Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ข่าวลือเริ่มเป็นจริง Samsung สั่งซื้อชิป Tegra 2 เตรียมทำ Galaxy Tab

จะใช้ Tegra 2 ผลิตเครื่องใหม่หรือไม่ คนซื้อไปก่อนเตรียมตกรุ่นได้เลย

02 01 ข่าวลือเริ่มเป็นจริง Samsung สั่งซื้อชิป Tegra 2 เตรียมทำ Galaxy Tab

Advertisement

ข่าวลือเกี่ยวกับ Galaxy Tab จะหันไปใช้ NVIDIA Tegra กลายเป็นข่าวใหญ่อีกแล้วครับ คราวนี้นักวิเคราะห์ออกมาให้ข้อมูลกันเพียบ บางคนบอกว่า Samsung มีคำสั่งชิปซื้อเยอะมากเพื่อเอามาใช้ทั้ง Smart Phone และ Tablet (หมายถึง Tablet รวมๆ ไม่ใช่เฉพาะรุ่น Galaxy Tab) ส่วนนักวิเคราะห์บางคนก็คาดว่าชิปจะถูกเอามาใช้กับ Galaxy Tab ตัวถัดไป มีบางข้อมูลบอกอีกว่าชิป Tegra 2 จะถูกเอามาเป็นตัวอ้างอิงในเวลาออกแบบเครื่อง Android Honeycomb ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทาง Samsung เองก็อาจจะไม่ได้ใช้มันในการผลิตจริง เพราะก็ยังจะดันมีอีกข่าวลือว่า Samsung จะใช้ชิป Orion ที่เป็น Dual Core ของตัวเองต่างหาก เอ้า เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ในงาน Galaxy Unpacked มีความเป็นไปได้ที่ Samsung อาจจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Tab เป็นแท็ปเล็ตที่พับได้ออกมาด้วย!? งาน Galaxy Unpacked ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมของ Samsung กำลังจะจัดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวรุ่นท็อปอย่าง Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy...

Game News

นาทีนี้หลาย ๆ คนน่าจะมี Nintendo Switch ไว้เล่นเกมที่ตัวเองชอบกันและก็มีกระแสข่าวลือเรื่อง Switch รุ่นใหม่นั้นอาจจะติดตั้งชิป NVIDIA Tegra รุ่นใหม่สถาปัตยกรรม Ada Lovelace เอาไว้ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ประสิทธิภาพตอนใช้เล่นเกมเมื่อต่อ Dock ขึ้นหน้าจอความละเอียด 4K จะทำได้ลื่นและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยจัดการเรื่อง Upscaling ความละเอียดภาพและเพิ่มเฟรมเรทตอนเล่นให้ลื่นในระดับที่เล่นได้ด้วย Advertisement...

Other News

คงต้องยอมรับกันอย่างเสียมิได้แล้วล่ะครับว่า iPad Pro จากทาง Apple นั้นถือว่าเป็นแท็บเล็ตที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามแต่ด้วยความทรงพลังของ iPad Pro

Other News

สำหรับแฟนๆ ของ NVIDIA นั้นน่าจะพอรู้กันอยู่บ้างครับว่าทาง NVIDIA นั้นก็มีการผลิตชิปเซ็ทหน่วยประมวลผลออกมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบปฎิบัติการ Android โดยใช้ชื่อซีรีส์ว่า Tegra อยู่กับเขาเหมือนกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก