Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Micrsoft เสนอซื้อ Facebook 451,000 ล้านบาท


Mark Zuckerberg and Steve Ballmer image

Advertisement

Mark Zuckerberg (ซ้าย) Steve Ballmer (ขวา)


Steve Ballmer ประธานกรรมการบริหารของ Microsoft ยื่นข้อเสนอซื้อ Facebook เป็นจำนวนเงิน 15,000 ล้านดอลลาสหรัฐ แต่ประธานกรรมการบริหารของ Facebook และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งด้วย คือ Mark Zuckerberg บอกว่าไม่ขาย และไม่มีทางที่ Microsoft จะได้ครอบครอง Facebook แน่นอน Mark ยิงข้อเสนอนี้ตก เพราะว่าไม่อยากจะสูญเสียการควบคุม Facebook ไป

screen shot 2010 12 09 at 7 45 08 am

Fritz Lanman (ซ้าย)


Fritz Lanman กรรมการอาวุโสฝ่ายกลยุทธและการเข้าถือสิทธิ์ของ Microsoft กล่าวที่งานประชุม Le Web ในปารีส “ใช่ครับ เราพยายามจะเข้าถือสิทธิ์ Facebook เพราะว่า Facebook มีลักษณะหลายๆอย่างเหมือนกันกับ Microsoft”

แน่นอนว่าข้อตกลงนี้ก็ไม่ได้เป็นดั่งใจของ Microsoft แต่ลงเอยด้วยการจ่าย 240 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อได้ถือหุ้น 1.6% ใน Facebook แทน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก