Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“อัสซุส” ร่วมกับ “ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี” สร้างสรรค์มินิ โน๊ตบุ๊ค รุ่นล่าสุด VX6

ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตา

Advertisement

อัสซุส เปิดตัว มินิโน๊ตบุ๊คคอลเล็คชั่นพิเศษสุดหรู รุ่น VX6 (Lamborghini Collection) โดดเด่นด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับยนตรกรรมชั้นสูง ที่ผสานประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังจากกราฟิกการ์ด NVIDIA? ION? และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel? Atom? D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก ICEpower? และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.0

11

ASUS Mini Notebook VX6 คือผลงานด้านนวัตกรรมชิ้นเอกแห่งปี ที่ได้จากการร่วมมือกันระหว่างผู้นำอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์อย่างอัสซุส และผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นนำอย่างออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับพกพาขนาด 12 นิ้ว ที่อัดแน่นด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดียขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่ประมวลผลโดย ION? ซึ่งเป็นการ์ดจอแยกรุ่นที่สองจาก NVIDIA? นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี NVIDIA? Optimus? ซึ่งสามารถสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างโหมดกราฟิกในตัวและกราฟิกแยกได้ตามต้องการ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

VX6 ใช้โปรเซสเซอร์ Dual-core Intel? Atom? D525 จึงมีประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียที่ไร้เทียมทานสำหรับมินิโน๊ตบุ๊ค ที่ประมวลภาพกราฟิกที่คมชัดได้ด้วยความละเอียด 1366 x 768 และยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีความละเอียดสูงผ่านพอร์ต HDMI เพื่อการรับชมแบบความละเอียดสูงถึง 1080p ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดจาก ICEpower? ที่ให้ประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไป ทั้งเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มสบายโสตสัมผัส และระบบเสียงรอบทิศทางที่คมชัดและทรงพลังในระดับ High Definition เพื่อสร้างบรรยากาศความบันเทิงจากเสียงเพลง ภาพยนตร์ และเกม ได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดสำหรับโน๊ตบุ๊ค อาทิ พอร์ต USB 3.0, Bluetooth 3.0 และ ไวไฟ 802.11n

VX6 white Front Left Open135

VX6 ได้รับการออกแบบตามรูปโฉมของรถยนต์ Lamborghini Murci?lago LP640 Roadster ด้วยพื้นผิวภายนอกแบบมันเงา จึงให้ทั้งความหรูหรา คงทน และสวยงามโดดเด่นเหนือกว่ามินิโน๊ตบุ๊คทั่วไป พร้อมคุณสมบัติด้านดีไซน์ชั้นสูงด้วยปุ่มคีย์บอร์ดที่แยกห่างออกจากกัน จึงใช้งานได้สบาย ไม่มีเสียงรบกวนขณะใช้งาน และจุดพักฝ่ามือที่นุ่มสบาย

ASUS Mini Notebook VX6 (Lamborghini Collection) สุดยอดนวัตกรรมที่เหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพและการดีไซน์ มี 2 สี ให้เลือกทั้งขาวและดำ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ ในราคา 23,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asusth.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เลอโนโว แปลงโฉมคอมพิวเตอร์ สะกดสายตาผู้ใช้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สำหรับบ้านด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบ เฉี่ยว ทันสมัยและกะทัดรัดโดย และมีประสิทธิภาพการใช้งานชั้นเยี่ยมAdvertisement

Notebook News

Zontec International ตอนนี้ได้ออกเครื่องตัวใหม่ Zotac ION ที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage หรือ CULV หน่วยประมวลผลแบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพพร้อมประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมกราฟิกจาก NVIDIA ION สำหรับเครื่องที่ออกใหม่มีหลายรุ่น เช่น ZBOX HD-ND22, HD-NS21 Mini PC, ION-ITX...

Notebook News

อันนี้เหมือนจะเป็น”เน็ตบุ๊ก เพาเวอร์เฮ้าส์” Advertisement

Gaming Notebook

Advertisement สวัสดีเพื่อนๆชาว N4G ทุกท่านครับ หลังจากที่แล้วๆมาทางทีมงานได้จับแต่ Notebook ตัวแรงๆมา Review ให้ได้ชม หลายต่อหลายคนอยากเห็น Notebook ดีไซน์สวยๆแนวๆกันบ้าง แน่นอนครับว่าวันนี้ Notebook ที่ทีมงานจะนำมา Review ให้ได้ชมกันคงไม่ใช่ตัวไหน นอกจาก Asus Lamborghini VX6 Notebook สายพันธุ์คนรักรถ Lamborghini...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก