Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ส่งเกมไดร์ฟ WD_Black P10 สเปเชียล เอดิชั่น เอาใจสาวก Call of Duty โดยเฉพาะ

เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) จับมือร่วมกับ Call of Duty แปลงโฉม WD_BLACK™ ไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาสำหรับสายเกม ปล่อย WD_BLACK P10 ลายพิเศษจากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ออกวางจำหน่าย พร้อมพอยท์พิเศษในเกม Call of Duty1 อีกด้วย

en us P10 Drive

Lifestyle image

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่การจับมือร่วมมือกับ Call of Duty ในครั้งนี้ ทำให้เรามีโอกาสนำไดรฟ์รุ่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในจำนวนจำกัดมาเสนอให้กับแฟนตัวยงของ Call of Duty” จิม เวลช์ รองประธานอาวุโสฝ่ายคอนซูมเมอร์โซลูชั่นของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมว่า “เรารู้ดีว่าเกมเมอร์จะจริงจังเรื่องการเล่นเกมเป็นพิเศษ ดังนั้นเราจึงเดินหน้าพัฒนาปรับปรุงและผลิตโซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถด่ำดิ่งไปเข้าสู่ประสบการณ์การรบในสมรภูมิ Call of Duty ได้”

Advertisement

“ในขณะที่เรากำลังปล่อยซีรีส์เกม Black Ops ภาคใหม่ออกสู่สายตาสาวกเกม เราเองก็มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้กับบรรดาแฟนๆ ของเราว่าท่านจะได้ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน” แอนเดอร์ นิคเคลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรด้านแบรนด์และการตลาดแบบบูรณาการของบริษัท แอคติวิชัน กล่าว “แบรนด์ WD_BLACK ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ผลิตขึ้นเพื่อเกมเมอร์และเราเชื่อว่าแฟนๆ ของเราจะต้องตื่นเต้นเหมือนเช่นเดียวกับที่เรากำลังรู้สึกกับไดรฟ์นี้”

en us Wd COD Drive P10

WD_BLACK Call of Duty: Black Ops Cold War Special Edition P10 Game Drive: WD_BLACK P10 เกมไดร์ฟแบบพกพาที่ผลิตเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้กับคอนโซลรุ่นที่รองรับการทำงานกัน2 และคอมพิวเตอร์พีซี โดยสามารถนำเกมโปรดทั้งหลายที่มีอยู่มาเก็บไว้ในไดร์ฟที่สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ สำหรับเกมเมอร์ที่ซื้อไดร์ฟรุ่นนี้ไปจะได้รับบัตรกำนัลในเกม Call of Duty จำนวน 1,100 พอยท์ ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเท็มภายในเกมได้1 WD_BLACK P10 เอดิชั่น Call of Duty มาพร้อมความจุ 2TB** ในราคา 2,890 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไป ร้านค้าบนช่องทางออนไลน์ หรือสั่งซื้อผ่านร้านค้าบนได้ที่ลิงก์นี้ Shopee.

ดูข้อมูลสินค้าทุกตัวภายใต้แบรนด์ WD_BLACK ได้ที่ www.WDBLACK.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก