Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโวเปิดตัว ThinkVision T27hv-20 มอนิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพ

เลอโนโว เสริมทัพผลิตภัณฑ์ตระกูล Think สำหรับคนทำงาน ธุรกิจ รวมถึงองค์กร ด้วยการประกาศวางจำหน่ายมอนิเตอร์ ThinkVision T27hv-20 USB-C® Hub ใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตัวจอมาพร้อมนวัตกรรม Lenovo Display Control Center – ThinkColor แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานมอนิเตอร์ของเลอโนโวของผู้ใช้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ถึงแม้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะส่งผลให้ผู้คนมากมายต้องเผชิญกับความท้าทายด้านการทำงานที่ไม่เคยเจอมาก่อน เช่น การต้องใช้เทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อทำงานร่วมกัน (collaborate) กับสมาชิกในทีม แต่ธุรกิจต่าง ๆ ยังสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการปรับตัวในครั้งนี้ได้ โดยการทำให้พนักงานเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเหมาะสมกับงานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะนั่งทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้าน มอนิเตอร์ ThinkVision T27hv-20 ช่วยให้การทำงานร่วมกันจากระยะไกลเป็นเรื่องง่ายสำหรับพนักงานในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่อัจฉริยะที่ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 ThinkVision

Advertisement

เลอโนโวช่วยให้สังคมทั่วโลกเข้าถึงโอกาสที่ดีกว่า และเชื่อมต่อกันได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจ รวมถึงวิสัยทัศน์กว้างไกล

ตอบโจทย์ความต้องการของมืออาชีพ

ThinkVision T27hv-20 เป็นมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้วที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อชูการเชื่อมต่อแบบใช้ USB-C เพียงสายเดียว ให้พื้นที่ทำงานดูมีระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น พร้อมมอบประสิทธิภาพขั้นสูงของการประชุมทั้งผ่านภาพและเสียง ตัวจอยึดติดกับขาตั้งที่ช่วยให้ผู้ใช้เอียง หัน ยก หรือปรับองศาได้ตามหลักการยศาสตร์ (ergonomics) มีกล้องความละเอียด 1080p IRRGB ที่ปรับองศาได้ จุดเด่นอยู่ตรงที่ชัตเตอร์สำหรับปิดกันแฮกเกอร์มองเห็น และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสองตัวที่ฝังอยู่ภายใน ให้อีกฝ่ายได้ยินคำพูดดังชัดเจน ไร้เสียงรอบข้างรบกวน

นอกจากนี้มอนิเตอร์ยังมาพร้อมพอร์ตเสียง และที่เกี่ยวหูฟัง เสริมให้พื้นที่ทำงานดูสะอาดตาขึ้น หายห่วงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลได้ด้วย Smart Guard ซึ่งขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ Glance by Mirametrix® ที่จะเบลอหน้าจอโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้มองไปทางอื่น ลุกออกจากหน้าจอ หรือตรวจพบว่ามีคนแอบมองจากด้านหลัง ด้านการประหยัดพลังงานก็ไม่เป็นรองใคร ด้วย Smart Energy ที่จะปิดหน้าจอลงโดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบว่าผู้ใช้เดินออกจากโต๊ะ

Thinkvision T27hv Closeup Adjustable Camera

ตัวอย่างฟีเจอร์เพื่อคนทำงานยุคใหม่ของ ThinkVision T27hv-20:

  • จอแสดงผลขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 แบบเกือบไร้ขอบ 3 ด้าน
  • กล้องความละเอียด 1080p IRRGB พร้อมไมโครโฟน และลำโพงคุณภาพสูง
  • USB-C Hub เชื่อมต่อแบบใช้ USB-C เพียงสายเดียว ได้ทั้งข้อมูล วิดีโอ และอีเธอร์เน็ต พร้อม ๆ กับจ่ายไฟให้อุปกรณ์อื่นได้สูงสุดถึง 90W อีกทั้งยังมีพอร์ต USB 3.2 Gen 1 จำนวน 4 พอร์ต สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงกับอุปกรณ์ภายนอกที่รองรับ
  • Smart Traffic Light แสงไฟสีแดงบนกล้อง แจ้งเพื่อนร่วมงาน หรือสมาชิกในครอบครัวให้ทราบว่าผู้ใช้กำลังคุยประชุมทางโทรศัพท์อยู่
  • ผ่านการรับรองจากทาง TÜV Rheinland Eye Comfort และ Eyesafe® ลดความล้าของตาที่เกิดจากแสงสีฟ้า โดยไม่ทำให้สีเพี้ยน ด้วยเทคโนโลยี Natural Low Blue Light
  • Lenovo Display Control Center – ThinkColor ให้ผู้ใช้ปลายทางตั้งค่าการแสดงผลของหน้าจอได้ง่ายขึ้น และทำงานมัลติทาสกิ้งได้อย่างลื่นไหล รวมถึงให้ฝ่ายไอทีเข้าควบคุมจัดการจากระยะไกลได้สะดวกรวดเร็ว

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • ThinkVision T27hv-20 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา 14,590 บาท
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก