Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Flash Drive ตัวต่อใหม่จาก Kingston ให้เล่นแก้เบื่อ

dtminifung2group2

เบื่อมั้ยครับ กับการพก USB Flash Drive หน้าตาเดิมๆเป็นแท่งๆ แม้ว่าจะมีการพยายามดัดแปลงให้เป็นแบบ สไลด์หัวออกมามั่ง ฝาปิดที่เอาไปเสียบตูดได้มั่ง  หมุนออกมาได้มั้ง กดแบบปากกาได้มั่ง หรือให้จะเป็นแบบแผ่นบางๆ มันก็ยังเฉยๆ Kingston ยี่ห้อที่โด่งดังเป็นอันดับต้นๆในบ้านเรา รู้ดีกว่ามันก็งั้นๆ น่าเบื่อ เลยทำของใหม่ออกมาซะเลย กับ Kingston DataTreveler Mini Fun G2 เป็นแฟลชแบบหักกลางให้งอได้ จริงๆแล้วก็ไม่ได้หักหรอกครับ เป็นการเอาฝาปิดของมันนั่นแหละ มาต่อตรงท้ายเพื่อให้เป็นมุมตั้งฉาก โดยจะมีข้อต่อแบบพิเศษล็อกให้ติดกันเอาไว้ ทีนี้เราก็จะสามารถเอา USB Flash Drive ของเรามาต่อๆกันไปเป็นเลโก้ได้แล้ว ว่าแต่มันจะคุ้มกันมั้ยเนี่ยถ้าจะซื้อมาต่อเล่นเนี่ย  ตอนนี้มีด้วยกัน 3 สี ราคาจากอังกฤษก็ตั้งเอาไว้ที่ 2GB ประมาณ 220 บาท 4GB ประมาณ 240 บาท และ 8GB ประมาณ 430 บาท ใครอยากได้เอามาเล่นก็รอกันหน่อย คิดว่าไม่นานบ้านเราก็คงมีมาขาย

Advertisement

dtminifung2angleclosed2gb

 

dtminifung2bottomclosed4gbdtminifung2straightopen8gb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก