Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS เปิดตัว ASUS Exclusive Care ยกระดับบริการหลังการขายเต็มรูปแบบ ชูที่สุดของทุกบริการ ซ่อมฟรีถึงที่, ประกันระหว่างประเทศ และประกันอุบัติเหตุ!

เอซุส (ประเทศไทย) เปิดตัวโปรแกรม ASUS Exclusive Care ชูที่สุดของทุกบริการจากเอซุส ยกระดับบริการหลังการขาย ตอบโจทย์ลูกค้าตามไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ รวม 3 บริการสุดพิเศษจากเอซุส ได้แก่ บริการซ่อมถึงที่ 3 ปี (Local On-site Service),  ประกันระหว่างประเทศ 57 ประเทศทั่วโลก 3 ปี (International Warranty) และ ประกันอุบัติเหตุ 1 ปีเต็ม (Perfect Warranty)

ASUS Exclusive Care KV OL 01

Advertisement

ลูกค้าสามารถใช้บริการซ่อมถึงที่ (Local On-site Service) เพื่อความสะดวกสบาย เรียกช่างประสบการณ์สูงจากเอซุสเพื่อให้บริการถึงที่ในกรณีเครื่องมีปัญหา ประหยัดเวลาไปศูนย์บริการ โดยครอบคลุมระยะเวลา 3 ปีแรกหลังการขาย และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขณะเดินทางไปต่างประเทศ ลูกค้ายังสามารถนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ ณ ประเทศที่เดินทาง ตามเงื่อนไขของประกัน 3 ปี International Warranty* ที่ครอบคลุมกว่า 57 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทวีปยุโรป,ทวีปอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเม็กซิโก), ทวีปเอเชีย, สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ อียิปต์ และทวีปออสเตรเลีย/ โอเชียเนีย นอกจากนี้ยังอุ่นใจกับประกันอุบัติเหตุ 1 ปี กับ Perfect Warranty ดูแลผลิตภัณฑ์เมื่อเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายจากน้ำหกใส่, ไฟฟ้าลัดวงจร หรือความเสียหายจากการทำเครื่องตกหล่น โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้งในปีแรกของการรับประกัน และเอซุสจะสนับสนุน 80% ของราคาซ่อมเครื่อง** โดยเอซุสยังมอบสิทธิ์ต่ออายุประกันอุบัติเหตุเมื่อเข้าปีที่สอง เพิ่มได้อีก 1 ปี (ในราคา 1,990 บาท) ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

ลูกค้าสามารถใช้บริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบ ASUS Exclusive Care เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กที่ร่วมโปรแกรมดังนี้  ASUS ZenBook Series (UX482, UX371, UX363, UX435, UX325, UX425, UM325, UM425), ROG Flow X13, Zephyrys Duo 15SE (GX551), Zephyrus G15 (GA503), Strix Scar 15/17 (G543/G743), Strix G15/17 (GL543/GL743) และ ASUS ExpertBook B9450 ทั้งนี้เอซุสยังมีแผนเดินหน้าเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ในกลุ่ม ASUS ZenBook, ROG และ StudioBook เข้าในโปรแกรม ASUS Exclusive Care เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุม และตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันมากขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือ https://www.asus.com/th/support/Article/1088

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก