : ประเมินโดย SYSmark2007 การทดสอบการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน
  • ตัวอย่างการปรับปรุงประสิทธิภาพของเลอโนโวคอมพิวเตอร์ PC รุ่นล่าสุดเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่มาจากปี 2008 รวมถึง
  • IdeaPad Y560 มัลติมีเดียโน๊ตบุ๊คที่มีหน่วยประมวลผล Intel Core i7 ? มากกว่าถึง 3 เท่าในประสิทธิภาพการทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaCentre A700 All – in – one กับหน่วยประมวลผล Intel Core i7 Processor ? เร็วกว่าถึง 3.4 เท่า และบางกว่าถึง 7เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • Z560 IdeaPad โน๊ตบุ๊คกับหน่วยประมวลผล Intel Core i5 ? fill up your MP3 player เร็วขึ้นถึง 45% คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaPad V460 โน๊ตบุ๊คสำหรับธุรกิจขนาดเล็กกับหน่วยประมวลผล Intel Core i5 — เพิ่มผลิตภาพได้ถึง 2 เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • IdeaCentre K320 Desktop กับหน่วยประมวลผล Intel Core i7? — การเล่นเกมดีกว่าได้ถึง 3 เท่า คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม
  • สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการข้อความที่แสดงถึงสมรรถภาพของแต่ละผลิตภัณฑ์ โปรดไปที่หน้า Up Your Fun
    ราคาและและการวางจำหน่าย

IdeaPad Z360 และ Z460 IdeaPad โน๊ตบุ๊คจะจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1-800-060-087

Z460_red_hero_01-resize

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ http://www.lenovo.com/th/en หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feed (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/lenovo.lover)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Lenovo ส่งโปรโมชั่นเอาใจคู่รักวันวาเลนไทน์Advertisement

Notebook News

ในเมื่อค่ายคู่แข่งจัดโปรโมชั้นเด็ด Lenovo ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอสู้โปรโมชั่นด้วยAdvertisement

Notebook News

เราสนับสนุนให้ทุกคนคิดนอกโลก เห็นรูปร่างของเครื่องแล้วอาจจะงงๆ ว่ามันแปลงมาจากโน๊ตบ

Notebook Review

Advertisement หลังจากที่ประสบความสำเร็จจาก Lenovo Ideapad Y460 ที่มาพร้อมการ์ดจอ ATI Lenovo เลยขอส่งค่ายเขียวมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มาพร้อมซีพียู Core i5-460M ซึ่งมาพร้อมความเร็วเดิมๆ 2.53GHz แถมยังมีทั้ง Hyper Threading (2 Core 4 Threads) และ Turbo Boost...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก