Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

Dell XPS 13 (9310) ที่สุดของ Windows Modern PC โน้ตบุ๊คที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ลงตัวทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

Dell XPS 13 (9310) ที่สุดของโน๊ตบุ๊ค Windows Modern PC ปี 2021 มี Windows 10 ใช้งานได้ทันที ได้หน้าจอ 13.4″ ยกระดับประสบการณ์ใหม่หมดทุกด้าน ด้วยขอบหน้าจอบางเฉียบ InfinityEdge ที่บางลงอีก 7% ในอัตราส่วน 16:10 ที่มากกว่า 16:9 โดยเป็นพาเนล IPS เกรดสูง พร้อมด้วย Dolby Vision รองรับ HDR400 นอกจากนี้ยังให้ทางเลือกใหม่สำหรับดิสเพลย์ทั้ง FHD+ และ UHD+ สนับสนุนเพลิดเพลินไปกับ Content คุณภาพระดับ HDR (High Dynamic Range) 

มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Core i5-1135G7 หรือ Core i7-1165G7 เป็นสถาปัตยกรรม Tiger Lake ใหม่ล่าสุดที่การผลิต 10 นาโนเมตร SuperFin ถือได้ว่ามีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ติดตั้งแรมขนาด 8GB / 16GB LPDDR4x และ SSD M.2 NVMe ความจุ 512GB โดยมีตัวเครื่องเบาเพียง 1.27 กิโลกรัม และบางเพียง 14.8 มิลลิเมตรเท่านั้น แน่นอนว่าด้วย ซอฟต์แวร์ต่างๆ พร้อมใช้งานครบครัน

Advertisement

Dell TGIM JMA re 04

ในส่วนดีไซน์ Dell XPS 13 (9310) โดยรวมมีเพรียวบางกว่ารุ่นก่อนหน้า เหนือชั้นกว่า Notebook Thin & light ทั่วไปด้วยการมีพัดลมระบายความร้อน 2 ตัว ทำให้เครื่องเย็นเร็วขึ้น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงกว่ารุ่นก่อนถึง 2.5 เท่า รวมถึงการเชื่อมต่อไร้สายเป็น Killer AX1650 (2×2) บน Intel WiFi 6 Chipset ให้ความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้เร็วกว่ารุ่นแรกถึง 3 เท่า ทำให้ง่ายและสะดวกในการเชื่อมต่ออินเตอร์ที่ไม่มีหลุดหรือช้าแน่นอน

ส่วนเรื่องของพอร์ตเชื่อมต่อนั้นหลักๆ ให้มาเป็น Thunderbolt 4 จำนวน 2 พอร์ต (เป็น USB 3.2 Type-C + DisplayPort + Power Delivery) พร้อมช่องต่อหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร และ Card Reader แบบ Micro-SD Card มาให้ด้วย ได้รับการรับประกัน Dell Premium Support และ On-site Service “บริการซ่อมตรงถึงที่ ทุกที่ ในอีก 1 วันทำการ” ถึง 3 ปีด้วย สนนราคาที่ 56,900 – 76,900 บาท เรียกได้ว่าเป็น Windows Modern PC ที่เหมาะสมกับคนทำงานหรือนักเรียนนักศึกษาอย่างที่สุด

Dell XPS 13

คุณสมบัติของ Windows Modern PC ที่มีใน Dell XPS 13

  • มาพร้อมการติดตั้ง Windows 10 และซอฟต์แวร์อื่นๆ
  • ดีไซน์พรีเมียม เบา บาง พกพาสะดวก (Thin & light)
  • หน้าจอความละเอียดสูง ประสบการณ์ใช้งานเหนือชั้น
  • แบตยาวนาน การเชื่อมต่อยอดเยี่ยม ง่ายในการเล่นสังคมออนไลน์ 
  • ได้สเปกฮาร์ดแวร์ลื่นไหลได้หน่วยความจำ SSD ความเร็วสูง

สเปกและราคา Dell XPS 13

Dell XPS 13 9310-W5672400PTHW10 ราคา 56,900 บาท (ดูสเปคทั้งหมดคลิ้ก)

  • CPU : Intel Core i5-1135G7 (4C/8T & 2.40 – 4.20GHz)
  • GPU : Intel Iris Xe Graphics
  • RAM : 8GB LPDDR4X 4267 MHz 
  • DISPLAY: 13.4″ IPS 16:10  Full HD+ (1920 x 1200)
  • STORAGE : SSD M.2 NVMe PCIe 512GB
  • OS : Windows 10 Home
  • Warranty : 3 Years On-site Service + Premium Support

Dell XPS 13 9310-W5671500PTHW10 ราคา 76,900 บาท (ดูสเปคทั้งหมดคลิ้ก)

  • CPU : Intel Core i7-1165G7 (4C/8T & 2.80 – 4.70GHz)
  • GPU : Intel Iris Xe Graphics
  • RAM : 8GB LPDDR4X 4267 MHz 
  • DISPLAY: 13.4″ IPS 16:10  Ultra HD+ (3840 x 2400)
  • STORAGE : SSD M.2 NVMe PCIe 512GB
  • OS : Windows 10 Home
  • Warranty : 3 Years On-site Service + Premium Support

Dell XPS 13 มาพร้อมการติดตั้ง Windows 10 แท้และซอฟต์แวร์อื่นๆ

นอกจากสเปกฮาร์ดแวร์ Dell XPS 13 จะแรงแล้ว ซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพก็ช่วยให้การทำงานของเรานั้นต่อเนื่อง และช่วยให้โปรแกรมต่างๆ มีการอัปเดตล่าสุดพร้อมใช้อยู่เสมอ โดย Windows Modern PC นั้นมาพร้อมกับ Windows 10 Home ลิขสิทธิ์แท้ในตัว จึงมั่นใจได้ว่าการทำงานของเราจะลื่นไหลไม่มีสะดุด สามารถรีเซ็ตและลบลงใหม่ได้ตามต้องการ และที่สำคัญ Windows 10 ของเราจะปลอดภัยอยู่เสมอด้วยการอัปเดตเวอร์ชั่นของ Microsoft เป็นประจำ

Dell TGIM JMA re 01

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของ Dell XPS 13 ก็คือมาพร้อมซอฟต์แวร์บันเดิลอย่าง SupportAssist โดยช่วยให้เราดูแลคอมพิวเตอร์ได้อย่างเหมาะสม ป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และช่วยแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โปรแกรมนี้ยังระบุข้อมูลที่สำคัญสำหรับแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ซึ่งนั่นหมายรวมไปถึงการอัพเดทไดร์เวอร์ต่างๆ และ Windows ด้วย จัดได้ว่าดีและใช้งานได้จริง

รวมถึงได้ซอฟต์แวร์ Dell Power Manager ที่คอยเป็นตัวช่วยในการจัดการพลังงาน การชาร์จไฟ สถานะแบตเตอรี่ รวมไปถึงระบบระบายความร้อน ที่เราสามารถเลือกการจัดการได้ ว่าจะใช้งานทั่วไป อัตโนมัติ หรือเร่งรอบพัดลม เพื่อให้ระบายความร้อนได้สูงสุด ตามแต่ลักษณะการใช้งานของเรา

ปิดท้ายด้วย Dell Mobile Connect ซอฟต์แวร์ที่คอยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องแยกการใช้งานระหว่างพีซีและสมาร์ทโฟน  โดยเชื่อมต่อกันผ่าน Bluetooth ซึ่งทำให้การแจ้งเตือนต่างๆ ข้อมความ เบอร์โทร รวมไปถึงการโทรศัพท์ติดต่อ สามารถทำผ่านโน๊ตบุ๊คของ Dell ได้เลย สำหรับ Dell XPS 13 ก็มีซอฟต์แวร์ตัวนี้ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน 

“มีความเสถียรภาพการทำงานที่สูง จาก Windows 10 Home ลิขสิทธิ์
พร้อมซอฟต์แวร์ต่างๆ ที่ช่วยทำให้ใช้งาน Windows Modern PC ได้ง่ายและสะดวกอย่างที่สุด”

Dell XPS 13 ดีไซน์พรีเมียม เบา บาง พกพาสะดวก (Thin & light)

Dell XPS 13 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คหรูระดับไฮเอนด์ ที่มีการเปิดตัวมาหลายปีก่อนกับโมเดลที่ต้องบอกว่าได้ทั้งความบางเบาหรูหรา ในขนาดหน้าจอ 13.4″ ในเครื่องที่เล็กเทียบเท่ากับโน้ตบุ๊ตขนาดหน้าจอ 12.5″ เท่านั้น ด้วยฟีเจอร์ Infinity Edge display ขอบหน้าจอบางเฉียบจนแทบจะไร้ขอบ โดยตัวเครื่องมีความบางที่ 14.8 มิลลิเมตร และน้ำหนักก็เบามากๆ เพียง 1.28 กิโลกรัมเท่านั้น ตอบโจทย์การพกพาอย่างที่สุด

Dell XPS 13

ส่วนของตัวเครื่องหลักๆ สีสันจะเป็น Platinum Silver ออกแนวสีเงินสำหรับด้านนอกทั้งฝาหลังและด้านล่างตัวเครื่อง ส่วนในเป็นสีดำลวดลายคาร์บอน เหมาะกับทั้งสาวๆ หรือหนุ่มๆ วัยทำงานยุคนี้ แล้วจะใช้เป็นอลูมิเนียมคุณภาพสูงเป็นส่วนประกอบ ที่สำคัญด้านตัวเครื่องเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่เแข็งแรงทนทานให้สัมผัสที่พรีเมียมแตกต่างจากโน๊ตบุ๊คอื่นๆ ส่งผลให้เวลาที่เราเอามือมาวางจะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่เหนือชั้นกว่าวัสดุทั่วๆ ไป

สิ่งที่มาพร้อมความสวยงามหรูหราคือความคงทนด้วยไททาเนียมออกไซด์ที่เคลือบอยู่ด้านบนพื้นผิวอลูมิเนียมเพื่อความเงางาม ช่วยต้านทานแสง UV และรอยเปื้อน เพื่อป้องกันการเกิดคราบ หรือการเปลี่ยนสีไปตามระยะเวลาใช้งาน ตามจริงแล้ว หากเกิดรอยเปื้อน ไม่ว่าจะจากสีของปากกา หรือคราบต่างๆ ผู้ใช้สามารถเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสมบัติหาไม่ได้ในโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ แน่นอน

ดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบ น้ำหนักเบามากๆ ส่งผลให้เราพกพาไปใช้งานได้สะดวก
รวมถึงได้ความพรีเมียมเหนือกว่า หรูหรากว่า สมกับ Windows Modern PC”

Dell XPS 13 หน้าจอความละเอียดสูง ประสบการณ์ใช้งานเหนือชั้น

Dell XPS 13 เป็น Windows Modern PC ที่ได้หน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดระดับ Full HD+ ที่ 1920 x 1200 พิกเซล Ultra HD+ ที่ 3840 x 2400 พิกเซล (มากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า)โดยมีสัดส่วนหน้าจออยู่ที่ 16:10 ทำให้มีพื้นที่มากกว่าหน้าจอ 16:9 ทั่วๆ ไปแบบชัดเจน พร้อมขอบเขตสีระดับมาตรฐาน sRGB 100% และ DCI P3 90% ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับสีที่ถูกต้องในการแสดงผล แน่นอนว่าทำให้สนับสนุนการทำงานแบบมืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อถือได้ในงานด้านกราฟิก รวมไปถึงความบันเทิง

พร้อมด้วย Dolby Vision ช่วยปรับให้เราเห็นรายละเอียดของภาพมากยิ่งขึ้น ในการเพลิดเพลินไปกับสื่อต่างๆ ด้วยคุณภาพระดับรับรองมาตรฐาน HDR400 ช่วยสร้างภาพของแสงที่ต่างกันระหว่างมืดและสว่างได้ในภาพเดียวกัน ลองนึกง่ายๆ ปกติการถ่ายวีดีโอหรือการถ่ายภาพโดยเฉพาะเวลากลางคืนมักจะมีจุดที่มืดและสว่างในภาพเดียวกัน โดยจุดสว่างอาจจะมาจากการโฟกัสตำแหน่งนั้นๆ จึงมีความคมชัดได้ระดับหนึ่ง แต่ในเงามืดละเราแทบจะไม่เห็นรายละเอียดใดๆ ภายในเงามืดเลย ฟีเจอร์นี้จะมาช่วยนั่นเอง

Dell TGIM JMA re 05

ที่สำคัญด้วยความสว่างที่สูงซึ่งสว่างกว่าหน้าจอโน๊ตบุ๊คทั่วไปเป็น 2 เท่า + ที่ 500nit จึงสามารถแสดงผลได้ยอดเยี่ยมแม้จะอยู่กลางแจ้ง อีกทั้งยังครอบคลุมเฉดสีและมีอัตราส่วนคอนทราสต์สูงที่ 1500:1  จึงถ่ายทอดสีสันได้มากกว่า นอกเหนือจากนี้ยังรองรับการทัชสกรีนถึง 10 จุดพร้อมๆ กัน เสริมการทำงานหรือความบันเทิงบางอย่าง ที่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจอ รวมไปถึงในการนำเสนองานด้วย 

อีกทั้งมีฟีเจอร์ Eyesafe เพื่อช่วยลดแสงสีน้ำเงินที่อาจเป็นอันตรายและกระจายไปตามสเปคตรัมของแสง โดดเด่นด้วยจอแบบกระจก Corning Gorilla Glass 5 ที่สดใสและทนทาน หายห่วงเรื่องของการเป็นรอยจากการใช้งาน เรียกได้ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปแบบรอบด้านมากทีเดียว

“หน้าจอความะเอียดสูงระดับ Ultra HD+ ที่ 3840 x 2400 พิกเซล สูงกว่า Full HD ถึง 4 เท่า
ได้ความเรียบเนียนตาอย่างที่สุด เหนือชั้นสมการเป็น Windows Modern PC “

Dell XPS 13 แบตยาวนาน การเชื่อมต่อยอดเยี่ยม ใช้งานหลากหลาย ง่ายในการเล่นสังคมออนไลน์

แบตเตอรี่ของ Dell XPS 13 เป็นแบบฝังไว้ในเครื่องเหมือนกับโน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นในปัจจุบัน รองรับการทำงานต่อเนื่องยาวนานได้ 8 ชั่วโมงต่อเนื่องในการใช้งานอย่างการดูภาพยนตร์และเล่นอินเตอร์เน็ต สำหรับรุ่นหน้าจอ Ultra HD+ แต่ถ้าเป็นรุ่นสเปกที่เป็นหน้าจอ Full HD+ จะสามารถใช้งานได้ยาวนานสุดๆ คือ 14 ชั่วโมงด้วยกัน ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ดีที่สุดอย่าง Wi-Fi 6 Killer AX1650 (2×2) นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการชาร์จผ่านทาง อแดปเตอร์หรือ Power Bank ที่เป็นมาตรฐาน PD (Power Delivery) ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบายอีกด้วย

Dell TGIM JMA re 06

ส่งผลให้เป็น Windows Modern PC ที่สนับสนุนการใช้งานง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา อาทิ ภายในบ้านหรือตามร้านกาแฟ รวมถึงออฟฟิศสำนักงานต่างๆ เพื่อการใช้งานระดับพื้นฐานหรืองานหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้งาน Social หรือ Online ข้อมูลต่างๆ อย่างการใช้งาน Facebook เพื่อเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์, Twitter เพื่อติดตามข่าวสารได้รวดเร็ว, เพื่อดูวิดีโอต่างๆ ใน Youtube ที่หลากหลาย, ฟัง Spotify เพื่อเสพ Podcast ที่เป็นประโยชน์หรือน่าสนใจ, ชมซีรีส์หรือภาพยนตร์สุดฮิตใน Netflix เป็นต้น

รวมไปถึงการทำงานทั่วไปอย่างงานเอกสาร Word, Excel, Power Point และโปรแกรมเฉพาะทางบางอย่างในสายงานมืออาชีพ เช่นจัดการระบบ การเขียนโปรแกรม หรือสายงานสร้างสรรค์ อย่างการตัดต่อวีดีโอ โปรเซสไฟล์ภาพนิ่ง หรือแม้แต่งานออกแบบ 2 มิติ 3 มิติ โดยรวมแล้วมีความลื่นไหลไม่สะดุด ในการใช้งานที่เปิดโปรแกรมหลากหลาย เช่นเปิด Facebook ไว้ แต่ก็ฟัง Spotify ไปด้วย ขณะที่กำลังใช้งาน Photoshop อยู่นั่นเอง

“ด้วยความที่เป็น Windows Modern PC ทำให้ง่ายในการเล่นสังคมออนไลน์
จากแบตเตอรี่ที่ยาวนาน รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานนอกสถานที่”

Dell XPS 13 ได้สเปกฮาร์ดแวร์ลื่นไหลได้หน่วยความจำ SSD ความเร็วสูง

Dell XPS 13 เป็น Windows Modern PC สเปก Core i Gen 11 โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์ม Intel EVO โดยเลือกใช้ชิป Intel Core i5-1135G7 หรือ Core i7-1165G7 ที่มี 4 คอร์ 8 เธรดสำหรับการประมวลผล ความเร็วที่ 2.40 – 4.20 GHz หรือ 2.80 – 4.70 GHz มีค่า TDP ในการปลดปล่อยความร้อนสูงสุดแค่ 12W – 28W เท่านั้น ซึ่งจัดว่าต่ำมากสำหรับชิป Core i ในโน๊ตบุ๊ค ทำให้ตัวเครื่องโดยรวมไม่ร้อนจนเกินไป ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากการใช้สถาปัตยกรรมการผลิตที่ระดับ 10 นาโนเมตร อย่าง Tiger Lake เทคโนโลยีสุดล้ำ SuperFin

ที่ต้องบอกว่าสร้างมาตรฐานประสิทธิภาพที่มากกว่าชิปประมวลผลรุ่นก่อนๆ แรงเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปมากๆ หรือถ้างานที่ต้องประมวลผลจริงจังก็รองรับได้อย่างสบายๆ ส่วนแรมได้ขนาด 16GB แบบฝังบอร์ด เป็นมาตรฐาน LPDDR4x ที่ 4267 MHz ตามเทคโนโลยีของ Intel Core i Gen 11 ที่ผ่านการปรับแต่งให้เหนือชั้น  พร้อมให้ที่เก็บข้อมูล SSD M.2 NVMe PCIe ความเร็วสูง ที่สามารถขับเคลื่อนระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ลิขสิทธิ์แบบลื่นไหลอย่างที่สุด ในทุกๆ การทำงาน

Dell TGIM JMA re 04

การ์ดจอเป็นแบบออนชิปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Iris Xe Graphics ซึ่งมาพร้อมกับ Intel Core i Gen 11 ให้พลังในการประมวลผลที่ดีในระดับที่ก้าวกระโดดกว่ารุ่นก่อนๆ อย่างในเรื่องของกราฟิก 2 มิตินั้นก็รองรับได้อย่างสบายๆ หรือถ้าเป็น 3  มิติก็ต้องบอกว่ารองรับการทำงานได้ในระดับเบื้องต้นหรือระดับสูง ด้วยชุดคำสั่งพิเศษ ที่ดีกว่าการ์จอแยก Gaming ในบางกรณี

รองรับการทำงานกับหน้าจอความละเอียดสูงอย่าง 4K / 8K ได้แบบไม่มีปัญหา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มพลังการสร้างสรรค์คอนเทนต์ มองหาความบันเทิง หรือการเล่นเกมเปี่ยมอรรถรส ประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่าใกล้เคียงกับการ์ดจอแยกเลยทีเดียว ซึ่งสามารถเล่นเกม 3 มิติได้ดีเยี่ยมกว่าการ์ดจอออนชิปทุกรุ่นในตลาด 

Test Dell XPS 13 9310 7

นอกจากนั้นด้านของ Storage หรือหน่วยความจำสำรองเป็น SSD M.2 มาตรฐาน NVMe PCIe ระดับสูงที่ความจุ 512GB ที่ทำการทดสอบด้วยโปรแกรม CrystalDiskMark ก็พบว่าความเร็วในการอ่านอยู่ที่ 3280 MB/s ส่วนความเร็วในการเขียนก็อยู่ที่ 2769 MB/s ด้านของความเร็วในการอ่านเขียนไฟล์ก็จัดว่าอยู่ในระดับที่ดีมากๆ สามารถใช้งานทั่วไปได้เหลือเฟือ

เห็นถึงประสิทธิภาพทั้งในด้านการทดสอบและในด้านการใช้งานจริงที่แตกต่างกันอย่างเห็นเห็นได้ชัด จึงไม่น่าแปลกใจที่เรานั้นจะสามารถเปิดเครื่อง เข้าโปรแกรมได้ไว อีกทั้งส่งผลไปยังการ Copy หรือโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สมกับการเป็น Modern PC ที่ใช้ Windows 10 อย่างแท้จริง

“ได้หน่วยความจำ SSD ความเร็วสูง ซึ่งเป็นมาตรฐาน Windows Modern PC
พร้อมสเปกชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูง รองรับการทำได้ลื่นไหลอย่างที่สุด”

สรุปสำหรับ Dell XPS 13 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Windows Modern PC จากทาง Microsoft ก็สามารถการันตีเรื่องของประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมเหนือชั้นกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าหากเราเป็นคนทำงานยุคใหม่ หรือนักเรียนนักศึกษาที่ต้องสุดยอดโน๊ตบุ๊คที่ดีเยี่ยมมากกว่า ทั้งในเรื่องของระบบปฏิบัติการ Windows 10 รวมไปถึงดีไซน์บางเบา ได้หน้าจอความละเอียดสูง ง่ายในการเล่นสังคมออนไลน์ และได้หน่วยความจำ SSD ความเร็วสูง

ปิดท้ายนอกเหนือจาก Delll XPS 13 ที่กล่าวถึงในบทความนี้แล้ว ยังมีโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ที่เป็น Windows Modern PC เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น Dell Inspiron 3000 / Dell Inspiron 5000 / Inspiron 7000 ที่เป็นในส่วนของกลุ่มโน้ตบุ๊คที่เน้นใช้งานพื้นฐาน บางเบา พรีเมียม พกพาสะดวก ใช้งานได้ง่าย และได้ Windows 10 ลิขสิทธิ์ในทุกรุ่นอีกด้วย สามารถดู Windows Modern PC ทุกรุ่นได้ ที่นี่

โบรชัวร์ https://dellexp.co/3wbiRfS

image006

ตารางสเปกของ Dell XPS 13

  CPU GPU RAM SSD Display Price
XPS 13 9310 (i5) i5-1135G7 Iris Xe Graphics 8GB 512GB 13.4″ FHD+ Touch 56,900
XPS 13 9310 (i7) 17-1165G7 Iris Xe Graphics 16GB 512GB 13.4″ UHD+ Touch 76,900
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีแคปหน้าจอคอมทั้ง Windows, MacOS ฟรี ไม่ต้องลงโปรแกรม หลาย ๆ คนคงรู้จักวิธีการ แคปหน้าจอคอม กันอยู่แล้วสำหรับคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะกับระบบปฏิบัติการ Windows นั้นสามาถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ มาเพิ่มแต่อย่างใด แต่สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ macOS เองก็มีวิธีเช่นกัน และทำได้ง่ายไม่แพ้วินโดวส์เลยด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงจะมาแนะนำวิธีการ แคปภาพหน้าจอคอม โดยใช้เครื่องมือที่ติดมากับตัววินโดวส์อยู่แล้วโดยเฉพาะใน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคต Advertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities)...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก