Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

NEC จะเปิดตัว Smartbook dual-screen tablet ในงาน CES 2011

NEC ที่เพิ่งจะปล่อยตัว Cloud Communicator Android tablet ในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านไปแล้วในปีนี้ ได้แบ่ง tablet ตัวนี้ตีสองตลาดนั่นก็คือ Smartia สำหรับผู้ใช้ทั่วไป และ LifeTouch สำหรับองค์กร สเปคของ tablet ตัวนี้ปัจจุบันเป็นจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480resistive display ประมวลผลด้วย Cortex-A8 ความเร็ว 800 MHz และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.1 built-in stylus อย่างไรก็ดีในปีหน้า NEC วางแผนที่จะปล่อยตัว Dual Screen version ของเจ้า tablet ตัวนี้ ซึ่งจะมีหน้าจอ 7 นิ้วแบบสองจอ มี WiFi, Bluetooth และ 3G ซึ่งอาจจะได้ชมกันในงาน CES 2011 […]

NEC ที่เพิ่งจะปล่อยตัว Cloud Communicator Android tablet ในประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านไปแล้วในปีนี้ ได้แบ่ง tablet ตัวนี้ตีสองตลาดนั่นก็คือ Smartia สำหรับผู้ใช้ทั่วไป และ LifeTouch สำหรับองค์กร สเปคของ tablet ตัวนี้ปัจจุบันเป็นจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480resistive display ประมวลผลด้วย Cortex-A8 ความเร็ว 800 MHz และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.1 built-in stylus

clip_image001

Advertisement

อย่างไรก็ดีในปีหน้า NEC วางแผนที่จะปล่อยตัว Dual Screen version ของเจ้า tablet ตัวนี้ ซึ่งจะมีหน้าจอ 7 นิ้วแบบสองจอ มี WiFi, Bluetooth และ 3G ซึ่งอาจจะได้ชมกันในงาน CES 2011 พร้อมด้วย Android netbook / Smartbook พร้อมกับ physical keyboard อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในช่วง CES 2020 เดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น Lenovo ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับวงการโน๊ตบุ๊คกับ ThinkBook Plus ที่เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอบนตัวเครื่องด้วยกันถึง 2 หน้าจอ ล่าสุดนั้นทาง Lenovo ได้ทำการวางจำหน่าย ThinkBook Plus อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วด้วยราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่ $1,299 หรือประมาณ 41,700 บาท งานนี้จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามกัน Advertisement สำหรับตัวเครื่อง ThinkBook Plus นั้นจะมีอยู่แค่โมเดลเดียวโดยสเปคตัวเครื่องนั้นก็จะมีดังต่อไปนี้ หน่วยประมวลผล Intel...

Other News

บริษัทเทคโนโลยีชื่อดังอย่าง NEC ได้ทำการสร้างวิธีการที่เราจะสามารถทำการตรวจสอบได้ครับว่ากระเป๋าหรูยี่ห้อดังอย่าง Louis Vuitton ที่คุณกำลังจะซื้อนั้นเป็นของปลอมหรือไม่ โดยทางบริษัท

Other News

NEC ผู้นำทางด้านหน้าจอมอนิเตอร์ LCD ของสหรัฐอเมริกาได้ทำการประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ในซีรีส์ MultiSync EA ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำหรับ calibration อย่าง SpectraView II

Other News

เรียกได้ว่า Lenovo เป็นป๋าจริงๆที่ตอนนี้กว้านซื้อบริษัท และลิขสิทธิ์จากบริษัทอื่นเป็นว่าเล่น และหลังจากที่ซื้อ Motorola ไปเสริมทับ smartphone แล้ว มารอบนี้ Lenovo ได้ซื้อสิทธิบัตรจากบริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง NEC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก