Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัว Power Supply ระดับพรีเมี่ยม พร้อมรับประกันยาวนานถึง 10 ปี!!

MSI แบรนด์ผู้นำด้านสินค้าเทคโนโลยีและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดPowerSupply ระดับพรีเมี่ยมในซีรีส์MPGทั้งหมด 3รุ่น ได้แก่ MSI MPG A650GF, MSI MPG A750GF และ MSI MPGA850GFโดย Power Supply ทั้ง 3 รุ่นของ MSI มีจุดเด่นที่คุณภาพทั้งด้านการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และการผลิตที่ได้มาตรฐาน โดยทั้ง 3 รุ่น ผ่านมาตรฐานระดับ 80 Plus Gold Certifiedให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพในการจ่ายไฟ นอกจากนี้ยังเลือกใช้ตัวเก็บประจุ 105oC ที่ผลิตในญี่ปุ่นทั้งหมด 100%, มีการใช้ Active PFC design และยังมีระบบป้องกันOVP, OCP, OPP, OTP, SCP, UVP ด้วยมาตรฐานในระดับอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังใช้การออกแบบLLC Half Bridge Topology with DC-DC moduleเพื่อคุณภาพสูงสุดในการจ่ายไฟและยังตอกย้ำถึงคุณภาพสูงสุดด้วยการรับประกันยาวนานถึง 10 ปี!!

1 3  

Advertisement

ฟีเจอร์ที่โดดเด่น

MSI Power Supply รองรับกราฟิกการ์ดNVIDIA รุ่นล่าสุดและ IO รองรับพอร์ต VGA สูงสุด 3 x 8 พินและพอร์ต CPU สูงสุด 2 x 8 พินหรือรองรับ VGA 4 x 8 พินและ CPU 1 x 8 พิน วิธีการติดตั้งดังแสดงในภาพด้านล่าง

การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน

Power Supply ของ MSI ออกแบบมาให้เป็นFully Modular Designที่สามารถถอดสายไฟได้ทุกเส้น คุณสามารถเลือกติดตั้งเฉพาะสายเส้นที่คุณใช้งานเท่านั้นเพื่อประหยัดพื้นที่ภายในเคส และ MSI ยังเลือกใช้สายไฟแบบแบนเพื่อช่วยให้คุณสามารถจัดสายไฟในเคสให้เป็นระเบียบได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

3 3

ตัวอย่างสายไฟที่แถมมากับ MSI MPG A850GF

ตัวอย่างการใช้งานMSI MPG A850GF กับเคส MSI MPG GUNGNIR 110Rโดยขนาดของช่องใส่PSU ของ MSI MPG GUNGNIR 110 Series มีความยาวสูงสุดถึง250 มม.(ถอดถาดใส่ HDD ขนาด 3.5 “ออก) แต่ MSI MPG A850GF มีขนาดกะทัดรัด ยาวเพียง 160 ม.ม. ดังนั้นจึงสามารถติดตั้งเข้ากับเคส MSI MPG GUNGNIR 110 Series ได้โดยไม่ถ้องถอดถาดใส่ HDD ขนาด 3.5”    นอกจากนี้เคส MSIMPG GUNGNIR 110 Series ยังสามารถติดตั้งกราฟิกการ์ดได้สูงสุดได้ถึงขนาด340 มม. พร้อมรองรับการใช้งานกราฟิกการ์ดMSIรุ่นล่าสุด

4 2

ภาพการต่อสายไฟเข้ากับกราฟิกการ์ดแบบต่างๆ

5 2

Feature Point:

  • Supports latest NVIIDA graphic card design
  • Full Module Cable design
  • Flat Cable equipment
  • 10-year warranty
  • 80 Plus Gold Certified for High Efficiency
  • 100% all Japanese 105oC capacitor
  • Active PFC design
  • Industrial level protection with OVP,OCP,OPP,OTP, SCP,UVP
  • LLC Half Bridge Topology with DC-DC Module Design

8

7 1   6 1 

ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

MSI MPG AF850GF >>https://www.msi.com/Power-Supply/MPG-A850GF

MSI MPG A750GF >>https://www.msi.com/Power-Supply/MPG-A750GF

MSI MPG A650GF>>https://www.msi.com/Power-Supply/MPG-A650GF

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก