Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

อินเทลชวนชาวไทยร่วมฉลองปีใหม่ด้วยแล็ปท็อปรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย โปรเซสเซอร์ Intel® Core™เจนเนอเรชั่นที่ 11

หากคุณยังเพลิดเพลินกับบรรยากาศในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พวกเราจัดให้คุณ! แบรนด์พีซีชั้นนำอย่าง Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo และ MSI ได้เปิดตัวแล็ปท็อปที่บางและเบามากกว่า 20 รุ่นแล้วในประเทศไทย โดยทั้งหมดมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ Intel® Core™เจนเนอเรชั่นที่ 11 ร่วมด้วยกราฟิก Intel ®Iris® Xe (ชื่อรหัส “Tiger Lake”)

Thai 11th Gen Launch in Thailand scaled

Advertisement

เรายังคงเห็นการทำงานนอกสถานที่ และการจัดการแรงงานแบบไฮบริดอย่างต่อเนื่องในปี 2021 ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เกิดความต้องการแล็ปท็อปบางและเบาที่มากขึ้น โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมเป็นหลัก เรารู้สึกตื่นเต้นที่พันธมิตร OEM ของเราเข้าร่วมกับเราในการเปิดตัวแล็ปท็อปหลากหลายรุ่นที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 11 พร้อมกราฟิก Intel®Iris® Xe รวมถึงแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ออกแบบร่วมกัน ซึ่งนำประสบการณ์แล็ปท็อปที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย” นายซานโตช วิศวะนาธาน กรรมการผู้จัดการบริษัทอินเทลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าว

สำหรับแล็ปท็อปโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 ที่วางขายในประเทศไทยตอนนี้ มี 5 ตัวที่เป็นแพลตฟอร์ม Intel® Evo

ยี่ห้อ    

แล็ปท็อปโปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 11

Acer

Acer Swift 3X

Acer Swift 5

ASUS

ASUS VivoBook 14

ASUS VivoBook 15

ASUS ZenBook 14

ASUS ZenBook Flip 13

ASUS ZenBook Flip S

ASUS ZenBook 14

Dell

Dell Inspiron 5301

Dell Inspiron 5400

Dell Inspiron 5402

Dell Inspiron 5406

Dell Inspiron 5502

Dell Inspiron 7306

Dell XPS 13 7390

Dell XPS 13 9310

HP

HP ENVY 13

Lenovo

Lenovo IdeaPad 5 14ITL05

Lenovo IdeaPad 5 15IIL05

Lenovo Yoga 7 14ITL5

Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14ITL5

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon 13ITL5

Lenovo Yoga Slim 9 14ITL5

MSI

MSI Summit B15

MSI Modern 14

MSI Modern 15

 หมายเหตุ: ระบบที่ทำเครื่องหมายด้วยสีน้ำเงินคือแล็ปท็อปที่ออกแบบภายใต้แพลตฟอร์ม Intel® Evo และสีส้มคือแล็ปท็อปที่มาพร้อมการ์ดจอ Intel Iris Xe MAX

*สินค้าที่มีจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเซสเซอร์ กรุณาอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ “เปิดตัว Intel Core เจนเนอเรชั่น 11: โปรเซสเซอร์ที่ดีที่สุดในโลกเพื่อแล็ปท็อปรูปลักษณ์บางเบา

 

ออกแบบแล็ปท็อปด้วย Intel® Evo

แพลตฟอร์ม Intel® Evo™ คือแบรนด์สำหรับแล็ปท็อปที่ถูกร่วมออกแบบโดยวิศวกรและได้รับการรับรองของมาตรฐานโปรแกรม Project Athena โดยผลงานออกแบบที่ผ่านการรับรองจะมาพร้อมสัญลักษณ์ Intel Evo เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าแล็ปท็อปนี้จะมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดให้แก่พวกเขา

ภายใต้การใช้งานบนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ระบบจะถูกขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 พร้อมชิปกราฟิก Intel Iris Xe รวมถึงได้รับการรับรองตามสเปครุ่นที่สองและตามข้อกำหนดและตัวชี้วัดประสบการณ์การใช้งาน (key experience indicators – KEIs) ของมาตรฐานโปรแกรม Project Athena

การออกแบบทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม Intel Evo ได้รับการตรวจสอบและยอมรับ[i] ตามเป้าหมาย KEI ดังนี้:

  • ความสม่ำเสมอของการตอบสนองของแบตเตอรี่[ii]
  • ใช้เวลาในการปลุกจากโหมดสลีปน้อยกว่า 1 วินาที
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 9 ชั่วโมงขึ้นไป บนแล็ปท็อปที่มีหน้าจอแสดงผล Full HD[iii]
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 4 ชั่วโมงขึ้นไป ในการชาร์จเพียง 30 นาทีสำหรับแล็ปท็อปที่มีหน้าจอแสดงผล Full HD[iv]

การวางจำหน่ายสินค้า และ โปรโมชั่นต่างๆ

อุปกรณ์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 ตลอดจนการออกแบบที่ได้รับการรับรองจาก Intel Evo มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ต่างๆ ตลอดจนร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับใบอนุญาต อาทิ Advice, BaNANA, IT City Online และ JIB และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ ร้านค้าปลีกดังกล่าวจะจัดโปรโมชั่น เป็นระยะเวลา 1 เดือน[v] ตั้งแต่วันที่
25 กุมภาพันธ์ – 25 มีนาคม 2564:

  1. ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าผ้า Intel รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อซื้อโน้ตบุ๊กที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i3 หรือ i5 เจนเนอเรชั่น 11
  2. ลูกค้าจะได้รับเสื้อยืด Intel รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อซื้อโน้ตบุ๊กที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7 เจนเนอเรชั่น 11

###

เกี่ยวกับ อินเทล

อินเทล (Intel) (Nasdaq: INTC) คือผู้นำในอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่โลก เพื่อสร้างความก้าวหน้าในระดับโลกและสร้างสรรค์คุณภาพชีวิต ด้วยแรงบันดาลใจจากกฎของมัวร์ เรามุ่งมั่นพัฒนาดีไซน์และการผลิตเซมิคอนดักเตอร์เพื่อช่วยแก้ปัญหาและความท้าทายที่สำคัญที่สุดของลูกค้า ด้วยการฝังอัจฉริยภาพลงไปในระบบคลาวด์ เน็ตเวิร์ก Edge และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกประเภท อีกทั้งปลดปล่อยศักยภาพด้านข้อมูลเพื่อเปลี่ยนแปลงธุรกิจและสังคมให้ดียิ่งขึ้น หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมของอินเทล กรุณาเยี่ยมชมศูนย์ข่าวและเว็บไซต์อินเทลได้ที่ newsroom.intel.com และ intel.com   

© Intel Corporation. Intel, อินเทล สัญลักษณ์อินเทล และเครื่องหมายอื่นๆ ของอินเทล เป็นเครื่องหมายการค้าของอินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือ ชื่อและแบรนด์อื่นๆ อาจเป็นทรัพย์สินของผู้อื่น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก