Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรี่ย์” สุนทรียภาพแห่งโน๊ตบุ๊คมีสไตล์

ปฏิวัตินิยามใหม่ของการดีไซน์ ผสานทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว

Advertisement

image001

กรุงเทพฯ ? ซัมซุงเปิดตัว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรี่ย์? (Samsung Notebook SF Series) ครั้งแรกกับ โน๊ตบุ๊ครูปทรงโค้งมนสวยสง่า เพรียวบาง สีขาวไอเวอรี่ สวยจับตาราวกับถูกมนต์สะกด ผสานสัมผัสหรูของ notepad ไร้ปุ่มสุดทันสมัย ขับเคลื่อนขุมพลังเร็วแรงทุกการใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการโปรเซสเซอร์ที่ก้าวล้ำอย่าง Intel Core i5 ควงคู่ มากับการ์ดจอ NVIDIA ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับอรรถรสในการรับชมภาพอย่างราบรื่นเต็มอารมณ์ ไม่ว่าจะดูภาพยนตร์ สุดโปรด หรือเล่นเกมส์สุดมันส์ในวันพักผ่อนของคุณ ด้วยภาพ และเสียงที่คมชัด สมจริง ไม่มีสะดุดตลอดการรับชม

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ของ ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรี่ย์? ที่ครองใจผู้ใช้ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรี่ย์? ยังนำเสนอสมรรถนะที่เปี่ยมล้นด้วยลูกเล่นอีกมากมาย อาทิ ถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สายอย่างรวดเร็วด้วย Bluetooth 3.0 แบบความเร็วสูง เสริมด้วยช่องเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบชนิด 4-in-1Card Slot และอุปกรณ์ชาร์จชนิด USB Chargeable ที่เติมพลังให้กับผู้ช่วยอัจฉริยะของคุณได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่อง SF410_15


จับจองเป็นเจ้าของ ?ซัมซุง โน๊ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรี่ย์? ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านซัมซุงช็อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ ในราคาเครื่องละ 26,490 บาท (ไม่รวม VAT) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก