Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 เกมส์ Steam ฟรี ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น จากเทศกาลเกม กุมภาพันธ์ 2021

เกมส์ Steam ฟรี

และแล้วก็เดินทางมาถึงเดือนที่สองของปี อย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่เริ่มต้นเดือนมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ ทาง Steam ก็ได้เปิดเทศกาลเกม ที่มีเกมส์ Steam ฟรี ให้ดาวน์โหลดเดโม่ไปเล่นกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ก่อนที่เกมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ทัมงาน Notebookspec จึงได้เลือกเกมส์ที่น่าสนใจ และอยู่ในกระแสนิยมมาแนะนำกัน โดยเกมส์ Steam ฟรี จาก Steam Game Feestival ที่น่าโดนเหล่านี้เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีจากหน้าเว็บไซต์ของ Steam หรือผ่านทางซอฟต์แวร์ของ Steam เลย


Steam คืออะไร ?

ก่อนที่จะเราไปดูกันว่าเกมเดโมที่สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีจากเทศการ Steam Game Festival นั้นมีอะไรบ้าง เรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า Steam คืออะไร แม้ว่าสำหรับเหล่าคอเกมหรือเกมเมอร์นั้นจะรู้จัก Steam กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้ถึงประวัติของ Steam ดังนั้น ทีมงานจึงอยากจะพามารู้จักกับ Steam กันให้มากยิ่งขึ้น Steam นั้นเป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Valve Corporation (บริษัทผู้พัฒนาเกม Shooting ชื่อดังอย่าง Counter-Strike นั่นเอง) โดยแรกเริ่มนั้นมีจุดประสงค์ขึ้นมาเพื่อการอัพเดตเกมที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องใช้แผ่นหรือไปหาไฟล์มาดาวน์โหลด จึงเกิดเป็นแนวคิดที่นำ Steam มาเป็นแพลตฟอร์มที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าเกมได้จากจุดเดียว โดยการผูกบัญชีไว้กับ Steam และหากต้องการซื้อเกมก็สามารถซื้อผ่านทาง Steam ได้เลย กล่าวโดยสรุปแล้ว Steam ก็คือ โปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ที่รวบรวมเกมจากค่ายต่าง ๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน ให้ผู้เล่นได้สามารถซื้อและดาวน์โหลดเกมที่ต้องการ โดยแต่ละคนจะมีบัญชีเป็นของตัวเอง สำหรับการเก็บข้อมูลการซื้อผ่าน Cloud ทั้งซื้อและเล่นผ่าน Steam ไปเลยแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งแม้ว่าเราจะเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่น แต่ข้อมูลและตัวเกมของเราก็จะยังอยู่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ด้านอื่น ๆ เช่น สังคมใน Steam  ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนได้ สามารถที่จะพูดคุยแชทกันผ่านทาง Steam ได้เลย และด้วยความที่ Steam เป็นสังคมที่รวมเกมไว้มากมาย ทำให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ได้รับความนิยมและมียอดผู้ใช้งานอยู่ในหลักร้อยล้านคนจากทั่วโลกเลยทีเดียว

Advertisement

Steam Game Festival

ในส่วนของ Steam Game Festival ที่จัดนี้เป็นเทศกาลที่ทาง Steam ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้เข้าไปดาวน์โหลดเกมส์ Steam ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ดาวน์โหลดได้ทั้งทางหน้าเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ของ Steam โดยเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดนั้นจะเป็นในส่วนของเกมเดโม่ ก่อนที่เกมตัวเกมจะออกวางจำหน่าย ซึ่งนอกจากจะเปิดให้ดาวน์โหลดเดโม่เกมฟรีแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ ไลฟ์สด สตรีมเกม บทสัมภาษณ์ หรือการพูดคุยกับทีมนักพัฒนาเกมโดยตรง ฯลฯ

ภายใน Steam Game Festival นั้นจะก็มีเดโม่ของเกมมากมายให้ได้ดาวน์โหลดกัน เรียกได้ว่าเลือกกันไม่หวาดไม่ไหว โดยทาง Steam จะมีการแบ่งหมวดหมู่ของเกมเอาไว้หลากหลากหลาย เช่น เกมแนวแอคชัน, เกมแนววางแผน กลยุทธ์, เกมสวมบทบาท, เกมผจญภัย, เกมแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ, เกมกีฬา, เกมจำลองสถานการณ์ เป็นต้น ซึ่งการดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นนั้นก็สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เรามีบัญชีของ Steam ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ จากนั้นก็ไปกดเลือก ดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย

15 เกมส์ Steam ฟรี ที่น่าดาวน์โหลดเดโมมาลองเล่น

เมื่อเราทำความรู้จักกับ Steam และ Steam Game Festival ไปแล้ว คราวนี้มาดูกันบ้างว่าเกมส์ Steam ฟรี ที่เราสามารถดาวน์โหลดเดโมไปเล่นกันได้ฟรี ๆ ในช่วงเทศกาลเกมนี้ มีเกมไหนน่าสนใจกันบ้าง

1. Little Nightmares II

เกมส์ steam ฟรี
Cr: Steam

เริ่มต้นกันด้วยเกมที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสนิยมเลย ทั้งจากนักแคสเกมชื่อดัง หรือจากเกมเมอร์อื่น ๆ อย่างเกม  Little Nightmares II ซึ่งเป็นเกมแนวผจญภัยจากทางผู้พัฒนา Tarsier Studios โดยเราจะรับบทเป็น Mono เด็กหนุ่มที่ติดอยู่ในโลกที่บิดเบี้ยว มีหอคอยส่งสัญญาณเป็นเสียงฮัมเพลงอยู่ตลอดเวลา Mono จะต้องออกเดินทางเพื่อไปค้นหาความลับอันดำมืดของ The Signal Tower แต่การผจญภัยของเขาก็ต้องพบเจอกับภัยคุกคามจากผู้ที่อาศัยอยู่ในโลกใบนี้ ซึ่งผู้เล่นอย่างเราก็จะต้องเอาชีวิตรอดและพาเขาไปค้นพบกับความลับครั้งนี้ให้จนได้ ในส่วนของตัวเกม จะมาพร้อมกับภาพกราฟฟิกที่ให้ความรู้สึกไปในทางหม่น ๆ ตามธีมของเรื่อง ยิ่งกระตุ้นความรู้สึกของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam 


2. Potentia

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแนวแอคชันผจญภัยมุมมองบุคคลที่สาม จากทางผู้พัฒนา Wily Pumpkin ที่มีมาให้เล่นทั้งอาวุธที่ต้องต่อสู้ระยะประชิด และการใช้ปืนในการต่อสู้ระยะไกล ให้เราได้เอาชีวิตรอดในธีมที่วางอยู่บนช่วงเวลาภายหลังจากสงครามเย็น ที่บ้านเมืองดูเหมือนจะเป็นไปอย่างปกติสุข แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่อาวุธพลังงานบางอย่างเข้าโจมตีเมือง ทำให้อาคารสิ่งก่อสร้างทั้งหลายพังทลายไปในพริบตา ผู้คนหายตัวไป ไม่มีสัญญาณวิทยุ ไม่มีความช่วยเหลือ มีเพียงพวกป่าเถื่อนที่เป็นศัตรูเพียงเท่านั้น เราจะรับบทเป็น Victor ที่เขาและเพื่อนจะต้องต่อสู้ในโลกที่ถูกทอดทิ้งใบนี้ และเอาชีวิตรอดไปให้จนได้ เราจะต้องจัดการทรัพยากรไม่ว่าจะเป็นยารักษา หรือกระสุน ที่มีอยู่อย่างจำกัดอย่างชาญฉลาดที่สุด

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


3. Retro Machina

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกม Single-player แนวไซไฟหุ่นยนต์ จากผู้พัฒนา Orbit Studio ตัวเกมวางธีมไว้ในแนวจักรวาลที่ย้อนยุคแห่งอนาคต ในโลกที่ลูกทำลายลงนั้นเหลือเพียงเมืองเดียวที่ยังคงสภาพเดิมอยู่ เมืองแห่งนี้มีหุ่นยนต์อาศัยอยู่โดยการคุ้มครองของโดมแก้วที่รักษาสภาพของเมืองให้คงอยู่ไว้ได้ กระทั่งหุ่นยนต์ตัวหนึ่งได้ทำงานผิดพลาดส่งผลให้เขาถูกโยนออกจากเมือง เขาผจญภัยและหาทางแก้ไขตัวเองจนกระทั่งไปพบกับความลับของต้นกำเนิดเมือง เราต้องรับบทเป็นหุ่นยนต์ตัวน้อยที่ต้องคลี่คลายคลับลับของโลกแห่งอนาคต หุ่นยนต์ที่เราเล่นนี้จะสามารถแฮ็กและควบคุมหุ่นยนต์ตัวอื่นได้ และความสามารถอื่น ๆ อีก ในส่วนของตัวแมพนั้นจะประกอบไปด้วยพื้นที่ 4 พื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามแตกต่างกัน ไขปริศนาและเอาชนะศัตรูหุ่นยนต์ของเราได้ใน Retro Machina

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


4. Foregone

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: pawnsperspective

เกมแนวแอ็คชันอินดี้ มุมมองด้านข้างจากผู้พัฒนา Big Blue Bubble มาพร้อมกับกราฟฟิกสีสันสวยงามแบบ 2D ตัวเกมกล่าวถึงเรื่องราวหลายปีหลังจากสงครามที่ทำลายล้างเมือง เมือง Calagan ได้ถูกล้อมไว้อีกครั้งโดยกองกำลังทุจริตที่ชื่อว่า Harrow ซึ่งเป็นกองกำลังืหารที่แข็งแกร่งที่สุดของเมือง เราจะจัดการกับเหล่าสมุดของ Harrow และปกป้องเมืองนี้ไวว้ให้ได้ ในส่วนของตัวเกมนั้น จะมีอาวุธมาให้เราได้เลือกใช้มากมาย มีศัตรูที่ท้าทายให้เราได้เอาชนะ แถมยังได้เพลิดเพลินกับภาพกราฟฟิก 2D กึ่ง 3D ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามนี้อีกด้วย

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 มีนาคม 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


5. Sons of Ra

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแข่งขันยต่อสู้จากผู้พัฒนา Pharaoh Hound Games ที่เราจะต้องต่อสู้ปกป้องหอคอย โดยที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ ตัวเกมจะเป็นเกมแนวการแข่งขันต่อสู้แย่งชิงหอคอย เพื่อที่เราจะได้รับรางวัล โดยมีเนื้อเรื่องคร่าว ๆ คือ ภายหลังจากการสวรรคตของฟาโรห์ผู้ปกครองอียิปต์ตอนบนและตอนล่าง ผู้คนต่างปรารถนาอำนาจมากขึ้น จนทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดนแม่น้ำไนล์ มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นผู้ปกครองที่แท้จริงของอียิปต์แห่งนี้ สำหรับในส่วนของตัวเกม เราจะต้องแข่งกันสร้างอาคาร หอคอย และปกป้องรักษาจากศัตรูที่จะมารุกราน สลับกับที่เราจะต้องบุกไปทำลายฝั่งศัตรูและเอาชนะให้จนได้

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 นี้

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


6. Motorcycle Mechanic Simulator 2021

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมจำลองสถานการณ์ที่เราจะได่รับทเป็นช่างมอเตอร์ไซค์ที่จะเปิดร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ของเราเอง เกมนี้เป็นเกมจากผู้พัฒนา Play2Chill เกมนี้ตอบโจทย์มาก ๆ โดยเฉพาะกับใครที่เป็นแฟนคลับ ชอบและมีใจรักรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งในเกมนั้นเราจะได้สร้าง ซื้อ ซ่อมแซม และบำรุงรถจักรยานยนต์อย่างเต็มที่ มีมอเตอร์ไซต์มากมายหลายแบบ รวมไปถึงอุปกรณ์ ชิ้นส่วนต่าง ๆ แบบจัดเต็ม ตัวเกมมีระบบที่เราจะต้องรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า ค้นหาจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ สร้างสรรค์มอเตอร์ไซค์ให้กับลูกค้าของเรา เรียกได้ว่าเป็นการจำลองพื้นที่ในฝันของคนรักรถมอเตอร์ไซค์เลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


7. Siege Survival: Gloria Victis

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแนวเอาชีวิตรอด ที่เราต้องบริหารจัดการทรัพยากร เกมนี้เป็นผลงานจากผู้พัฒนา Black Eye Games, FishTankStudio ตัวเกมจะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นอย่างเราเอาชีวิตรอดในการจัดการทรัพยากรในยุคกลางของ Gloria Victis ท่ามกลางสงคราม คตวามสับสนวุ่นวาย เราจะได้รับบทเป็นผู้นำกลุ่มพลเรือน ที่เราจะต้องดูแล ควบคุม หาเสบียง สร้างสิ่งของเครื่องใช้ ไล่ล่าทรัพยากร และกำจัดศัตรู สำหรับใครที่ชอบเกมแนววางแผน วางกำลัง คนหาทรัพยากร เกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 1-2 ของปี 2021 นี้

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


8. Eville

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมส์ Steam ฟรีที่จะแนะนำเกมนี้เป็นเกม Multiplayer จากผู้พัฒนา VestGames ตัวเกมจะเป็นแนวเกมอนุมานบทบาทสมมตติ คล้ายการเล่น Warewolf โดยเราจะรับบทเป็นคนในหมู่บ้านที่เกิดเหตถุการฆาตรกรรม โดยที่เราอาจจะเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดา หรือฆาตรกรเสียเอง เราจะต้องคอยสังเกตผู้เล่นคนอื่นที่เหยียบย่ำผ่านหมู่บ้าน เพื่อหาเบาะแสและพิสูจน์ความจริงว่าใครกันแน่คือฆาตรกร โดยในแต่ละวันชาวบ้านจะสามารถตัดสินใจว่าใครคือผู้ต้องสงสัยและประหารชีวิตคนเหล่านั้นจนกว่าจะพบผู้ร้ายทั้งหมด และทุกคืนผู้สมรู้ร่วมคิดและฆาตรกรจะต้องฆ่าชาวบ้านผู้บริสุทธิ์จนกว่าพวกเขาจะได้ควบคุมหมู่บ้าน พบกับความสนุกและความบันเทิงนี้ได้ใน Eville

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


9. Timberborn

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแนวสร้างเมืองจากทางผู้พัฒนา Mechanistry โดยเกมจะเริ่มต้นมาเป็นดินแดนรกร้างที่แห้งแล้งและพังพินาศ เราจะต้องเตรียมการตั้งถิ่นฐาน และรับมือกับสภาพอากาศต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป กักตุนอาหาร รักษาพื้นที่ทุ่งนาและป่าของเราไว้ วางแผนเส้นทางน้ำ สร้างเขื่อนและขุดคลองด้วยเครื่องมือต่าง ๆ สร้างสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ จากทรัพยากรที่เรามี ฯลฯ เกม Timberborn นี้เป็นเกมสร้างเมืองบริหารจัดการทรัพยากรที่มาพร้อมกับกราฟฟิกสวยงามและน่าเล่นมาก ๆ ใครที่ชอบเกมแนวสร้างเมือง บริหารจัดการเมืองให้เจริญก้าวหน้านั้น ต้องลองไปดาวน์โหลดเดโม่เกมส์ Steam ฟรีตัวนี้มาเล่นแล้ว

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


10. Tree of Life: Oddria

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแนว PvP ออนไลน์ จากทางผู้พัฒนา OddOneGames ที่มาพร้อมกับกราฟฟิก 3D น่ารักสดใส ตัวเกมจะเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่เราจะต้องอยู่บนเกาะแปลก ๆ โดยเราจะต้องรวบรวมทรัพยากรและสร้างเครื่องมือที่มีประโยชน์ สร้างหมู่บ้านของเราเอง แล้วสร้างสรรเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่ใช้ค้นหาทรัพยากร สมบัติที่ซ่อนอยู่ และปกป้องหมู่บ้านของเราจากศัตรูที่มารุกราน ซึ่งนอกจากเราจะต้องต่อสู้ทำลายหมู่บ้านกันแล้ว เรายังสามารถเป็นมิตรกับหมู่บ้านอื่นได้ด้วย

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


11. The Last Stand: Aftermath

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมแนวอินดี้ แอคชันผจญภัย จากทางผู้พัฒนา Con Artist Games ผู้สร้างเดียวกับเกม The Last Stand: Union City และ Dead Zone โดยเกมนี้จะเป็นเกมสำหรับเล่นคนเดียว Rogue-Lite โดยหลังจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสซอมบี้ เราต้องเราออกเดินทางเพื่อสำรวจ ค้นหาเพื่อนผู้รอดชีวิต และกำจัดเหล่าซอมบี้ที่จะคอยเข้ามาทำร้ายและฆ่าเรา ตัวเกมมาพร้อมกราฟฟิกที่สวยงาม ทั้งแสงและเงา รวมถึงฉากแวดล้อมต่าง ๆ ถือเป็นเกมที่น่าสนใจเกมหนึ่ง โดยเฉพาะกับใครที่ชอบเกมแนวแอคชันผจญภัยผสมกับการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้จะต้องลองไปดาวน์โหลดเดโม่มาลองเล่น

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


12. Undying

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมอินดี้ ผจฐภัยเอาชีวิตรอดจากทางผู้พัฒนา Vanimals ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้อีกเช่นกัน แต่จะไม่ใช่เกมแอคชันยิงซอมบี้ เกมจะพาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ ที่ภายหลังจากที่โดนกัด Anling จะต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด โดยมีลูกชายของเธอที่ชื่อว่า Cody ที่เธอจะต้องปกป้องเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่รอดจากเหล่าซอมบี้ โดยนอกจากที่เราจะต้องปกป้องลูกชายแล้ว เราจะต้องสอนเขาให้เอาชีวิตรอดให้ได้ ทั้งสอนทักษะในด้านการใช้ชีวิตต่าง ๆ เพื่อที่เขาจะสามารถนำไปใช้ได้ภายหลังจากที่เวลาของเธอได้หมดลง ใครที่ชอบเสพเนื้อเรื่อง ความดราม่า สัมผัสกับประสบการณ์สะเทือนอารมณ์นี้ได้ใน Undying

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนของปี 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


13. Narita Boy

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมเรโทรผจญภัย จากทางผู้พัฒนา Studio Koba ตัวเกมมาพร้อมภาพกราฟฟิกแนวย้อนยุคสีสันสวยงาม ย้อนกลับไปยุค 80’s วิดีโอเกมคอนโซลที่ชื่อว่า  Narita One ที่นำโดยตัวเอกอย่าง Narita Boy นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตัวเกมวางจำหน่ายออกไปทั่วโลก และครั้งนี้การผจญภัยของ Narita Boy ได้กลับมาอีกครั้ง โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงการผจญภัยในอาณาจักรดิจิทัล ที่มีความลึกลับซ่อนอยู่ สัมผัสกับภาพของยุคย้อนยุคที่ดูมีชีวิตด้วยภาพเคลื่อนไหวที่วาดด้วยมือ สํารวจความลึกลับของอาณาจักรดิจิทัล ผจญภัยเพื่อค้นหาความลึกที่มืดมนที่สุดของรหัสไบนารีที่แตกในเรื่องราวที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี้ได้ใน Narita Boy

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


14. Shady Knight

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากทางผู้พัฒนา Alexey ‘cptnsigh’ ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกสวยงาม สีสันจัดจ้าน โดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้กัยศัตรูบนหอคอยสูง เอาชนะศัตรูด้วยการต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการต่อสู้ด้วยดาบและธนู การต่อสู้ด้วยอาวุธอื่น ๆ การต่อสู้แบบระยะประชิด ใครที่ชอบเกมแนวแอคชั่นต่อสู้ ผสมผสานความท้าทาย การปีนป่ายด้วยท่วงท่าต่าง ๆ  การลอบสังหาร ฯลฯ ลองสัมผัสกับประสบการณ์จากเกม Shady Knight เกมนี้ได้เลย

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


15. Unsouled

เกมส์ Steam ฟรี
Cr: Steam

เกมอินดี้ แอคชัน RPG จากทางผู้พัฒนา  Megusta Game มาพร้อมกราฟฟิกแบบพิกเซลที่โดนใจใครหลายคน Unsouled มาพร้อมฉากที่สวยงามแต่แฝงไปด้วยความหลอน บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายและเด็กหญิงที่มีชะตากรรมเกี่ยวกัน พร้อมความสามารถที่มีร่วมกันในการดูดซับวิญญาณคนตาย โดยพวกเขาจะต้องใช้พลังนี้ผสมผสานกับอาวุธต่าง ๆ ในการกำจัดศัตรูและบอกเล่าเนื้อเรื่อง Unsouled ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของทั้งภาพและเสียง ที่แม้จะอยู่บนพื้นฐานของภาพแบบพิกเซล แต่เอฟเฟคอื่น ๆ ที่นำมาประกอบกันนั้นก็ทำออกมาได้สวยงามและน่าเล่นมากทีเดียว ใครที่ชอบเกมแนวอินดี้ แอคชัน RPG ก็ต้องลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2021

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเดโม่เกมมาเล่นได้ฟรีที่ : Steam


และทั้งหมดนี้คือเกมส์ Steam ฟรี เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเดโม่ไปลองเล่นกันได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 01:00 น. ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 01:00 น. ก่อนที่เกมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ซึ่งทีมงานได้เลือกเกมที่ดูมีความน่าสนใจมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภาพ เนื้อเรื่อง หรือกระแสความนิยม โดยจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเกมแนวอินดี้ แต่ความนิยมและกระแสตอบรับนั้นก็ดีไม่แพ้เกมกระแสหลักเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองเล่นเกมใหม่ดูก่อนจะตัดสินใจซื้อเกมตัวเต็มนั้นก็ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

แนะนำโปรแกรมแคปหน้าจอคอมเด็ดๆ แคปจอสะดวกเก็บภาพง่ายถูกใจ! ผู้ใช้หลายคนแคปหน้าจอคอมด้วยเหตุผลหลายอย่าง ทั้งต้องการส่งภาพบนหน้าจอไว้ดูเองหรือแชร์ให้เพื่อนดูก็สะดวก หรือพอคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาทำงานไม่ปกติแต่อธิบายไม่ถูกว่าต้องจัดการอย่างไรก็แคปภาพหน้าจอมาถามคนรอบตัวได้ หรือถ้าเกิดประเด็นคดีความออนไลน์การแคปหน้าจอคอมเอาไว้ก็ใช้เป็นหลักฐานสู้คดีได้อีก ดังนั้นจะวิธีหรือโปรแกรมแคปหน้าจอก็เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้เลย นอกจากถ่ายภาพนิ่งได้ ผู้พัฒนาแต่ละโปรแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจช่วยให้ผู้ใช้มีฟีเจอร์ใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะอัดวิดีโอหน้าจอเอาไว้ทำเป็นคลิปสอนใช้งานประกอบคลิปอื่นก็ได้ มีฟีเจอร์ขีดฆ่าข้อมูลส่วนตัวออกหรือสั่งสแกนตัวอักษรทั้งภาพแล้วคัดลอกไปใช้กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อีก หรือบางโปรแกรมก็เน้นทางการอัดวิดีโอหน้าจอกับไลฟ์สตรีมมิ่งแล้วมีฟังก์ชั่นอัดหน้าจอเป็นฟังก์ชั่นหลักและอัดหน้าจอได้หากจำเป็นต้องใช้งาน ซึ่งในบทความนี้จะนำโปรแกรมและฟังก์ชั่นน่าใช้ใน Windows 10, 11 มาแนะนำทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งมีข้อดีน่าใช้ไม่แพ้กันเลย Advertisement 4...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก