Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

The Division 2 รีรัน Season 1 เนื้อหาใหม่มา ธ.ค. 2021 นี้

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา

อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission หรือปีนตึก The Summit ล่าอาวุธใหม่ ๆ สำหรับผู้เล่นที่จบเกมหลักแล้วและส่วนเสริม Warlords of New York ไปแล้ว ทางทีมงานจึงจัดการรีรัน Season 1 “Shadow Tide” กลับมาให้เกมเมอร์ที่กลับมาเล่นไม่ทันได้เข้าไปเล่นเพื่อเก็บ Skill ของ Rogue Agent ได้ด้วย

Advertisement

the division 2

The Division 2 รีรัน Season 1 ส่วนเนื้อหาใหม่จะมาตอนเดือนธันวาคมนี้

The Division 2

Ubisoft ปล่อยแพทช์อัพเดทพร้อมการรีรัน Season 1 เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาโดยตัวแพทช์มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ในเวอร์ชั่น PC มีขนาด 3.6GB, PlayStation 3.8GB ส่วน Xbox อยู่ที่ 4.6GB ด้วยกัน ซึ่งเกมเมอร์ที่ไม่ทันซื้อ Season Pass ก็สามารถกลับมาเก็บเนื้อหาที่ตกหล่นไปได้เพียงแค่เราซื้อ DLC “Warlords of New York” เอาไว้ก็สามารถเข้าเล่นได้เลย

ส่วนสาเหตุการรีรัน Season 1 นั้น ทีมพัฒนาและ Ubisoft ได้ออกมาแถลงว่าเนื้อหาและระบบใหม่นั้นยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น โดยจะเปิดให้เล่นได้เร็วที่สุดคือเดือนธันวาคม 2021 นี้ ซึ่งต้องใช้เวลาพัฒนานานพอสมควร ซึ่งทีมงานเผยว่าอัพเดทรอบเดือนธันวาคมจะมีโหมดเกมแบบใหม่แกะกล่องและ Build ใหม่ ๆ สำหรับพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นในช่วงนี้จะเป็นการรีรัน Season เก่าและอีเวนต์ย่อยต่าง ๆ ไปก่อน

สำหรับการเล่นเนื้อหาในส่วน Season นั้นเราจำเป็นต้องจบ DLC ให้เรียบร้อยก่อน โดยตัวเกมจะให้เราไล่เก็บเบาะแสและจัดการ Rogue Agent เจ้าหน้าที่ Division เหมือนตัวละครของเราแต่เปลี่ยนฝั่งเป็นตัวร้ายทีละคน ๆ จนครบ โดยตัวหัวหน้าของ Season 1 นี้คือเจ้าหน้าที่ Molly “Jupiter” Henderson ซึ่งเราจะได้เห็นชื่อเธอในเกมเป็น Manhunt Jupiter โดยจะรีรันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2021 ถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2021 นี้

นอกจาก Season แล้ว Global Events และ Leagues ก็กลับมาให้เราเล่นด้วย โดย Global Events จะเป็น Golden Bullet ซึ่งถ้าเราจัดการศัตรูที่มีกระสุนพิเศษได้จะทำให้เราสร้างความเสียหายให้ศัตรูได้รุนแรงมากซึ่งจัดว่าสนุกทีเดียว และถ้าใครทำ Leagues เก่า ๆ ไม่ทันก็สามารถไล่เก็บในรอบนี้ให้ครบได้อีกด้วย แต่จะอยู่ให้เล่นเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

 

Dark Winter

ส่วนตัวผู้เขียนเองก็เล่นเกมนี้อยู่สังเกตว่าถ้าเราเก็บเลเวลของ Season 1 ให้เกิน 30 จะได้ปืน SMG หายากอย่าง Dark Winter ที่ต้องหาจาก Dark Zone ซึ่งเป็นพื้นที่ PVP เท่านั้นไปเลย และกล่องไอเทมใน Season 1 ที่รีรันนี้จะได้ไอเทมจาก Dark Zone มาหลายต่อหลายชิ้น ดังนั้นถ้าเกมเมอร์ที่เคยมีตัวเกมและ DLC อยู่แล้วไม่ทันซีซั่นนี้ ก็น่าเข้ามาเล่นแล้วเก็บไอเทมนี้ให้ทันก็ถือว่าเวิร์ค ส่วนเกมเมอร์ที่สนใจเกมนี้อยู่สามารถกดซื้อได้ใน Uplay หรือลิ้งค์นี้ก็ได้เช่นกัน

ที่มา : Ubisoft, GameSpot, DualShockers, PC Gamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

งาน E3 2018 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว The Division 2 กันไปด้วยการเผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์และรายละเอียดเบื้องต้นไปแล้วแต่ถ้าใครพลาดช่วงเวลานั้นไปวันนี้เราก็จะมาสรุปข้อมูลกันอีกทีว่าใน The Division 2 มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างทั้งเนื้อหาเกม , วันวางจำหน่ายหรือระบบใหม่ที่อาจจะเข้ามา

Game News

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีหลังจากก่อนหน้านี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าจะมี The Division 2 แน่ ๆ และภายในงาน E3 2018 ทาง Ubisoft ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการปล่อยตัวอย่างแรกและรายละเอียดเกมคร่าว ๆ ว่าจะดำเนินเรื่อง ณ ที่แห่งใด

Game News

Ubisoft ได้ประกาศพัฒนา The Division 2 เกมชู้ตติ้ง Multiplayer เรียบร้อยอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้ปล่อยภาคแรกออกสู่สายตาชาวโลกเป็นเวลาสองปีและตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่มันจะถูกพัฒนาภาคที่สองต่อ

Game News

มันมาอีกครั้งแล้วกับการเปิดให้เล่นฟรีของ The Division ซึ่งคราวนี้ Ubisoft ก็ใจดีจัดหนักให้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์ม PS4 , Xbox One , PC ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมไปจนถึง 7 พฤษภาคมเล่นกันยาว ๆ กันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก