Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

กระดานหุ่นกระป๋อง Creative ZiiO 10 เข้า FCC รอการตรวจสอบ

Tablet ขนาด 10 นิ้วของ Creative เข้ารับการตรวจสอบแล้ว

01 01 กระดานหุ่นกระป๋อง Creative ZiiO 10 เข้า FCC รอการตรวจสอบ

Advertisement

ก่อนหน้านี้เครื่องขนาด 7 นิ้ว ได้ถูกส่งเข้า FCC นำทางไปก่อนแล้ว ตอนนี้รุ่น 10 นิ้ว กำลังถูกตรวจสอบคุณภาพก่อนเช่นกัน สำหรับชื่อรุ่นก็คือ “ZiiO 10” สำหรับจุดเด่นของเครื่องก็คือ มีซีพียู ZMS-08 HD การ์ดเสียง Creative X-Fi สามารถต่อ WiFi b/g และใช้ Android 2.1 รองรับการเล่นไฟล์ได้ค่อนข้างเยอะ H.264, MPEG4, WMV9, MKV, MOV, MP3, WMA, OGG < AAC, FLAC และอื่นๆ อีก จุดที่แตกต่างก็คือ เครื่องรุ่น 7 นิ้ว จะมีขนาดความละเอียดหน้าจอ 800 x 840 ส่วนรุ่น 10 นิ้ว จะมีความละเอียด 1024 x 600 ทั้งสองใช้จอแบบ Resistive Touschreen หรือจอกดเหมือนกัน แฟนๆ Creative ก็รอลุ้นเอาแล้วกัน

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ลำโพงคอม USB ยุคนี้หาง่าย ใช้สะดวกเอาไว้ดูหนังฟังเพลงคือเลิศอยู่! นอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ลำโพงคอม USB ก็เป็นอีกชิ้นส่วนสำคัญเพื่อความบันเทิงเวลานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งลำโพงคอมพวกนี้นอกจากต่อใช้ง่ายด้วย AUX คู่กับ USB ก็ใช้งานได้เลย หรือบางรุ่นก็เป็น USB Audio พอต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็เปิดเพลงฟังได้ทันทีเพราะตัวลำโพงเชื่อมต่อประมวลผลเสียงด้วยอินเตอร์เฟสภายในลำโพงโดยอัตโนมัติแถมราคาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทสำหรับใช้งานทั่วไปจนกระทั่งหลักหมื่นบาทแล้วมีพอร์ตเชื่อมต่อติดเพิ่มไว้ต่อกับ Subwoofer หรือ DAC เพิ่มได้ตามต้องการ 5 ลำโพงคอม USB...

CONTENT

แค่มีลำโพงคอมเบสหนักสักตัว เพลงที่ชอบก็เพราะกว่าเดิมหลายเท่าแล้ว! ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้เพื่อความบันเทิงเวลาดูหนังฟังเพลงในบ้านแล้ว นักทำเพลงที่มิกซ์เพลงอวดผลงานเพลงกันก็มักหาซื้อลำโพงคอมสักตัวเอาไว้ใช้ควบคู่กับหูฟังมอนิเตอร์สักชุด เผื่อเอาไว้ฟังเสียงเพลงหลังปรับจูนเสร็จว่าได้โทนเสียงที่ต้องการไหมก็สำคัญเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ลำโพงคอมเบสหนักและทำหน้าที่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ได้ก็มีราคาไม่แพงเหมือนในอดีตแล้ว ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านหรือสร้างผลงานก็ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ลำโพงคอมเบสหนักนอกจากใช้งานตามปกติต่อคอมพิวเตอร์ใช้งานตามปกติเป็นเซ็ตสำเร็จรูปแค่ลำโพง Satellite คู่ตั้งแล้วใช้งานได้เลยหรืออาจจะมีตู้ Subwoofer อีกตัว หรือขยับไปรุ่นที่ต่ออุปกรณ์เสริมได้เยอะ ซึ่งนอกจากช่อง AUX, Line-In และ Bluetooth ตามปกติ ลำโพงคอมเบสหนักเหล่านี้บางรุ่นยังให้พอร์ต Coaxial, Optical, Sub-out ฯลฯ...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมเสียงดี มีติดโต๊ะคอมเอาไว้ฟังเพลงให้ฟินหู ดูหนังเรื่องโปรดให้สะใจ หลังจากสู้กับงานที่เรารัก ถนนหนทางที่ไม่เป็นใจทั้งขาไปและกลับมาบ้านแล้ว หลายคนก็อยากเปิดเพลงหรือหนังเรื่องที่ชอบดูให้มีความสุข ถ้ามีลำโพงคอมเสียงดีสักชุดติดห้องเอาไว้ยิ่งเสริมอรรถรส เติมความสุขให้อิ่มหูมีความสุขยิ่งขึ้น แถมราคาของลำโพงคอมเสียงดีสักตัวในปี 2023 นี้ก็ไม่แพงมาก แค่หลักพันต้นก็น่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้ส่วนใหญ่ได้สบายๆ แถมลำโพงบางรุ่นก็ยังมีหรือต่อ Subowoofer เพิ่มให้เสียงดีขึ้นได้อีก ถูกใจคนที่อยากเริ่มเล่นเครื่องเสียงอย่างแน่นอน แต่นอกจากรู้ว่ามีรุ่นไหนน่าซื้อแล้ว ถ้ารู้วิธีการเลือกลำโพงคอมว่าต้องดูสเปคอย่างไรและอ่านรีวิวประกอบ จะรู้ว่าลำโพงแต่ละตัวนอกจากจำนวนดอกลำโพงตรงหน้าแล้ว ยังมีรายละเอียดอื่นอีกหลายอย่างไม่ว่าจะกำลังขับ, พอร์ตเชื่อมต่อ, แชนแนลเสียง, ชิป DSP...

Gaming Gear

Creative Sound Blaster GC7 DAC (Digital to Analog Converter) คุณภาพสูงรุ่นใหม่ที่ทางบริษัท Creative ผลิตมาเพื่อเกมเมอร์, สตรีมเมอร์และ Content Creator โดยเฉพาะเปิดตัวแล้วกับราคา 169.99 ดอลลาร์ หรือราว 5,000 บาท มีกำหนดวางขายทั่วโลกและดีไซน์เรียกว่าออกแบบมาใช้งานง่าย ตั้งค่าให้ปุ่ม C1-C4...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก