Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ปิดฉาก UMID คอมพกพาเครื่องเล็ก ขายไม่ออก ปิดตัวไปอีกราย

แทบจะไม่มีใครใช้เครื่องเลย

01 01 ปิดฉาก UMID คอมพกพาเครื่องเล็ก ขายไม่ออก ปิดตัวไปอีกราย

Advertisement

UMID อาจจะไม่ได้มีบริษัทใหญ่หรือมีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย แต่ก็ทำเครื่องที่น่าสนใจออกมาหลายตัวในปีที่ผ่านๆ มา อย่างเช่น mbook ที่เป็นเครื่องขนาด 5 นิ้ว มีคีย์บอร์ดเล็กๆ แต่จะว่าไปมันก็มีเครื่องที่ออกแบบมาให้ใช้งานจริงได้ดีกว่านั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามตอนนี้บริษัทก็ไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้แล้ว เครื่องพวกนี้ก็อาจจะกลายเป็นของสะสมหรือของหายากไปก็ได้ ตอนนี้ทางเว็บ Dynamism ได้บอกกับผู้ซื้อแล้วว่าทาง UMID จะปิดตัว แต่เว็บไซต์ที่เกาหลีจะยังเปิดให้บริการต่อไปอีก และอาจจะมีเครื่องที่ออกเฉพาะในเกาหลีมาขายเพิ่มด้วย ตอนนี้ที่เว็บยังมีเครื่องรุ่น mbook M1 ขายในราคา 11,500 บาท ส่วนรุ่น mbook BZ นั้นของหมด ส่วนรุ่น mbook SE คงไม่มีโอกาสลืมตามาดูโลกแล้ว R.I.P.

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

? Advertisement Meizu เตรียมเปิดตัว Mbook แท็บเบล็ทใหม่พร้อมชน iPad ด้วยขนาด 8.4 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล จอแบบทัชสกรีนใช้ซีพียู 1.5GHz รองรับระบบ 3G และ WiFi แบตเตอรี่ใช้งานได้นานมากถึง 12 ชั่วโมง...

Notebook News

เพราะว่าเล็กมาก แต่ก็ยังมีฟังค์ชั่นต่างๆครบครัน Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก