Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ลือ Elden Ring จะมีต่ออีก 6 ภาคด้วยมือ George R.R. Martin

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software ว่าตอนนี้ทางผู้พัฒนานั้นกำลังเริ่มวางแผนพัฒนาตัวเกมภาค 2 แล้ว ซึ่งถ้ารวมภาคแรกด้วย เท่ากับว่าตัวเกมนี้จะมีภาคต่อรวม 7 ภาคทีเดียว

elden ring

Advertisement

Elden Ring 2 อาจมี Git Gud Mode

นอกจากข่าวลือเรื่องที่ตัวเกมจะมีภาคต่อด้วยฝีมือการเขียนของ George เพราะตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีงานเขียนใหญ่ ๆ อะไรออกมามากนัก ซึ่งคาดว่าจะมาทุ่มเวลาให้กับเนื้อเรื่องของเกมใหม่นี้ และแม้ Game of Thrones จะมีงานแสดง Broadway show ก็ไม่น่ากระทบเวลาเขียนเนื้อเรื่องให้กับ From Software มากนักอย่าง ซึ่งทาง Screen Rant คาดว่า George คงจะไปนั่งเขียนไฟแล่บในช่วงวันหยุดแทน

D98GiFSUcAAGDlH

ด้านข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมนั้น ทางผู้พัฒนาอาจจะเพิ่ม Easy mode เข้ามาให้ เนื่องจากมีผู้เล่นบางกลุ่มมักท้วงติงว่าเกมตระกูล Souls ของ From Software นั้น ยากเกินไปจนเล่นไม่ไหวสามารถเล่นได้ง่าย ๆ โดยโหมดนี้จะทำให้ตัวละครมีเลือดไม่จำกัด ไม่โดนศัตรูฆ่าตายอย่างแน่นอน และตีบอสเพียงครั้งเดียวบอสก็ตายทันที ซึ่งชื่อขำ ๆ ที่หลุดออกมาตอนนี้ใช้ชื่อว่า “Git Gud Mode” ซึ่งเป็นคำล้อเลียนที่พบเจอในเว็บบอร์ดผู้เล่นเกมเป็นระยะ ๆ มีความหมายว่า “ไปพยายามมาใหม่นะน้อง”

ซึ่งข่าวลือนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะจนตอนนี้นอกจากคลิปเทรลเลอร์ที่เปิดตัวเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เรายังไม่ได้เห็นคลิป Gameplay อย่างเป็นทางการจากทางบริษัทเลย ดังนั้นไม่ควรคาดหวังในส่วนนี้มากนัก แต่เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีคลิปตัวอย่าง Gameplay หลุดออกมาบนอินเตอร์เน็ตให้เราดู ซึ่งตัวเกมให้อารมณ์เหมือน Dark Souls อยู่พอควรจากท่าทางการเคลื่อนไหวของตัวละคร

คลิปเทรลเลอร์ที่เห็นกันตั้งแต่ปี 2019 แล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็นอะไรใหม่

อย่างไรก็ตามทาง From Software ก็ไม่นิ่งนอนใจเพราะมีกระแสข่าวลือว่าทางบริษัทก็อยากให้เกมเสร็จแล้วสามารถเล่นได้ภายในปี 2021 นี้ ทำให้โปรเจคเกมอื่น ๆ นอกจาก Elden Ring ถูกสั่งพักการพัฒนาไปก่อนจนกว่าจะเข็นตัวเกมออกมาขายได้

ส่วนตัวผู้เขียนที่ชอบเล่น Dark Souls 1, 3 มองว่าข่าวลือเรื่อง Git Gud Mode นั้น ถ้าทาง From Software อยากลองทำอะไรใหม่ ๆ หรือจะเอาใจชาวเน็ตที่ไม่คล่องเกมตระกูลนี้ให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ก็อาจจะเพิ่มตัวเลือกระดับความยากเข้ามาเป็นสองแบบคือคนที่ไม่เคยแตะเกมตระกูล Souls มาก่อน หรือคนที่เล่นเกมตระกูลนี้อยู่แล้ว ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็จะได้ใจทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและใหม่อย่างแน่นอน

ที่มา : Game Rant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก