Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

8 แอพลบคนออกจากรูปได้ง่ายๆ ลบเนียน โหลดฟรี ทั้ง Android และ iOS

ลบคนออกจากรูปได้ง่ายๆ ผ่านแอพสุดล้ำ อัพเดต 2021

แอพลบคน

ปัญหาของคนชอบถ่ายรูป ขณะที่ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ก็มักจะต้องเจอกับผู้คน หรือสิ่งที่ไม่อยากให้ถ่ายติด อย่างเช่น สายไฟ เสาไฟฟ้า ฯลฯ ที่เข้ามาอยู่ในเฟรมภาพของเรา บางครั้งก็อยากจะตัดออกไปให้หมด ซึ่งในตอนนี้ ในมือถือปกติ ก็มีแอพลบคนออกจากภาพ สามารถลบออกได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหน หรือไปเที่ยวในที่ต่างๆ การถ่ายรูปด้วยมือถือนั้นง่ายกว่าการถ่ายด้วยกล้องใหญ่ๆ ถ่ายแล้วดูภาพได้เลย ไม่ต้องไปลงคอมฯ ที่สำคัญคือ สามารถแต่งรูป และรีทัชได้จบ ในมือถือเครื่องเดียว ด้วยแอพแต่งรูปต่างๆ (อ่านต่อ…10 แอพแต่งรูปที่ต้องมีติดเครื่อง) และที่น่าสนใจอีกอย่างนึงก็คือ การรีทัชรูปคน หรือลบคนที่ไม่ต้องการในรูป ให้ออกไปจากภาพของเรา ด้วยแอพลบคนออกจากภาพบนมือถือ ใช้งานง่าย และสะดวกต่อการใช้งานมากๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 8 แอพที่สามารถลบคนออกไปจากภาพได้ ลบจนเหลือแต่ฉากสวยๆ กันไปเลย ทั้งบนระบบ Android และ iOS ไปดูกันเลยว่ามีแอพไหนน่าสนใจบ้าง

Advertisement

8 แอพลบคนออกจากรูปภาพ

ขอบอกไว้ก่อนว่า แอพที่จะเอามาแนะนำนั้น มีทั้งแบบที่ใช้งานได้ฟรี และแบบที่ต้องเสียเงินซื้อ เนื่องจากแอพที่ทางผู้พัฒนาได้สร้างขึ้นมานั้น มีความยากในการทำค่อนข้างสูง และส่วนใหญ่จะทำขึ้นมา เพื่อคนที่อยากใช้งานจริงๆ หรืออาจจะเป็นคนที่ต้องไปเที่ยวบ่อยๆ คนที่ชอบถ่ายวิว โดยไม่อยากให้มีคน หรือเสาไฟฟ้า สายไฟต่างๆ มาติดอยู่ในเฟรมด้วย หรือในอีกกรณีก็คือ ต้องอัพเกรดให้เป็น Premium เพื่อใช้งานฟีเจอร์นั้น แต่ถึงจะเป็นแอพที่ต้องซื้อ ราคาก็ไม่ได้สูงมากนัก ถ้าต้องใช้บ่อยแล้วล่ะก็ ถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งานมากๆ อีกอย่างนึงก็คือ ความยากง่ายของการลบวัตถุออก ขึ้นอยู่กับภาพพื้นหลังด้วย ถ้าอยากให้ออกมาดีที่สุด ต้องถ่ายแบบไม่ให้ฉากซับซ้อนมากนัก ไม่งั้นจะไม่เนียน มาดูกันเลย ว่ามีแอพอะไรบ้าง

1. PicsArt

แอพลบคน Picsart

เริ่มกันที่แอพแรกกันเลย สำหรับแอพลบคนตัวนี้ เป็นแอพที่ค่อยข้างมีชื่อเสียงอยู่แล้ว ด้วย Option การทำงานที่ค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นการลบคน ลบฉาก แต่งรูปให้ดูดีมากขึ้น หรือทำรูป Gif ก็ยังได้ ในหน้าแรกของตัวแอพนั้น จะเป็นตัวอย่าง และเทมเพลท ที่เราสามารถกดเข้าไปลองทำเองได้ มีตัวเลือกให้ลองเล่นเยอะมากๆ หรือจะเข้าไปใช้รูป จากหน้า Tag ที่จะเป็นสติกเกอร์ เอาไว้แปะใส่รูปของเราตอนแต่งรูป โดยจะสามารถเลือก จากแฮชแท็กของแต่ละอันได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรมภายในแอพให้เล่นอีกหลายอย่างเลยด้วย

แอพลบคน Picsart

ส่วนในเรื่องของการแต่งรูปนั้น จะมีให้เลือกอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำ Collage ที่เราจะใส่กรอบ ใส่รูปหลายๆ รูปในเฟรมเดียว สไตล์ไหนก็ได้แล้วแต่เราอยากจะดีไซน์ ถ้าคิดไม่ออก เค้าก็มีเทมเพลทมาให้ด้วยอีกเหมือนกัน ไม่ต้องคิดเยอะ มาถึงเรื่องการลบคนกันบ้าง วิธีการทำนั้น ก็คือให้เราเลือกรูปที่ต้องการลบก่อนเลย เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ให้กดไปที่เมนู Tools แล้วเลือก Clone ซึ่งในเมนูนี้จะเป็นเหมือนการโคลนนิ่ง ในส่วนที่เป็นฉาก มาทับแทนส่วนที่อยากลบออกไป แต่ต้องลบเองทั้งหมดนะ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ หรือถ้าอยากได้แบบไวไว ก็ต้องใช้เมนู Remove แต่อันนี้จะต้องอัพเกรดเป็นพรีเมียมก่อน เท่าที่ลองใช้งานดูแล้ว การลบด้วยตัวเองจะเนียนกว่า ใครอยากลบคน หรือลบฉากแนะนำแอพนี้เลย


2. TouchRetouch

แอพลบคน TouchRetouch

แอพลบคน หรือวัตถุต่างๆ ที่เราไม่ต้องการ ออกจากรูป ที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมอีกหนึ่งแอพ ซึ่งแอพนี้ต้องเสียเงินซื้อนะ ราคาจะอยู่ที่ 2$ (ประมาณ 63 บาท รวมภาษีแล้ว) ถ้าใครที่ไปเที่ยว ต้องถ่ายรูปกลับมาเป็นประจำ และอยากได้รูป ที่ไม่มีอะไรมาติดอยู่ในเฟรม ก็ซื้อมาใช้งานได้คุ้มๆ แน่นอน ฟีเจอร์ของแอพนี้ที่เด่นสุดๆ ก็คือการลบเส้นสายไฟ สายต่างๆ ที่รบกวนใจ และการลบคนออกจากภาพ จะลบจุดเล็กๆ หรือจุดใหญ่ๆ ก็ทำได้เหมือนกัน

แอพลบคน TouchRetouch

การทำงานของแอพนี้ ก็ไมได้มีความซับซ้อนอะไรมากนัก เพียงแค่เลือกเมนูที่เราต้องการใช้ อย่างเช่นอยากลบสายไฟ ก็ให้กดเลือกเมนู Line Remover ได้เลย แล้วก็ลากเส้นที่อยากลบ ให้ตรงกัน เพียงเท่านี้ก็จะลบได้แล้ว ส่วนการลบคน จะใช้เป็นเมนู Object Removal และใช้แปรงทาไปรอบๆ วัตถุที่อยากลบ ถ้าวัตถุและฉากไม่ได้ซับซ้อนมาก แอพจะลบออกให้เนียนมากขึ้น จากการที่ลองใช้ดูแล้ว แอพนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างเนียน ยิ่งถ้าจัดวางการถ่ายรูปมาดีอยู่แล้ว จะยิ่งเนียนเข้าไปอีก การลบเส้นสายก็เนียนไม่แพ้กัน สำหรับคนที่มักจะต้องเจอปัญหาเหล่านี้ กับราคาแอพ 60 กว่าบาท ก็ถือว่าไม่แพงมาก ถ้าใช้บ่อยๆ นะ


3. Lightroom

แอพลบคน Lightroom

แอพแต่งรูปที่มีชื่อเสียงมากจากบน PC จาก Adobe ซึ่งมีแอพ Photo Shop ด้วยนะ แต่ของ PS จะลบคนได้ไม่ค่อยเนียนนัก อันนี้ขยับเป็นความโปรขึ้นมาอีกขั้นนึง จึงได้ความเนียนกว่า สำหรับ Lightroom ในมือถือนั้น จะมีฟีเจอร์ให้เลือกทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปทั่วไป ด้วยการใส่ฟิลเตอร์ การปรับแสง สี คอนทราสต์ สามารถทำได้หมด ใส่เอฟเฟคปรับเทคเจอร์ ได้ทุกอย่าง ก็คือการแต่งรูปแบบโปรมากขึ้น ไม่ใช้เพียงการใส่ฟิลเตอร์ เพื่อย้อมสีรูปเท่านั้น แต่ยังลงลึกไปรายละเอียดข้างในเลย ส่วนในเรื่องการลบคน หรือลบวัตถุนั้น จะสามารถทำได้ตั้งแต่วัตถุใหญ่ และวัตถุเล็กก็ได้ แต่ต้องอัพเกรดเป็นพรีเมียมก่อนนะ ถ้าไม่อัพจะใช้ไม่ได้ (PS ใช้ได้ฟรี)

แอพลบคน Lightroom

วิธีการใช้งานของแอพนี้ ในเรื่องการลบวัตถุนั้น ก่อนอื่นก็ต้องอัพเกรดเป็นพรีเมียมก่อน ในเมนูการอัพเกรดนั้น จะได้ทั้งเมนู Healing (ลบวัตถุ) การแต่งรูปจากไฟล์ RAW ตั้งภาพให้ตรงตามหลัก Perspective และอีกหลายๆ อย่าง แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงแค่เมนู Healing ซึ่งการใช้งานก็ไม่ได้ซับซ้อนมากไป เพียงแค่กดเลือกรูป แล้วเลือกเมนู Healing จากนั้นก็ซูมเข้าไปยังวัตถุ ที่ต้องการลบ แล้วจิ้มไปที่วัตถุ 1 ครั้ง แล้วเลือกพื้นที่ที่ใกล้เคียงกัน แต่ไม่มีวัตถุนั้นอยู่มาทับ จะคล้ายๆ กับการทำ Clone Stamp นั่นแหละ แต่อันนี้จะสามารถเลือกได้ยืดหยุ่นกว่า หรือจะใช้ Healing Brush กับ Clone Stamp เพื่อลบกับ Clone วัตถุก็สามารถทำได้เลยในเมนูนี้ สะดวกมากๆ แต่อาจจะต้องใช้ฝีมือหน่อย ถ้าใช้งานคล่องแล้ว รับรองว่าทำออกมาได้เนียนสุดๆ เลย


4. Snapseed

แอพลบคน Snapseed

แอพแต่งรูปบนมือถือที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน สำหรับการแต่งรูปแบบทั่วไป จนถึงการแต่งรูปแบบโปร ในแอพนี้ก็มีครบหมด ในแอพนี้จะมีฟิลเตอร์มาให้พอสมควร ไม่ได้เยอะมากนัก แต่จะไปเน้นตรงเครื่องมือ ที่มีให้แต่งเองเยอะมากๆ หลายรูปแบบเลย เช่น การจัดภาพให้ตรงตาม Perspective ปรับคอนทราสต์ภาพ ทำภาพวิวเป็นแบบ HDR-scape ทำภาพวินเทจ ใส่ Grain เข้าไป เพื่อให้ภาพออกมาเป็นเหมือนถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม ใส่รูปซ้อนเข้ามา เหมือนกับถ่ายด้วยฟิล์มเป็น Double Exposure ใส่ตัวอักษรเพิ่มเข้ามา และที่สำคัญ ก็คือสามารถลบวัตถุออกไปได้ด้วย ด้วยเมนู Healing แต่เตือนไว้ก่อนเลยว่า ควรถ่ายให้รูปตัดกับฉากชัดเจนหน่อย ถึงจะเนียนนะ

แอพลบคน Snapseed

ส่วนวิธีการใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่เลือกรูปที่เราต้องการมา แล้วกดเข้าไปในเมนู Tools จากนั้นเลือก Healing แล้วจิ้มที่วัตถุได้เลย แอพจะจัดการให้เราเองหมด ด้วยวิธีการ Clone แบบอัตโนมัติ และด้วยความอัตโนมัติเนี่ยแหละ เราจึงจำเป็นต้องใช้รูปวัตถุกับฉาก ที่ตัดกันชัดเจนหน่อย ถึงจะทำได้เนียน ถ้าภาพนั้นซับซ้อน แอพจะดึงส่วนอื่นมาแปะทับ แล้วทำให้ดูไม่เนียน ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้ดูแล้ว ลบวัตถุบนฟ้า อย่างพวกสายไฟ หรือก้อนเมฆ จะทำให้ดูเนียนกว่า ถ้าไปถึงขั้นลบฉากวิวบนยอดเขา จะยังทำได้ไม่เนียนมากนัก ก็ต้องเลือกใช้ให้ถูกด้วยนะ


5. Object Removal Lite

แอพลบคน Object Removal Lite

แอพลบคนที่น่าสนใจ และทำงานคล้ายๆ กับ TouchRetouch นิดหน่อย ที่บอกว่ากันก็เพราะว่า มีฟีเจอร์ที่สามารถลบวัตถุ และลบเส้นสาย อย่างพวกสายไฟได้เหมือนกันเลย แต่อันนี้จะมีเพิ่มในส่วนของ ฟิลเตอร์เข้ามาด้วย เพื่อให้เราได้แต่งภาพไปในตัวแอพเลย อีกอย่างที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การถ่ายรูปภายในแอพ ที่สามารถถ่ายและนำมาแต่งได้ในทันที วิธีการทำงานในส่วนของการลบวัตถุนั้น จะเป็น AI ที่เข้ามาช่วยหาจุดที่สามารถ Clone ใส่เข้ามาแทนได้ จึงเหมาะกับการลบคน หรือวัตถุที่ต้องตัดกับฉากพอสมควร ถ้ารูปมีความซับซ้อนเกินไป AI จะไม่สามารถทำออกมาได้เนียนมากนัก หรือถ้าเป็นเส้นสาย ที่ตัดกับท้องฟ้าจะดูเนียนกว่า เหมาะกับการลบวัตถุชิ้นเล็กๆ หรือจุดคนเล็กๆ มากกว่าวัตถุใหญ่ๆ

แอพลบคน Object Removal Lite

เรื่องของวิธีใช้งาน ก็จะคล้ายๆ กับแอพอื่นๆ ที่ถ่ายมาแต่งเลย หรือจะเอารูปจากในมือถือ เข้ามาทำการรีทัชก็ได้ เมื่อกดเลือกรูปเข้ามาแล้ว ก็ให้เลือกเมนู Remove Line หากต้องการลบเส้นสายไฟ หรือเส้นอะไรที่มารบกวนในเฟรมรูป จำเป็นต้องตัดกับฉากด้วยนะ เพื่อความเนียน หรือเมนู Remove Object อันนี้ก็คือการใช้ Brush ระบายลงไปบนจุดที่ต้องการลบออก AI จะทำการลบให้เอง และควรให้รูปตัดกับฉากด้วยเช่นกัน โดยรวมเท่าที่ลองใช้งานดูแล้ว การลบวัตถุในภาพที่ตัดกับฉาก สามารถทำออกมาได้เนียนระดับนึงเลย แต่ใช้การประมวลผลนานไปหน่อย ถ้าลบวัตถุที่ใหญ่ๆ จะประมวลผลช้า แต่ถ้าเป็นจุดเล็กๆ จะไวกว่า


6. Remove Object from Photo

แอพลบคน Remove Object from Photo

แอพที่ไม่ค่อยจะเป็นที่รู้จักมากนัก เพราะการตั้งชื่อแอพ กับชื่อการค้นหาไม่ตรงกันเลย โดยแอพนี้จะมีชื่อตรงไอคอนว่า RemoveR แต่ถ้าค้นหาต้องหาคำว่า Remove Object from Photo – Unwanted Object Remover เท่านั้น ถึงจะเจอ ถ้ายาวไป กดโหลดที่ปุ่มข้างล่างไปเลยก็ได้ โลโก้ก็มีด้วยกัน 2 แบบ ซึ่งตอนนี้มีให้ใช้งาน แค่ในระบบ Android เท่านั้น ซึ่งในแอพก็จะมีฟีเจอร์หลายอย่าง คือ เมนู Quick Eraser ที่ไม่ต้องใช้เวลามาก แค่ระบายจุดที่อยากลบ แอพก็จะลบให้เลยในทันที เมนู Fine Remover อันนี้จะเป็นการลบแบบเพื่อความเนียน มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ Brush, Lasso และ Erase กับเมนูสุดท้าย Clone Stamp ที่เอารูปจากจุดหนึ่ง มาแปะทับ หรือทำรูปซ้ำได้ แต่ละอันก็ขึ้นอยู่กับว่าอยากลบอะไร และถึงแม้ว่าฉากจะซับซ้อน แอพนี้ก็สามารถลบได้เนียนพอสมควรเลย

แอพลบคน แอพลบคน Remove Object from Photo

การใช้งานของแอพนี้ อาจจะต้องรำคาญโฆษณานิดหน่อย เมื่อเข้ามาครั้งแรก แต่ตอนแต่งรูปจะไม่มีโฆษณา แล้ว เมื่อเข้ามาถึงหน้าแรก ให้เรากดเลือกรูปที่ต้องการรีทัชก่อน พอกดเข้ามาได้แล้ว ก็เลือกเมนูตามที่ต้องการได้เลย อยากลบอะไรแบบไหน จากการที่ได้ลองใช้ดู กดเมนู Fine Remove จะเนียนที่สุด เพราะสามารถเลือกลบวัตถุได้หลายแบบ และสามารถซูมเข้าไป เพื่อระบายจุดที่ต้องการลบ ได้ง่ายกว่าอันอื่นๆ เมื่อระบายครบหมดแล้ว ก็กด Apply ได้เลย แอพจะทำการลบให้โดยอัตโนมัติ และลบออกมาได้เนียนมากๆ เนียนจนเกือบดูไม่ออกเลย ถ้าซับซ้อนมากๆ อาจจะเพี้ยนนิดนึง แต่ถ้าเป็นรูปที่ไม่ซับซ้อนมาก แอพนี้ทำออกมาได้ดีมาก แนะนำให้ลองโหลดมาใช้ดู ใช้ได้ดีแน่นอน


7. Facetune 2

แอพลบคน

สำหรับแอพนี้ก็เรียกได้ว่าโดนใจสาวๆ หลายคนเลย เพราะ Facetune 2 นั้นฟังก์ชันแต่งรูปก็สามารถทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเข้าแอพนี้หน้าเรียวได้ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์เลยก็ว่าได้ เมคอัพสกินแคร์ไม่ต้องแอพนี้จัดให้ ครบเครื่องเรื่องแต่งรูปมาก ส่วนเรื่องลบคนก็ใช้ง่ายไม่แพ้กัน แค่ไปที่ตัวเลือก Patch แล้วจัดการลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกได้เลย แต่อาจต้องใช้ความละเอียดและใจเย็นนิดนึง รูปที่ได้ก็จะเนียนสวยมากยิ่งขึ้นไปอีก


8. Photoshop Fix

แอพลบคน

ต่อกันที่แอพขึ้นชื่อเรื่องแต่งรูปอย่าง Photoshop Fix เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้ถึงความสามารถของแอพนี้แน่นอน นอกจากจะแก้ไขรูป ปรับสีให้สวยขึ้นแล้ว ก็เป็นแอพแต่งรูปลบคนได้ดีมาก วิธีการลบเลือกไปที่ Healing แล้วเลือกไปที่สิ่งที่ต้องการลบได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ คน หรือสิวก็ลบได้เนียนมาก ถือว่าเป็นอีกแอพที่ใช้งานง่าย ที่สำคัญลบเนียนด้วย รับรองได้เลยว่าไม่ดาวน์โหลดมา ถือว่าพลาดมาก ๆ


ตารางเปรียบเทียบแอพลบคน 2021 แต่ละแอพ

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับฟีเจอร์ที่น่าสนใจ / ข้อสังเกต
1. PicsArtAndroid, iOS– สามารถลบคน ลบฉาก แต่งรูปให้ดูดีมากขึ้น หรือทำรูป Gif
– มีตัวอย่าง Template
– มีตัวเลือกให้ลองเล่นเยอะ
2. TouchRetouchAndroid, iOS– รลบเส้นสายไฟ สายต่างๆ ที่รบกวนใจ และการลบคนออกจากภาพ จะลบจุดเล็กๆ หรือจุดใหญ่ๆ ก็ทำได้
– ไม่ใช่แอพฟรี (ประมาณ 63 บาท)
3. LightroomAndroid, iOS– ฟีเจอร์ให้เลือกทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปทั่วไป ใส่ฟิลเตอร์ การปรับแสง สี คอนทราสต์ ฯลฯ
– ลบวัตถุได้ทั้งเล็ก ใหญ่ (ต้องอัพเกรดเป็นเวอร์ชันพรีเมียม)
– สามารถใช้ฟีเจอร์ Healing ในการแทนที่พื้นที่วัตถุได้
4. SnapseedAndroid, iOS– มีเครื่องมือเยอะ เช่น การจัดภาพให้ตรงตาม Perspective ปรับคอนทราสต์ภาพ ทำภาพวิวเป็นแบบ HDR-scape ทำภาพวินเทจ ฯลฯ
– แอพมีระบบที่ในการลบวัตถุ (แต่อาจไม่เนียนมาก ต้องใช้รูปภาพที่ตัดกับฉากชัดเจน)
5. Object Removal LiteAndroid, iOS– มีฟีเจอร์ที่สามารถลบวัตถุ และลบเส้นสาย อย่างพวกสายไฟได้
– มีฟิลเตอร์ แต่งภาพได้ด้วย
– สามารถถ่ายรูปผ่านแอพได้
– มี AI เข้ามาช่วยในการ Clone หรือลบวัตถุ
– เหมาะกับการลบวัตถุชิ้นเล็กๆ หรือจุดคนเล็กๆ มากกว่าวัตถุใหญ่ๆ
6. Remove Object from PhotoAndroid– เมนู Quick Eraser ที่ไม่ต้องใช้เวลามาก แค่ระบายจุดที่อยากลบ แอพก็จะลบให้เลยในทันที
– เมนู Fine Remover เป็นการลบแบบเพื่อความเนียน มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ Brush, Lasso และ Erase
– เมนู Clone Stamp ที่เอารูปจากจุดหนึ่ง มาแปะทับ หรือทำรูปซ้ำได้
7. Facetune 2Android, iOS– แต่งรูปได้ สามารถปรับแต่งหน้าได้
– มีระบบช่วยในการลบสิ่งที่ต้องการออกจากภาพได้ แต่อาจต้องอาศัยความละเอียดและความใจเย็นเข้าช่วย
8. Photoshop FixAndroid, iOS– สามารถแก้ไขรูป ปรับสีให้สวยขึ้น
– ใช้งานง่าย ลบได้ทั้งสิ่งของ รวมไปถึงการ Healing ส่วนที่อยากทำให้เนียน เช่น สิว จุดด่างดำ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ ก็เป็นแอพลบคนออกจากภาพ ที่น่าสนใจ และใช้งานได้ดี จริง ๆ มีมากกว่านี้ แต่เท่าที่ลองใช้ดูแล้ว แอพที่แนะนำไปจะลบไปเนียนมากกว่า และมีวิธีทำที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ส่วนใครที่ต้องการลบแบบเนียนๆ โดยที่ฉากค่อนข้างซับซ้อน แนะนำให้ใช้พวกแอพ PicsArt, Lightroom, TouchRetouch และ Remove Object from Photo จะทำออกมาได้เนียนกว่า แต่อันสุดท้ายจะง่าย และเร็วที่สุด แถมใช้งานได้ฟรีๆ ด้วย ถ้าเน้นเนียนระดับโปรก็ใช้ Lightroom ไปเลยก็ได้เหมือนกัน ส่วนแอพที่เหลือ อาจจะต้องใช้รูป ที่ตัดกับฉากชัดเจนหน่อย ถึงจะทำการรีทัชได้ออกมาดี


อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพแต่งรูป
อัดวิดีโอหน้าจอ
Windows 10 แท้
โปรแกรม download youtube
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก