Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัว MPG ARTYMIS 343CQR จอคอม Curved 1000R พร้อม AI อัจฉริยะ

MSI เปิดตัวจอคอมเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ที่มาเพื่อจะปฏิวัติวงการเกมมิ่งมอนิเตอร์ด้วยความโค้งของหน้าจอที่สูงถึง 1000R พร้อมกับการใส่ระบบ AI อัจฉริยะลงในเกมมิ่งมอนิเตอร์เป็นครั้งแรก กับจอมอนิเตอร์รุ่น MPG ARTYMIS 343CQR

จอคอม

จอคอม MSI MPG ARTYMIS 343CQR

จอมอนิเตอร์ความโค้งระดับ 1000R เป็นความโค้งที่พอดีสำหรับสายตามนุษย์ ด้วยความโค้งที่เป็นธรรมชาติของหน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยผู้ใช้งานสามารถมองได้ทั่วถึงทั้งจอ โดยไม่ทำให้ดวงตาเกิดอาการล้า และลดการถูกรบกวนจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวในขณะเล่นเกม

Advertisement
จอคอม

นอกจากความโค้งระดับ 1000R แล้ว MSI ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เช่น AI อัจฉริยะลงไปในผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์เป็นครั้งแรก กับมอนิเตอร์รุ่นแรกของซีรีส์ ARTYMIS อย่างรุ่น MSI MPG ARTYMIS 343CQR เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 34 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอสูงถึง 3440 x1440, Refresh Rate 165Hz, อัตราการตอบสนองเพียง 1ms เท่านั้น และ HDR 400 ที่สามารถรองรับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3000 ซีรีส์ ได้อย่างเต็มระบบ

จอคอม

นอกจากนี้ยังมีพอร์ตเชื่อมต่ออย่างครบครัน อาทิ HDMI2.0, DP1.4, USB Type C (For DP และ Charge), USB Type A และ USB Type B ทั้งนี้มอนิเตอร์ MSI MPG ARTYMIS 343CQR จะมาเติมเต็มประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบด้านการเล่นเกม เตรียมวางจำหน่ายจอเกมมิ่งในราคา 26,900 บาทที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศเร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ MSI Gaming

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก