Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Adidas บนเท้าไม่พอ ขอลามขึ้นหู

คราวที่แล้วเอาหูฟังรุ่น Justin Bieber มาให้ดูกัน คราวนี้มีหูฟังมาให้ดูกันอีกแล้ว หลายคนคงเคยเห็นหูฟัง Nike แต่ไม่ใช่ของ Nike ทำเองหรอกนะ แต่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Nike และ Philips โดยจริงๆแล้วก็คือ Philips นั่นแหละที่เป็นคนผลิต แต่แปะตราของ Nike เข้าไป ซึ่งในบ้านเราก็มีขายด้วย แต่เท่าที่เห็นกระแสตอบรับไม่ค่อนจะดีสักเท่าไหร่นัก เมื่อมี Nike แล้วจะขาด Adidas ไปได้ยังไง โดยร่วมมือกับ Sennheiser แบรนด์ที่ถ้าเทียบความนิยมกันแล้วในบ้านเรา ถือว่าเป็นต่อ Philips อยู่หลายขุม โดยมีตัวแรกออกมาก่อนแล้วคือ Sennheiser HD 25 Originals แต่คราวนี้มีออกมาเพิ่มอีก 2

เริ่มตัวแรกที่ HD 220 Originals หูฟังทรงครอบศรีษะ (over-ear) แบบน้ำหนักเบา โดยมาในคอนเซ็ปท์ “bass เพียงพอ” สำหรับสาวก Sennheiser ที่ชอบเบสหนักๆ แน่นๆ อย่างที่รู้ๆกันอยู่ ช่วงบนของตัวหู ตรงโครงครอบศรีษะจะเป็นสีขาว ตัดกับสีฟ้าตั้งแต่ช่วงข้อต่อโครงกับไดรเวอร์ของหู ลงไปจนถึงสุดปลายสาย พร้อมทั้งมีโลโก้ Adidas Originals ตรงไดรเวอร์หูฟัง บ่งบอกเอกลักษณ์

Advertisement


hd 220 newHD 220 new intro

อีกตัวเป็นไซส์เล็ก พกง่าย ในแบบอุดหู (in-ear) ที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่ให้เสียงที่เยี่ยมยอด กับ CX 310 Originals ยังคงคุมโทนสีในแบบ Adidas Original ตัวหูฟัง รวมทั้งยางอุดหู เป็นสีฟ้าทั้งหมด ไล่ลงไปถึงข้อต่อที่รวมสองสายจากข้างซ้าย และขวาเข้าด้วยกัน แล้วตัดเป็นสีขาวไล่ไปจนถึงสุดหัวแจ็ค พร้อมทั้งโลโก้ที่ตัวหูทั้งสองข้างเหมือนเดิม

CX310 Originals new

CX310 Originals new intro

ราคา HD 220 Originals อยู่ที่ ?50 (ประมาณ 2,300 บาท) ส่วน CX 310 Originals อยู่ที่? ?43 (ประมาณ 2,000 บาท)

Credit: Engadget, Sennheiser

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

PR-News

เซนไฮเซอร์ แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งสำหรับเทคโนโลยีเสียงชั้นเลิศที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้ง่ายมากยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023)

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Buyer's Guide

ปลายปีหาหูฟังเกมมิ่ง 2022 ดีๆ ไว้เล่นเกมใหม่ๆ กันดีกว่า หูฟังเกมมิ่ง 2022 เป็นเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสำคัญอีกอย่างที่เกมเมอร์ทุกคนมองหา โดยเฉพาะสาย FPS นั้นยิ่งต้องใส่ใจกับหูฟังเกมมิ่งเป็นพิเศษ เพราะการได้ยินเสียงแล้วรู้ว่าศัตรูจะมาจากทางไหนก่อนจะได้ตอบสนองได้ทันเวลา และแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์สายแข่งขันเต็มตัวก็ตาม แต่เมื่อได้หูฟังดีๆ ไว้ฟังเสียงภายในเกมก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ดียิ่งขึ้นทั้งได้ยินเสียงตัวละครคุยกันชัดเจน เสียง BGM ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกมเมอร์สนุกกับเกมต่างๆ ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าAdvertisement ถึงตอนนี้จะมีหูฟังเกมมิ่ง 2022 จากแบรนด์น้องใหม่เปิดตัวมาหลายรุ่นและราคาไม่เกินพันบาทก็ตาม แต่ส่วนตัวผู้เขียนก็ยังสนับสนุนให้เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อหูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นราคาหลักพันบาทต้นๆ จะดีกว่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก