Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

2 IdeaPad 1 IdeaCenter ลงตลาดเมกา

Lenovo อเมริกาประกาศเปิดตัว IdeaPad 2 รุ่นลงตลาด คือ Y460p กับ Y560p ขนาด 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว ตามลำดับ

image

Advertisement

จอเป็นแบบกว้างสัดส่วน 16:9 ทั้งสองรุ่น ซีพียูเป็นของ Intel แต่เป็น option ที่ผู้ชื้อเลือกได้ว่าจะเอาตัวไหน สูงสุดที่เลือกได้เป็น i7 ด้านแรมและฮาร์ดดิสก์ก็เช่นกัน รับแรมได้สูงสุด 8GB ฮาร์ดดิสก์ 750GB ลำโพงที่ใช้ในทั้ง 2 รุ่น เป็นของ JBL ลงตัวสมบูรณ์กับคุณภาพเสียง

image

image

อีกหนึ่งที่เปิดตัวเป็น All in One IdeaCenter K330 (ยังไม่มีรูปประกอบ) รองรับซีพียูได้สูงสุดถึง Core i7 เช่นเดียวกัน แรมได้ถึง 16GB การ์ดจอก็ยังสามารถเลือกรุ่นที่รองรับ DirectX 11 ได้ ฮาร์ดดิสก์ยัดได้จุสุด 4TB เอากันให้พอ CD ไดรว์เลือกได้ทั้งแบบ DVD หรือ Blu-Ray ตัวรับสัญญาณ TV ก็ด้วย และอื่นอีกมากมาย เกินกว่าจะบรรยายหมด

ส่วนในไทยนั้นเจอกันต้นปีหน้าครับ ฟันธง

Credit: Akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 7i เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจครีเอเตอร์มีไว้สร้างอาชีพ! Lenovo Legion 7i หรือ Legion 7i (16″, Gen 9) บนหน้าเว็บไซต์ของ Lenovo นอกจากบอกว่าทางบริษัทจริงจังกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้เท่าใด และยังสะท้อนอีกว่าผู้ใช้ชื่นชอบและเชื่อมั่นชื่อชั้นของ Lenovo Legion มากเท่านั้น ยิ่งรุ่นที่ 9 นี้จะนับว่าอัปเกรดมาหลากหลายอย่างตั้งแต่ซีพียู...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก