Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

AIS Fibre MESH WiFi ตอบทุกโจทย์ Lifestyle ชีวิตปัจจุบัน ยุค Work From Home และ Covid-19

AIS Fibre MESH WiFi ระบบเครือข่ายไร้สายภายในบ้าน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอินเตอร์เน็ตภายในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

AIS Fibre MESH WiFi

คำศัพท์ที่กลายเป็นคำคุ้นชินของเราทุกวันนี้อย่าง  Work From Home ถือเป็นการปรับตัวรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ในกรุงเทพฯ หรือประเทศไทย แต่เป็นกันทั่วทั้งโลก เป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานในชีวิตประจำวันใหม่ เพื่อป้องกัน และหยุดยั้งการแพร่เชื้อไวรัสโควิด -19 ทำให้เราต้องอยู่บ้านกันทั้งวัน และติดต่อสื่อสาร รับหรือส่งงานกันผ่านทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น นี่จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ที่อินเทอร์ภายในบ้านของคุณ ต้องเร็ว แรง เสถียร และครอบคลุมพื้นที่ในบ้านให้ทั่วทุกจุด ไม่ให้เกิดปัญหาหรือจุดอับสัญญาณใดๆ ที่มันอาจลุกลามใหญ่โต กลายเป็นความเสียหายใหญ่หลวงให้กับการทำงานหรือบริษัทของคุณได้เป็นอันขาด

Advertisement

02

สมบูรณ์แบบสำหรับอินเตอร์เน็ตภายในบ้านด้วย AIS Fibre MESH WiFi

บริการเสริม AIS Fibre MESH WiFi คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ถูกคิดค้นพัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต WiFi ภายในบ้านให้หมดไป ไม่จำเป็นต้องเดินสายไปทั่วบ้านให้รกหูรกตา เกะกะขวางทางเดิน หรือรบกวนการตกแต่งบ้านของคุณที่ผ่านการคิดและออกแบบมาด้วยความตั้งใจ และสัญญาณที่ได้ จะแรง เสถียร ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในบ้าน หมดปัญหาสัญญาณอ่อนที่กวนจิตกวนใจมาเป็นเวลานานหลายปีเสียที

03

ไม่ว่าที่พักอาศัยของคุณจะเป็นบ้านที่มีจำนวนหลายชั้น หรือเป็นห้องคอนโดขนาดใหญ่  AIS Fibre MESH WiFi ตัวนี้ ก็พร้อมใช้งานได้ในทันที ด้วยการติดตั้งที่แสนง่ายดาย แถมตัวเครื่องก็ยังมีการออกแบบที่ดู Minimal สวยงาม เรียบหรู เหมาะกับการวางในทุก ๆ ที่ของบ้านหรือห้อง และเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง ไม่เคอะเขิน โดดเด่นเรียกสายตาออกมาจนทำให้สไตล์การตกแต่งห้องของคุณดูไม่สวยงาม

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อเป็นการใช้งานภายในบ้าน แน่นอนว่าอุปกรณ์ที่เอามาเชื่อมต่อใช้งานนั้น ต้องมีมากกว่า 1 เครื่อง เพราะลำพังเพียงตัวเราคนเดียว ก็มีทั้งมือถือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือสมาร์ททีวี ยังไม่นับสมาชิกในครอบครัวคนอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นทั้ง คุณพ่อ คุณแม่ พี่  ป้า น้า อา อีกเพียบ  AIS Fibre MESH WiFi ตัวนี้ก็พร้อมรองรับการใช้งานของทุกคนอย่างครบถ้วน ตัวเดียวเอาอยู่หมด เลิกกังวลหายห่วงไปได้เลย

04

ลงลึกเรื่องเทคโนโลยีเพิ่มเติมกันอีกนิด ให้เห็นภาพว่าคุณประโยชน์ของบริการเสริม AIS Fibre MESH WiFi มันเยี่ยมยอดขนาดไหน ปัจจุบัน สัญญาณ WiFi ภายในบ้านจะใช้คลื่นความถี่ 2 คลื่นด้วยกัน คือ 2.4GHz ที่เป็นมาตรฐาน ตัวนี้จะมีความเร็วที่ไม่สูงมาก ถ้าหากซื้อแพ็กเกจความเร็ว 100 Mbps เอาไว้ เราก็จะใช้ได้จริงสูงสุดเพียงแค่ 60-70 Mbps เท่านั้น แต่ถ้าเราใช้คลื่นที่เป็นมาตรฐานใหม่อย่าง 5GHz จะสามารถได้ความเร็วตามที่เราซื้อมาใช้งานจริงเลย ซึ่งตัวเครื่อง

AIS Fibre MESH WiFi สามารถปล่อยคลื่นความถี่ออกมาได้ทั้ง 2 คลื่นไปพร้อมๆ กันด้วย ทีนี้ไม่ว่าอุปกรณ์ที่คุณใช้ทั้งหมดภายในบ้าน จะเป็นรุ่นใหม่ หรือเก่า ก็สามารถใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์ได้ความเร็วเต็มประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน ถือเป็นการอัปเกรดเพียงอย่างเดียว ก็ช่วยให้คุณได้ความเร็ว แรง หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ สัญญาณครอบคลุม สำหรับอุปกรณ์ทุกตัวภายในบ้านของคุณ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียว ได้นกมาเป็นฝูงกันเลยทีเดียว

05

อธิบายมาให้เห็นภาพกันขนาดนี้แล้ว เริ่มสนใจกันแล้วใช่หรือเปล่า สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจติดตั้ง สามารถสมัครบริการได้ที่ https://newfibre.ais.co.th AIS Call Center 1175, AIS Shop และตัวแทนจำหน่าย AIS Fibre

หรือถ้าเป็นลูกค้าปัจจุบันของ AIS Fibre อยู่แล้ว สามารถสมัครบริการเสริม AIS Fibre MESH WiFi ได้ที่ https://newfibre.ais.co.th/process/existingfibre, AIS Call Center 1175, AIS Shop และตัวแทนจำหน่าย AIS Fibre

อีกทั้งทาง AIS Fibre ได้รับรางวัลเน็ตบ้านดีสุดในไทย การันตีด้วย 2 รางวัลระดับโลก ด้วยรางวัลเครือข่ายเน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในไทย ปี 2020 จาก OOKLA และรางวัลผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมในเอเชีย-แปซิฟิกประจำปี 2020 จาก Frost & Sullivan มาอีกด้วย

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

AIS Fibre ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการบรอดแบนด์ในไทย ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจขยายโครงข่ายเน็ตบ้านให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพเพื่อส่งมอบนวัตกรรมเน็ตบ้าน และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย

PR-News

AIS SME ผนึกพันธมิตร เปิดตัวความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรม สนับสนุนเศรษฐกิจ และผู้ประกอบการ SME ไทย

PR-News

AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับประสบการณ์ใช้งานของลูกค้าอย่างรอบด้าน ทั้งในด้านการใช้งาน และคุณภาพจากการให้บริการ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงเป้าหมายดังกล่าว ล่าสุด AIS Fibre ได้ประกาศความพร้อมในการให้บริการ WiFi 6E

Buyer's Guide

โปรเน็ต AIS ตัวหลักสำหรับมือถือหรือจะหาเน็ตบ้านมาใช้ มีโปรอะไรให้เลือกบ้างนะ? โปรเน็ตรายเดือนของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตมือถือค่ายหลักนั้นเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็ให้ความสนใจอยู่เสมอว่าโปรไหนคุ้ม เช่นโปรเน็ต AIS ที่ผู้เขียนเลือกมาแนะนำในบทความนี้ก็จะเป็นกลุ่มโปรหลักสำหรับคนที่กำลังมีแผนเปลี่ยนโปรหลักเป็นโปรใหม่ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองยิ่งขึ้น ก็น่าจะได้ประโยชน์กับโปรนี้อย่างแน่นอน Advertisement และเมื่อยุคนี้เป็นยุคที่ผู้คนใช้ระบบออนไลน์มาทำงานมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง AIS ก็มีบริการร่วมกับผู้ให้บริการเซอร์วิสออนไลน์ชั้นนำ โดยเฉพาะ Google ที่มีบริการ YouTube Premium, Google One หรือแม้แต่บริการของ AIS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก