Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Epic Games ซื้อบ. เจ้าของ Fall Guys มาอยู่ในเครือแล้ว

Epic Games อาจจะไม่มีข่าวซื้อเกมบริษัทเกมเข้ามาในเครือของตัวเองบ่อย ๆ ซึ่งครั้งล่าสุดก็เป็น Psyonix เจ้าของ Rocket League ซึ่งดีลครั้งนั้นทำให้ตัวเกมต้องย้ายจาก Steam ไปอยู่ในร้านค้าของ Epic ไปซึ่งเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมนี้ก็ต้องตามไปซื้อใน Store นั้นแทน แต่คนที่เคยซื้อใน Steam ไปแล้วก็ยังเปิดเกมมาเล่นได้ตามปกติอยู่

สำหรับดีลครั้งใหม่นี้ทาง Epic ได้เข้าซื้อ Mediatonic เจ้าของเกมดังอย่าง Fall Guys เข้ามาอยู่ในเครืออีกบริษัทหนึ่งแล้ว ซึ่ง Mediatonic เผยในบล็อกของทางบริษัทว่าหลังจากตัวเกมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทีมผู้พัฒนาก็ขยายตัวอย่างรวดเร็วจาก 35 ไปเป็นกว่า 150 คนแล้ว และการย้ายมาอยู่ในเครือของ Epic ครั้งนี้ก็เหมือนการย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่เหมาะกับทางบริษัทมากทีเดียว

Advertisement

Epic Games

Epic Games ซื้อ Mediatonic แล้ว Fall Guys จะเป็นยังไงต่อ

Fall Guys Epic Games 1

จากประกาศของ Mediatonic นั้น ตัวเกมยังคงอยู่ใน Steam ต่อไปและยังไม่ย้ายเข้าไป Epic เหมือนกรณี Rocket League ดังนั้นเกมเมอร์ที่ต้องการเล่นก็สามารถซื้อเกมมาเล่นได้เหมือนเดิม และทาง Epic ก็จะลงทุนกับ Fall Guys มากขึ้นเพื่อให้ตัวเกมมีความสนุกและน่าเล่นยิ่งกว่าเดิม

ซึ่งปัจจุบันตัวเกมมีให้เล่นใน Steam, PlayStation แล้ว และเร็ว ๆ นี้ก็จะมีให้เล่นใน Xbox Series และ Nintendo Switch ตามที่ทางบริษัทประกาศแนวทางเอาไว้เช่นเดิม แต่ทางบริษัทยังไม่มีแผนเปลี่ยน Fall Guys เป็นเกมฟรีเหมือนกับ Rocket League อย่างไรก็ตามเรื่องการเปลี่ยนเป็นเกมฟรีหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับในอนาคต แต่ผู้เขียนคาดว่าอาจจะมีช่วงแจกเกมฟรีหรือลดราคาเป็นพิเศษตามสไตล์ของ Epic เสียมากกว่า

สำหรับผู้เล่นที่มี Fall Guys เอาไว้ใน Steam หรือ PlayStation ของตัวเองอยู่แล้ว ก็จะได้รับอัพเดทใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอน ซึ่งทางผู้พัฒนาก็มีแผนอัพเดทระบบไอดีเกม, cross-play, squad mode เพิ่มเข้ามาให้ด้วย

ที่มา : Mediatonic’s Blog, Screen Rant, GameSpot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลย Advertisement 4...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก