Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

exclusive NBS x RAZER มีอะไรแจ่มบ้างจาก CES 2021 คัดมาให้แล้ว บอกเลยว่าเด็ด

ในช่วงงาน CES 2021 ที่จัดในรูปแบบออนไลน์ที่ผ่านมา ทีมงาน NBS ได้มีโอกาสเข้าสัมภาษณ์พิเศษกับทีมงาน RAZER แบรนด์เกมมิ่งเกียรชั้นนำ ที่มาเปิดเผยสินค้ารุ่นใหม่ที่ไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะเกมมิ่งเกียรเท่านั้น แต่มีอะไรน่าสนใจบ้าง ทีมงานสรุปมาให้แล้ว

RAZER CES 2021

Advertisement

RAZER CES 2021

Razer Blade ที่อัพเกรทสเปคใหม่เข้ามา ด้วยซีพียูที่เป็น Intel Gen 11 พร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 30-Series พร้อมจอภาพที่แสดงผลอัตราการรีเฟรชถึง 360Hz แต่ยังคงเน้นความบางเบา

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 28 15 PM

พัฒนาการของจอภาพจากอดีตที่เริ่มต้น 120 Hz จนถึงรุ่นล่าสุดที่ 360 Hz

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 23 31 PM

นอกจากนั้นยังมีรุ่นที่เป็นจอ 4K 100% DCI-P3 สำหรับสายทำงานที่เน้นความเที่ยงตรงของจอภาพ

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 24 30 PM

ความบางเบาที่เหนือกว่าโน้ตบุ๊คเกมมิ่งจากค่ายอื่น

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 25 12 PM

สเปคอื่นๆที่จัดเต็มทั้งแรมและ SSD

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 25 51 PM

คีย์บอร์ดไฟ RGB จัดเต็ม

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 29 12 PM

สเปคโดยละเอียดของทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัวมา

  • Razer Blade 15, แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุด – มีจอแสดงผลอัตราการรีเฟรช 360Hz ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ, NVIDIA® GeForce RTX 30-Series แล็ปท็อป GPU พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลและหน่วยความจำที่ได้รับการปรับปรุงสูงสุด NVMe SSD 1TB และ 32GB DDR4 RAM เหมาะสำหรับนักเล่นเกมและผู้สร้างคอนเทนต์

  • Razer Blade Pro 17, การอัพเกรดเดสก์ท็อปที่ดีที่สุด – นำเสนอการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่ 17.3 นิ้วพร้อมการแสดงอัตราการรีเฟรชสูงสุด 360Hz และNVIDIA® GeForce RTX 30-Series แล็ปท็อป GPU รุ่นใหม่

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 04 50 PM

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Razer ที่ตอนนี้ยังคงเป็นคอนเซฟที่จะพัฒนาต่อในอนาคตคือ

  • Project Hazel, หน้ากากอัจฉริยะที่สุดในโลก – ออกแบบมาเพื่ออนาคตใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มีการป้องกันที่ดีเยี่ยมเกรดเดียวกับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ N95 มีเครื่องช่วยหายใจ ในขณะที่นำเสนอคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยม เช่น แผงด้านหน้าที่โปร่งใสเพื่อให้มองเห็นปากของผู้ใช้เทคโนโลยี Razer VoiceAmp เพื่อช่วยขยายเสียงของผู้ใช้เคสสำหรับชาร์จที่มีแสง UV ด้านในเพื่อฆ่าเชื้อหน้ากาก และ Razer Chroma RGB สำหรับผู้ใช้ในการปรับแต่งหน้ากาก 

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 05 05 PM Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 05 58 PM

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 08 06 PM Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 09 10 PM

แนวคิดของ Project Hazel คือหน้ากากอนามัยที่สามารถเปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ พร้อมลำโพงในตัว และยังมีไฟ RGB ติดมาด้วย โดยมีให้เลือก 2 สีทั้ง ขาวและดำ แต่ยังคงเป็นเพียงคอนเซปนะ ยังไม่ได้ผลิตขายจริง แต่คิดว่าอีกไม่นานน่าจะได้เห็นตัวเป็นๆกัน แต่รู้หรือไม่ว่า

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 03 34 PM

ในช่วงของการระบาดของโควิทที่ผ่านมาทาง Razer ได้เปลี่ยนโรงงานผลิตสินค้า เป็นโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย เพื่อบริจาคให้หน่วยงานต่างๆไปแล้วกว่า 1 ล้านชิ้น

Meeting Microsoft Teams Personal Microsoft​ Edge 1 5 2021 12 03 39 PM

และยังได้บริจาคให้เหล่าแฟนๆ หรือกลุ่มพันธมิตรของ Razer ไปกว่า 100,000 ชิ้นด้วยกัน

razer project brooklyn OGimage

อีกหนึ่งคอนเซปที่ทาง Razer อยากนำเสนอที่เหมาะกับการทำงานแบบ Work From Home ยิ่งนักเลยคือ

  • Project Brooklyn, รุ่นต่อไปของการแช่ตัวในเก้าอี้เล่นเกม – มีจอแสดงผลขนาด 60 นิ้ว ตอบสนองทางยุทธวิธีที่สมจริงและที่วางแขน 4D แบบโมดูลาร์เต็มรูปแบบที่เปิดออกเป็นโต๊ะอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ปรับได้

transformation 8 fastest

คอนเซปของ Project Brooklyn คือเก้าอี้ตัวเดียวจบสำหรับเกมเมอร์ ด้วยจอ และที่วางคีย์บอร์ดซึ่งซ่อนได้ จัดเก็บได้ง่ายและสะดวก พร้อมออปชั่นจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นไฟ RGB หรือระบบสั่นสะเทือนที่ช่วยให้สัมผัสสถานการณ์ในเกมได้อย่างสมจริง แต่ดูแล้วโปรเจ็คนี้น่าจะต้องพัฒนาอีกเยอะอยู่

Blade 15 hero 2020

สรุปส่งท้ายทั้ง Project Brooklyn และ Project Hazel  อาจจะยังไม่ได้เห็นในช่วงเร็ววันนี้ แต่สำหรับ Razer Blade 15 และ Razer Blade Pro 17 พร้อมวางจำหน่ายในต่างประเทศเร็วๆนี้ แต่ในประเทศไทยยังไม่มีวี่แววเข้ามาวางจำหน่าย ทีมงานก็ได้สอบถามในช่วงสัมภาษณ์ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีขายในไทยเร็วๆนี้ ใราสนใจอย่างได้อาจจะต้องหิ้วจากต่างประเทศเข้ามา หรือไม่ก็อาจจะต้องลองสอบถามทาง Synnex ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย Razer ในบ้างเรา เพื่อให้นำเข้ามาจำหน่ายสักที

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

Buyer's Guide

เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะดีต่อสายทำงานกันนะ?   Advertisement เมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีเป็นคำถามยอดนิยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้เพราะผู้ใช้หลายๆ คนที่ทำงาน Work From Home แล้วหาข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มาจัดโต๊ะคอมให้บรรยากาศดีถ่ายรูปสวยขึ้น แล้วหลายคนก็คิดต่อว่าจะซื้อเมาส์บลูทูธยี่ห้อไหนดีถึงจะถนอมข้อมือและดีต่อสุขภาพ ไม่ให้อาการ Office syndrome ถามหาในอนาคตด้วย ซึ่งปัจจัยหลายๆ ข้อนี้รวมกันก็ทำให้ผู้ใช้หลายคนหันมาซื้อเมาส์บลูทูธที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเมาส์เหล่านี้จะมีคำว่า Ergonomic ตามท้ายมาด้วยเสมอ ด้านดีไซน์ของเมาส์บลูทูธที่ออกแบบมาให้ถูกหลักสรีรศาสตร์ที่มีขายในท้องตลาด ณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก