Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลือกหูฟังเกมมิ่งไร้สาย เล่นเกมบน PS5 ใช้ง่าย ฟังก์ชั่นดี ฟีเจอร์ล้ำสมัย

PS5 เป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่เปิดตัวใหม่ มาพร้อมกับสเปคที่แรง แต่สิ่งหนึ่งที่จะเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเกมได้ดีขึ้น ก็คือการ เลือกหูฟังเกมมิ่ง (Headset) ในช่วงเปิดตัว Sony ได้แนะนำหูฟังไร้สาย ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 3D Audio และไมโครโฟน 2 ตัว แบบที่ตัดเสียงรบกวนได้มาด้วย แต่ถ้าใครอยากจะมองหาตัวเลือกอื่น ก็ยังมีตัวเลือกของหูฟังในการเล่นเกมบน PS5 อีกมากมายเลยทีเดียว หรือจะเลือกหูฟังแบบมีสายก็ได้เช่นกัน เพราะแค่ต่อแจ๊ค 3.5mm เข้ากับคอนโทรลเลอร์ DualSense Controller ก็สามารถใช้งานได้ทันที

หูฟังเกมมิ่ง

หูฟังเกมมิ่งแบบมีสายน่าใช้สำหรับ PS5

  • HyperX Cloud Stinger หูฟังเล่นเกมน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง ร่วมกับซอฟต์แวร์ NGENUITY มีทั้งรุ่นที่ต่อสายและไร้สาย ไมค์ตัดเสียงรบกวน
  • SteelSeries Arctis 5 ให้ความนุ่มนวลเวลาสวมใส่ น้ำหนักเบา มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง
    และแสงไฟ RGB ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน เหมาะกับการเล่นเกมได้หลายรูปแบบ
  • HyperX Cloud Alpha S หูฟังที่มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง มีมิกเซอร์ในตัว สวมใส่สบาย ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ให้เสียงสนุกสะใจ ปรับระดับเบสได้บนหูฟัง ครอบหูเมมโมรีโฟม นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี
HyperX Cloud Stinger 006

สวมใส่ง่ายเคลื่อนไหวได้สะดวก: การไม่ต้องต่อหูฟังเข้ากับตัวเครื่องเล่น จึงลดข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว ผู้เล่นจึงเปลี่ยนอิริยาบถได้ตามต้องการ ไปทานขนม เข้าห้องน้ำหรือเดินยืดเส้นยืดสายได้สะดวกมากขึ้น

Advertisement
HyperX Cloud Stinger 020

ปรับระยะห่างจากหน้าจอได้ง่ายกว่า: การใช้หูฟังแบบไร้สาย ทำให้เลือกระยะออกจากหน้าจอได้ตามความเหมาะสม ผู้เล่นจึงไม่ต้องยึดติดกับการนั่งใกล้หน้าจอทีวีอีกต่อไป

รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง เพิ่มความตื่นเต้นในการเล่นเกม: หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ รองรับระบบเสียง
รอบทิศทาง จึงเหมาะกับการเล่นเกม เช่น ในเกมแอคชั่น ก็สามารถได้ยินเสียงศัตรูและสภาพแวดล้อมรอบตัวได้ชัดเจนขึ้น

HyperX Cloud ChargePlay 50

ควบคุมเสียงได้จากตัวหูฟัง: เนื่องจากเป็นหูฟังแบบไร้สาย ผู้ผลิตส่วนใหญ่จึงติดตั้งชุดควบคุมมาบนหูฟัง ทำให้ปรับเพิ่ม-ลดเสียงได้ง่ายกว่า รวมถึงการสนทนาผ่านไมโครโฟนได้สะดวกมากขึ้น

หูฟังเกมมิ่ง

HyperX Stinger Core wireless: หูฟังไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อคอเกม PS5 โดยเฉพาะ น้ำหนักเบา ครอบหูฟัง (Earcup) เมมโมรีโฟม มีความนุ่มนวล สวมใส่สบายเป็นเอกลักษณ์ วัสดุมีความทนทาน ไดรเวอร์ขนาด 50mm ให้คุณภาพเสียงสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4GHz ตอบสนองในการเล่นเกมได้รวดเร็ว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ให้การเคลื่อนไหวที่อิสระ มีแบตเตอรี่มาในตัว ใช้งานได้นานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมไมโครโฟน ให้เสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวน ควบคุมการทำงานได้จากปลายนิ้ว และการรับประกันที่มั่นใจได้จาก HyperX อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง 7 วิธีแก้ปัญหาใช้คอมแล้วเสียงดับ เสียงหาย แก้ตรงไหน ตั้งค่าเสียงใหม่ 2023 โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งบน Windows 10 หรือ Windows 11 นั้น บางครั้งไม่ได้เป็นเพราะฮาร์ดแวร์เสียหรือลำโพงพัง แต่อาจจะเกิดจากซอฟต์แวร์ที่ใช้ และการตั้งค่าอื่นที่เกี่ยวข้องกัน โดยเฉพาะ Sound settings...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก