Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

รีวิว Acerpure Cool 2-in-1 ฟอกอากาศ + พัดลมหมุนได้รอบ ใช้งานง่ายมีรีโมท ราคาสุดคุ้ม 7,990 บาท แถมไส้กรอง มีบริการ On-site Service เสียเปลี่ยนตัวใหม่

Acerpure Cool จัดว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศ + พัดลมหมุนได้รอบ กับการเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Acer ที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหันมาทำสินค้าไลน์ธุรกิจอื่นๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค โดยล่าสุดเป็นสินค้าเกี่ยวกับอากาศที่ทุกคนให้ความสำคัญด้วยสภาวะความเป็นอยู่ในปัจจุบัน

กับการพร้อมจำหน่าย Acerpure Cool ที่มีลักษณะเป็นพัดลมที่มีฐานเป็นเครื่องฟอกอากาศด้วยฟิลเตอร์ HEPA (H13) มีตัวกรองอากาศถึง 3 ชั้น ที่สามารถดักจับฝุ่นขนาด 0.3μm ได้ 99.97% รวมถึงกรองฝุ่นระดับ PM1.0 และกลิ่นฟอร์มาลดีไฮด์ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถดักจับแบคทีเรียได้อีก 

Advertisement

Acerpure Cool

โดยกรองอากาศในห้องขนาด 27 ตารางเมตรได้ในประมาณ 3 นาที มีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นอัตโนมัติ ตัวใบพัดสามารถตั้งขึ้นไปได้ 90 องศา พร้อมตัวเครื่องเองก็สามารถหมุนได้ซ้ายและขวา 80 องศา สามารถหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ได้ไกลถึง 16 เมตร สนนราคาโปรโมชั่นที่ 7,990 บาท (ปกติ 9,990 บาท) พร้อมแถมไส้กรองอีก 1 ชิ้น  มีบริการ On-site Serive เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ และมีบริการเปลี่ยนไส้กรองแบบ On-site อีกด้วย  

NBS Verdict 

สรุปหลังจากแอดมินโป้งได้ใช้งานเครื่องรีวิว Acerpure Cool จริงๆ ในห้องนอน รวมไปถึงห้องทำงาน เป็นระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ บอกตามตรงถูกใจสุดๆ (ปกติใช้เครื่องฟอกอากาศทั้งใน 2 ห้องนี้ และในรถยนต์อยู่แล้ว) จัดว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ค่อนข้างชัดเจนในแง่ของการใช้งาน อีกทั้งโดดเด่นกับรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามสะดุดตามากกว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไป ซึ่งรุ่นนี้ไม่ได้ตั้งใจมาแข่งขันกับเครื่องฟอกอากาศในรุ่นที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน 

แต่เป็นการทำมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบายที่สุด ลดความซับซับซ้อน เพื่อให้ทุกคนภายในบ้านสามารถใช้งานง่าย เพียงการกดปุ่มที่ตัวเครื่องหรือรีโมทไร้สาย พร้อมกันนั้นยังได้บริการที่หาในแบรนด์อื่นๆ ไม่ได้ อย่าง On-site Service ที่ทาง Acer ชำนาญอยู่แล้ว ซึ่งถ้าตรวจสอบแล้วพบว่าเสียจริง ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ที่หน้างานเลย รวมไปถึงมีบริการเปลี่ยนไส้กรองให้ฟรีด้วย 

Acerpure Cool

ส่วนการเทียบกับเครื่องฟอกอากาศแบรนด์อื่น ต้องยอมรับว่า Acer เองเป็นหน้าใหม่ในวงการนี้ แต่จากชื่อชั้นแบรนด์คอมพิวเตอร์ไอทีที่ทำตลาดในไทยมาอย่างยาวนาน อันนี้ต้องบอกเวลาเชื่อถือได้แน่นอน ซึ่งจากการทดสอบใช้งานจริงๆ แล้ว ก็ประทับใจทั้งในเครื่องประสิทธิภาพการฟอกอากาศในห้องบริสุทธิ์ การกระจายลมที่ใช้งานได้ดีใช้งานจริง

ซึ่งปกติแล้วในการเปิดใช้งานควบคู่กับเครื่องปรับอากาศ ส่งผลให้ความเย็นช่วยครอบคลุมพื้นที่ได้รวดเร็ว รวมไปถึงสัมผัสได้ถึงความสบายจากการที่มีลมเบาๆ หมุนเวียนในห้อง โดยที่เราไม่จำเป็นเปิดพัดลมอีกตัวแยกต่างหาก หรือกรณีที่เราไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศ เราก็ยังใช้พัดลมจาก Acerpure Cool ช่วยลดความร้อนเพิ่มความสบายได้ด้วย 

Acerpure Cool

อย่างไรก็ตามสำหรับข้อสังเกตก็พอมีบ้าง นอกจากเรื่องที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน (แต่คาดว่าในอนาคตน่าจะมีรุ่นที่รองรับ และอาจจะฟีเจอร์ที่ละเอียดมากกว่านี้) คงเป็นเรื่องของการบอกถึงคุณภาพอากาศ ไม่ได้บอกเป็นตัวเลข แต่บอกเป็นไฟสถานะแทน เข้าใจว่าเพื่อการที่เราดูแล้วทำความเข้าใจได้ง่ายกับทุกๆ คนภายในบ้าน (จริงๆ แล้วหลายๆ รุ่นก็ยังเป็นไฟสถานะ) รวมไปถึงไม่มีโหมดกลางคืน ทำให้ไฟตัวเครื่องค่อนข้างสว่างในห้องนอน กรณีที่ปิดไฟมืดทั้งหมด ถ้ารับได้ตรงนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร 

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ก็จะมีสองช่องทาง อย่างแรกเป็น Acer Store และส่วนที่สองจะเป็นการซื้อจากร้านอื่น อาทิ Shopee / Lazada / JD Central (บางร้านได้ราคาถูกกกว่าปกติด้วย) กับราคาโปรโมชั่นที่ 7,990 บาท (ปกติ 9,990 บาท) พร้อมแถมไส้กรองอีก 1 ชิ้น (มูลค่า 1,290 บาท)  มีบริการ On-site Serive เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ และมีบริการเปลี่ยนไส้กรองแบบ On-site ก็นับ่วาเป็นเครื่องฟอกอากาศอีกรุ่นในตลาดที่น่าใช้งานทีเดียว 

จุดเด่น Acerpure Cool

  • เครื่องฟอกอากาศใช้งานได้จริง อากาศสดชื่นและสะอาดขึ้นเมื่อเปิดใช้งาน
  • เป็นพัดลมหมุนได้รอบในตัวที่มีฐานเป็นเครื่องฟอกอากาศด้วยฟิลเตอร์ HEPA (H13)
  • สามารถดักจับฝุ่นขนาด 0.3μm ได้ 99.97% รวมถึงกรองฝุ่นระดับ PM1.0
  • ขจัดกลิ่นฟอร์มาลดีไฮด์ได้ อีกทั้งยังสามารถดักจับแบคทีเรียได้ด้วย
  • สามารถใช้งานขนาดห้องได้สูงสุดถึง 33 ตารางเมตร
  • สามารถส่งลมไปได้ไกลถึง 16 เมตร 
  • สามารถฟอกอากาศได้ 360 องศา จากดีไซน์การออกแบบ
  • มีรีโมทไร้สายใช้งานง่าย และสามาถใช้งานระยะไกลได้
  • การทำงานในโหมดเงียบ 26 dB
  • ล็อกหน้าจอการทำงาน กันเด็ก และสัตว์เลี้ยง
  • พัดลมหมุนเวียนอากาศสามารถทำให้ประสิทธิภาพเร็วขึ้นและกว้างขึ้นถึง 20%
  • สามารถเลือกใช้งานเครื่องฟอกอย่าง หรือพัดลมอย่างเดียว หรือใช้พร้อมกันได้
  • ราคาดีคุ้มค่า เพียง 7,990 บาทเท่านั้น พร้อมแถมไส้กรองอีก 1 ชิ้น (มูลค่า 1,290 บาท)
  • เจ้าเดียวที่มี On-site service สำหรับเครื่องฟอกอากาศ (เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ที่หน้างานเลย)

ข้อสังเกต Acerpure Cool

  • รุ่นนี้ยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนไม่ได้
  • ไม่มีค่าสถานะค่าฝุ่น PM 2.5 ในตัว
  • ไม่มีโหมดกลางคืน ไฟจากตัวเครื่องค่อนข้างสว่างในที่มืด

ตารางสเปก Acerpure Cool ราคา 7,990 บาท 

SPEC acerpure 2 in 1 Air Circulator and Purifier
Dimension W*D*H 336*336*580 mm
Net Weight 7.3 kg
Rated Power 80W
Noise (Min/Max) 56dB (Turbo)/26dB (Quiet)
Room Coverage(up to) 33m²
Purifier Speed Low/Middle/High/Smart
Air Purifier Function Air Quality Sensor / Air Quality indicator / Anion Function / Filter Cleaning Indicator
Circulator Speed Quiet/Breeze/Low/Middle/High/Turbo
Airflow distance (up to) 16m
3 in 1 HEPA Filter Pre Filter / Activated Carbon Filter / HEPA Main Filter
Ag⁺ Silver Coated Filter *Free Ag⁺ Silver Coated Filter included during epidemic prevention.
Swing Mode Up and Down (90°) / Left and Right (80°)
Other Function Lock Function / Remote Control / Timer Mode (1h/2h/4h/8h)

Design / Feature : Acerpure Cool

สำหรับ Acerpure Cool ถือเป็นเครื่องฟอกอากาศรุ่นแรกของทาง Acer ที่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการนำเข้ามาโดยตรง ตอนนี้มีอยู่สเปกเดียว แต่แบ่งออกเป็น 2 สี คือ ขาว (White) และเทา (Dark Gray) มีไฟ LED สำหรับแสดงสถานะของเครื่องฟอกอากาศแยกต่างหากพร้อมเลือกเปิดปิดการใช้งานได้ พร้อมปุ่มแบบสัมผัสเมนูใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีรีโมทไร้สายไว้ใช้งานระยะไกลด้วย จัดได้ว่ามีความสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ แม้ว่าจะไม่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็ตาม

Acerpure Cool

ดีไซน์ก็เรียบง่าย สามารถเข้ากับตัวบ้านหรือตัวห้องเป็นอย่างดี วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดีแข็งแรง มีน้ำหนักที่ 7.3 กิโลกรัม ตัวเครื่องขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร สูง 580 มิลลเมตร พร้อมกับมิติกว้าง x ยาว 336 มิลลิเมตรเท่ากัน เพราะเป็นทรงกระบอก ตัวเครื่องพัดลมจะอยู่ด้านบนปรับหมุนได้ คอยเป่าลมอากาศดีออกมา ด้านข้างรอบๆ ตัวเครื่องจะดีไซน์เจาะรู เผื่อให้ใบพัดและไส้กรองดูดอากาศเข้าไป ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องจะอยู่กลางเครื่อง พร้อมปุ่มเมนูต่างๆ ที่ดูแล้วเข้าใจง่าย

Acerpure Cool ถูกวางเป็นเครื่องฟอกอากาศในห้องขนาดกลาง – ขนาดใหญ่ สามารถฟอกอากาศได้ 360 องศา และจากการที่มีพัดลมหมุนได้รอบทำให้ส่งลมไปได้ไกลถึง 16 เมตร ครอบคลุมการทำงานในพื้นที่สูงสุด 33 ตารางเมตร มีอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์เพื่อกำจัดสาร Formaldehyde อาทิ สารระเหยที่เคลือบเฟอร์นิเจอร์ไม้อัด น้ำยาทาเล็บ และ กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ไปจนถึงสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย ที่เป็นพิษต่อคนทั่วๆ ไป รวมเป็นถึงเป็นอันตรายต่อเด็กหรือผู้ที่มีอาการป่วยในระบบทางเดินหายใจด้วย 

ในส่วนของฟิลเตอร์แบ่งเป็นสองส่วนคือ ส่วนที่หนึ่ง 3-in-1 HEPA Filter และส่วนที่สอง Ag+ Sliver Coated Filter โดย 3-in-1 HEPA Filter ประกอบด้วยตัวกรองสามอย่างคือ ตัวกรองหยาบชั้นนอก คาร์บอนกรองกลิ่น และ ตัวกรอง HEPA 13 สามารถกรองฝุ่น PM ได้ถึง PM 1.0!!! (มีใบ cerจาก SGS Lab) และที่โดดเด่นก็คือ Ag+ Sliver Coated Filter คือตัวกรองที่ไว้ใช้ดักจับและป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ หรือ H1N1 (ผ่านการรับรองจากศูนย์ตรวจจุลชีววิทยา ณ มณฑลกวางตุ้ง) อีกทั้งตัวเครื่องเองยังมีมีปล่อยประจุลบเพื่อดักจับฝุ่นในอากาศด้วย 

รวมไปถึงยังมีในส่วนของรีโมทไร้สายไว้ใช้งานระยะไกล ทำให้เรามีความสะดวกสบาย ซึ่งนับว่าใช้งานได้ง่ายและใช้งานได้จริง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเหมือนเครื่องฟอกอากาศหลายๆ รุ่น ที่แม้ว่าการตั้งค่าต่างๆ อาจจะดูไม่ล้ำสมัย แต่ก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ยิ่งกับผู้ใหญ่หรือผู้สูงวัยเช่นคุณพ่อคุณแม่ปู่ย่าตายาย ที่ต้องการใช้งานอะไรง่ายๆ ไม่ซับซ้อนยิ่งเหมาะ จากการที่มีเพียงไม่กี่ปุ่ม และก็เป็นปุ่มที่เหมือนกับตัวเครื่อง ขนาดรีโมทมีความพอดีมือเล็กกระทัดรัดน้ำหนักเบา ใช้ถ่าน CR2032 เป็นมาตรฐาน ใช้งานได้นานและหาซื้อง่าย

User Experience : Acerpure Cool

การทำงานของ Acerpure Cool แบ่งเป็นระบบสองระบบ ที่สามารถแยกการทำงานได้ ซึ่งเราสามารถเปิดแต่เครื่องฟอก หรือเปิดแต่เครื่องหมุนเวียนอากาศได้นั่นเอง โดยพัดลมที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องหมุนเวียนอากาศมีข้อดีกว่าการเป็นเครื่องฟอกอากาศเพียงอย่างเดียว จากการที่เทคโนโลยีการออกแบบใบพัดและหน้าปัดทำให้เครื่องส่งลมออกมาในลักษณะเหมือน Cyclone เมื่อกระทบกับกำแพง ลมกระจายตัวออกรอบทิศทางและจะไหลกลับ ลมจะตีกลับในทิศทางเดียวกับที่ตกกระทบมายังเครื่องฟอกอากาศในตัวอีกครั้ง 

การดูว่าคุณภาพอากาศภายในห้องนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ก็สามารถดูได้ง่ายมากๆ ผ่านทางไฟสถานะ อาศัย 3 สีพื้นฐานบ่งบอกปริมาณฝุ่นในอากาศ แบ่งออกเป็น สีเขียว คือ อากาศบริสุทธิ์ฝุ่นน้อยมากๆ จากการที่ใช้เครื่องวัดฝุ่น PM2.5 ต่างหาก คือได้ระดับ 003 – 020 นั่นเอง จัดว่าอยู่ในระดับที่ควรจะเป็นเมื่อห้องนั้นมีเครื่องฟอกอากาศ ต่อมาเป็นสีส้ม คือ อากาศไม่บริสุทธิ์ฝุ่นมีค่าระดับกลางๆ ก็ยังถือว่าเป็นค่าที่ยังไม่มีผลต่อสุขภาพโดยตรง แน่นอนว่าเครื่องวัดฝุ่น PM2.5 จะได้ค่าที่มากกว่า 020 – 030 ขึ้นไป 

Acerpure Cool

และสุดท้ายคือสีแดง ซึ่งก็คือ อากาศไม่บริสุทธิ์มากๆ ในอากาศตอนนี้มีฝุ่นเยอะ ซึ่งจากการทดสอบ คือ ตั้งใจนำผ้าที่มีฝุ่นเยอะๆ มาสะบัดใส่เครื่องฟอกอากาศ ซึ่งจากการทดสอบเครื่องฟอกจะเร่งรอบขึ้นมาอัตโนมัติกรณีที่อยู่โหมด Smart โดยใช้เวลาประมาณ 2 – 3 นาที ค่าสถานะถึงกลับมาเป็นสีเขียวอีกครั้ง แน่นอนว่าข้อสังเกตก็คงเป็นเรื่องของการที่ไม่ได้บ่งบอกค่าคุณภาพอากาศเป็นตัวเลขตรงๆ แต่บอกเป็น ไฟสถานะแทน แต่เอาเข้าจริงก็อยู่ในเกณฑ์ที่เข้าใจได้ถ้าเทียบกับหลายๆ รุ่น ก็ต้องยอมรับว่าส่วนมากไม่มีกัน 

Acerpure Cool

การกดปุ่มเพื่อใช้งานต่างๆ ของเครื่องก็ใช้งานได้สะดวกเข้าใจง่าย เรียกได้ว่าใช้เป็นตั้งแต่เปิดเครื่องครั้งแรกโดยที่เราไม่จำเป็นอ่านคู่มือก็ได้ (แต่ส่วนตัวก็แนะนำให้ควรอ่านนะ เพราะมีรายละเอียดอื่นๆ เช่นการดูแลรักษาด้วย) กับปุ่มแบบสัมผัส ไล่จากทางซ้ายบนจะเป็นปุ่มเปิดพัดลม (ถ้ากดค้างไว้ 3 วินาที จะล็อคปุ่มทั้งหมด) ถัดลงมาจะเป็นปุ่มเปิดเครื่องฟอกอากาศ ขยับมาก็จะเป็นระดับของการฟอกอากาศที่มี 3 ระดับ + Smart ต่อมาเป็นปุ่มตั้งเวลาปิด ที่สามรถตั้งได้ 2 / 4 / 8 ชั่วโมง ต่อไปเป็นระดับของพัดลมซึ่งมี 3 ระดับ + เงียบ และสองปุ่มสุดท้ายจะเป็นการปรับหมุนซ้ายขวาและก้มเงยนั่นเอง

Acerpure Cool Circulator Purifier Review 81

Conclusion : Acerpure Cool

เรียกได้ว่า Acerpure Cool เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากทาง Acer ที่ไม่เคยทำตลาดในประเทศไทยมาก่อน (คาดว่าอนาคตจะมีรุ่นระดับี่สูงกว่านี้ เช่นใหญ่กว่า หรือมีแอปเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้) ซึ่งจากการทดสอบใช้งานจริงๆ แล้วเป็นของดีแน่นอน ทั้งจากการที่ผ่านมาแบรนด์ Acer เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แม้ว่าในตลาดตอนนี้จะมีเครื่องฟอกอากาศมากมายแล้วก็ตาม แต่ Acerpure Cool ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ 

เพราะมีฟีเจอร์ที่แตกต่าง รวมไปถึงการทำงานบางอย่างก็เหนือชั้นกว่าด้วย ทั้งคุณภาพการฟอกอากาศ การกระจายลมทั่วห้อง อาศัยพัดลมหมุนได้รอบในตัว รูปแบบใช้งานง่ายไม่ว่าใครๆ ในบ้านก็ใช้งานเป็น และรับประกันแบบ On-site Service ที่ยอมรับว่าเป็นบริการที่เยี่ยมยอด อย่างที่หาไม่ได้ในแบรนด์อื่นๆ และด้วยราคาที่คุ้มค่าที่ 7,990 บาท ทำให้เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องฟอกอากาศที่ดีแน่นอน 

Acerpure Cool

แม้ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ หลายคนคงคุ้นชินกับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค อาทิ Acer Aspire Series ที่เน้นความคุ้มค่าต่อประสิทธิภาพ ส่วน Acer Swift Series เน้นความบางเบาต่อประสบการณ์ใช้งาน และ Acer Spin Series จะเป็น 2-in-1 Notebook ที่ใช้งานได้หลากหลายโหมด Acer Nitro Series ก็จะเป็นสาย Gaming ที่เน้นเล่นเกมต่อราคาที่คุ้มค่าเป็นหลัก อีกทั้งยังมี Predator Series ที่เป็น Gaming สายจริงจังมืออาชีพด้วย สิ่งนี้การันตีเรื่องของคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ดี

จากข้อมูลล่าสุดทาง Acer ประเทศไทย ได้เผยถึงภาพรวมความต้องการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีเข้ามาตลอดเวลา ยิ่งการทำงานและเรียนที่บ้านเป็นกระแสใหม่ ทำให้ COVID-19 ไม่ได้ส่งผลกระทบหนักเหมือนกับอุตสาหกรรมอื่น อย่างไรก็ตาม Acer ต้องการเพิ่มโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ ผ่านการไม่พึ่งพาแค่สินค้าที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ และไอที Acer จึงตั้งใจนำเสนอตลาดเครื่องฟอกอากาศ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ในกลุ่ม Digital Lifestyle ในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Acerpure Cool

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก