Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โต๊ะ Pioneer จอสัมผัสขนาดเป้ง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนคงได้เห็นอุปกรณ์ที่เรียกว่า “คอมพิวเตอร์มัลติทัช” ซึ่งพัฒนาโดย Microsoft ในชื่อ Surface ที่รูปทรงๆก็จะเหมือนกับโต๊ะชุดโซฟา ที่มาพร้อมความสามารถอันน่าทึ่งหลายๆอย่าง แต่ตอนนี้ก็มีคู่แข่งมาเพิ่มแล้ว โลก IT ก็มักจะต้องมีคู่แข่งผุดขึ้นมาเสมอ โดยอุปกรณ์ตัวนี้ก็รูปร่างคล้าย Surface จาก Microsoft นั่นแหละ แต่มีชื่อของตัวเองว่า Discussion Table ที่คิดว่าจะมาปีหน้านี้

Pioneer's Discussion Table is the Surface competitor your business can't live without

Advertisement

เจ้าตัวนี้น่าสนใจตรงที่ มันใช้ซีพียู Core i7 มาพร้อมกับ Windows เวอร์ชั่น Embedded Standard 7 สามารถเอาเครื่องโน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตมาเชื่อมต่อ ให้แชร์ไฟล์เอกสาร หรือเป็นรีโมทควบคุมเครื่อง Discussion นี้อีกทีก็ได้ รองรับการใช้งานมัลติทัชได้ทั้งหมด ย่อ/ขยายรูปภาพ หมุน ก็ทำได้หมด ด้านข้างตัวเครื่องมีสแกนเนอร์ติดไว้อีกด้วย สามารถนำเอกสารมาสแกนแล้วเอาขึ้นหน้าจอได้เลยทันที รวมทั้งระบบ TrasferJet เพียงแค่ถ่ายรูปจากกล้องดิจิตอล แล้วก็เอากล้องไปวางตรงตำแหน่งเซ็นเซอร์ที่ขอบหน้าจอ แค่ก็นี้ก็สามารถดาวน์โหลดรูปมาขึ้นจอได้ทันทีอีกเหมือนกัน



Credit: diginfo.tv

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

XGIMI MIRA TV เป็นจอโปรเจคเตอร์ขนาด 100 นิ้ว เป็นผสมผสานเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสง LED และเลเซอร์เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสว่างของหน้าจอ มีอัตราส่วนการฉายภาพอยู่ที่ 0.21:1 กล่าวคือหากวางโปรเจ็กเตอร์ห่างจากผนัง 24 ซม. (~9.4 นิ้ว) เพื่อให้ได้ภาพขนาด 100 นิ้วนั่นเอง จากข้อมูลที่ให้มา XGIMI MIRA มีระดับความสว่างใกล้เคียงกับทีวีระดับเริ่มต้นให้ความสว่างอยู่ที่...

Buyer's Guide

จอติดรถแอนดรอยออโต้น่าซื้อมาอัพเกรดรถยนต์มาก หาซื้อง่ายและไม่แพงอีกด้วย  Advertisement แอนดรอยออโต้ (Android Auto) เป็นฟังก์ชั่นของเครื่องเสียงรถยนต์ที่พัฒนามาให้รองรับการใช้งานในยุคที่ผู้ใช้ทั่วโลกเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นส่วนใหญ่ เพื่อความสะดวกทั้งการนำทางไปในสถานที่ที่ตัวเองไม่ถนัดหรือไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งถ้าใครเดินทางบ่อยๆ แล้วพึ่งพา Google Maps เป็นประจำก็สามารถดูแผนที่ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาดูให้ละสายตาจากถนนให้เสี่ยงอันตราย หรือจะใช้โทรออกรับสายกับผู้อื่นรวมทั้งด้านความบันเทิงทั้งการดูหนังฟังเพลงเวลาเดินทางไกลหรือรถติดไฟแดงอยู่กลางเมืองแล้วรถเคลื่อนตัวได้ช้าจนน่าเบื่อหน่าย ก็เรียกว่าเป็นอุปกรณ์เสริมอัพเกรดรถยนต์ที่น่าเลือกซื้อมาอัพเกรดแทนเครื่องเสียงชุดเก่าที่เป็นแบบ 1DIN หรือแบบ 2DIN ติดรถให้มีฟังก์ชั่นเยอะกว่าเดิม ในฐานะที่อุปกรณ์เหล่านี้เป็น Android Auto แล้ว ผู้ผลิตหลายแบรนด์ก็จะทำให้รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ...

Other News

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าวิทยุติดรถยนต์นั้นมีการใช้งานน้อยลงไปจากเดิมมาก ส่วนใหญ่แล้วนั้นฟีเจอร์ที่เรามักจะได้ใช้งานก็หนีไม้พ้นการเชื่อมต่

Other News

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยดูหนังประเภท Sci-Fi กันอยู่แล้ว แน่นอนว่ามีสิ่งหนึ่งที่เรามักจะเห็นกันในหนังแนวอนาคต หรือสายลับกันบ่อยๆ คือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก