Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ถึงเวลาจู่โจม! พบกับ RAZER NAGA X – เมาส์เกม MMO ที่ดีที่สุด

Razer Naga X มีปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 16 ปุ่มซึ่งวางตำแหน่งตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็ว โดยแต่ละปุ่มสามารถกำหนดให้เข้ากับฟังก์ชันพื้นฐาน เช่น การไปยังฟังก์ชันมาโครที่รวมเอาปุ่มคำสั่งหลายปุ่มพร้อมกัน นอกจากนี้โหมด Razer ™ HyperShift ยังช่วยให้สามารถกำหนดชุดปุ่มรองแบบเต็มซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อกดปุ่ม HyperShift ค้างไว้ 

Naga01

Advertisement

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ทำให้ Razer Naga เป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับเกมเมอร์ MMO Razer Naga X มีน้ำหนักเพียง 85 กรัม ทำให้เป็นเมาส์ตระกูล Razer Naga ที่เบาที่สุดในปัจจุบัน ขณะนี้ได้รับการอัพเกรดด้วย 2nd-Gen Razer ™ Optical Mouse Switches ที่ใช้ในเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Razer ทำให้นักเล่นเกมได้รับประโยชน์จากความเร็วในการเรียกใช้งานที่เร็วที่สุดและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้พวกเขาสามารถร่ายคาถา การกำหนดเวลา การหมุนอย่างสมบูรณ์แบบ

Razer Naga X มีเซ็นเซอร์ออปติคอลขั้นสูง Razer™ 5G, สาย Razer™ Speedflex เพื่อการเคลื่อนไหวที่ไม่มีข้อจำกัด และเท้าเมาส์ PTFE 100% เพื่อการร่อนที่ราบรื่นที่สุดในทุกพื้นผิว ทำให้เกมเมอร์ MMO มีความคล่องตัวสูงสุดในการเล่นเกมที่ยาวนานหลายชั่วโมง

Razer Naga X ยังมีที่เก็บหน่วยความจำออนบอร์ดสำหรับนักเล่นเกมเพื่อเข้าถึงการตั้งค่าส่วนบุคคลได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการตั้งค่าคีย์แมปขณะเดินทาง ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma ™ RGB เพื่อการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณและประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ link.

จุดเด่น: Razer Naga X ใหม่มีรูปทรง Razer Naga ที่ได้รับการยกย่องจากเกมเมอร์ MMO ซึ่งตอนนี้มาในรูปแบบที่เบามากยิ่งขึ้น

กำหนดเปิดตัว: วางจำหน่ายแล้ว  

สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต

ราคา: $79.99 USD / €89.99 MSRP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก