Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

BlackBerry Playbook มีวิดีโอทดลองใช้มาให้ชมกันแล้ว

ใช้งานเป็นอย่างไร เข้ามาลองดูกันก่อนได้

?

Advertisement


ทางเว็บ BGR ได้มีโอกาสทดลองใช้ BlackBerry Playbook ขนาด 7 นิ้วแล้ว เราจะได้เห็นหน้าตาโดยรวมและการเล่นไฟล์ 1080p ใช้มันดูอีเมล์ รายชื่อติดต่อหรือว่าข้อมูลจากใน Tablet บริเวณขอบจอเองก็รองรับระบบสำหรับและมีระบบ Gestures การลากนิ้วจากขอบด้านบนลงไปยังหน้าจอจะเป็นการเปิดเมนู ถ้าลากจากด้านล่างจะเป็นการดูรายชื่อโปรแกรมที่ทำงานอยู่ ถ้าลากจากมุมซ้ายล่างก็จะเป็นคีย์บอร์ด ปุ่มรอบๆ ตัวเครื่องก็มีแค่ปุ่มเปิดเครื่อง ปุ่มปรับเสียง และปุ่ม Toggle ด้านบนแค่นั้น

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

 Advertisement บริษัท TLC (Telephone Communication Limited) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสัญชาติจีน ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนให้กับบริษัท BlackBerry ตั้งแต่ปี 2016 ได้ออกมาประกาศยุติการผลิตสมาร์ทโฟน BlackBerry เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะยังคงดูแลผลิตภัณฑ์ของ BlackBerry จนถึง 31 สิงหาคม 2022 แต่ก็ไม่แน่ว่าจะมีการอัปเดตระบบให้สมาร์ทโฟนอีกหรือไม่      ...

Other News

ถือว่าสู้กันแบบเต็มตัวมาหลายปีจากที่ก่อนหน้านี้เคยโด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงเวลาหนึ่ง เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้กับ BlackBerry ที่ตอนแรกนั้นดูเหมือนจะเข้ามาแทนที่ Nokia ได้ ทว่าหลังจากที่ Android

Other News

มาช้ายังดีกว่าไม่มาครับ(แต่ไม่รู้ว่าจะทันการรึเปล่า) เมื่อทาง CEO ของ BlackBerry อย่าง John Chen ได้ทำการพูดในการสัมภาษณ์ภายในงาน CES 2016 ว่าต่อจากนี้เป็นต้นไปสมาร์ทโฟนของทาง BlackBerry นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android โดยอย่างน้อยนี่ก็เป็นแผนการสำหรับตลอดปี 2016 นี้ด้วยเหตุผลที่ว่าหลังจากที่ทาง BlackBerry ได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่น Priv ซึ่งเป็นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทางบริษัทที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android(แบบจำกัด) นั้นได้เสียงตอบรับที่ดีพอสมควรตลอดช่วงเวลา 2...

Other News

ข่าวลือเรื่องของสมาร์ทโฟนจาก BlackBerry ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android นั้นมีออกมาอย่างต่อเนื่องและอยู่ในกระแสมากขึ้นในช่วงนี้ครับ ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลภาพหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก