Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Dynabook Portégé X30W-J 2-in-1 จอ 13″ เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel Core i Gen 11 และได้รับรองสมรรถนะ Intel Evo

Dynabook Portégé X30W-J 2-in-1 Notebook 13 นิ้ว เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 และได้รับรองสมรรถนะ Intel Evo เบาเพียง 989 กรัม พิสูจน์ความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์การออกแบบคอมพิวเตอร์พกพาของ Dynabook

แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อป Dynabook Portégé X30W-J รุ่นใหม่ มาพร้อมการรับรองสมรรถนะ Intel Evo และเบาเพียง 989 กรัม1 สร้างสถิติใหม่ของแล็ปท็อปไฮบริดขนาด 13 นิ้วเบาที่สุดในโลก พร้อมขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11

Dynabook Portégé

Advertisement

คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Dynabook Portégé X30W-J ผ่านการรับรองประสิทธิภาพ Intel® Evo™ อย่างเข้มงวดทุกข้อ ทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ระยะเวลาเปิดเครื่อง หน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ Thunderbolt™ 4 และ Wi-Fi® 6 ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานแล็ปท็อปบางเบาใน Project Athena เวอร์ชันล่าสุดของ Intel เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พกพาสุดยอดเยี่ยม

เร็วทันใจ ไม่พลาดทุกงานสำคัญ

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ใช้ขุมพลังขนาด 28 วัตต์ เปี่ยมประสิทธิภาพจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core i5 และ i7 เจนเนอเรชั่น 11 พร้อมเทคโนโลยีขนาด 11 นาโนเมตร และแกนประมวลผล 4 แกน (Quad-core) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมตัวเลือกที่เก็บข้อมูลและหน่วยความจำที่ทรงพลัง ทั้งหน่วยความจำ LPDDR4x แบบช่องสัญญาณคู่ (Dual-channel) สูงสุดขนาด 32GB ที่ความเร็ว 4266MHz และที่เก็บข้อมูล PCIe SSD แบบเร็วพิเศษ (สูงสุด 1TB)

เพื่อการทำงานสร้างสรรค์ได้ไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับแอปพลิเคชันสายธุรกิจในปัจจุบันที่เน้นประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก แล็ปท็อปไฮบริด (2-in-1 Notebook) Portégé รุ่นนี้ยังสามารถเลือกใส่เทคโนโลยีกราฟิก Intel Iris Xe เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดระดับเดียวกับกราฟิกแบบแยก (Discrete-level graphics) มอบการตอบสนองที่รวดเร็วและการใช้งานบนแบตเตอรี่อันยาวนาน

Dynabook PortégéDynabook Portégé X30W J p3

พร้อมเสมอสำหรับคุณ

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง3 คุณสามารถอุ่นใจได้ว่าแล็ปท็อป Portégé X30W-J จะพร้อมใช้งานทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องคอยเสียบปลั๊ก มีคุณสมบัติการชาร์จไว (Quick charge) ที่ช่วยเติมไฟแบตเตอรี่ได้ถึงระดับ 40% ในเวลาเพียง 30 นาที และมีฟีเจอร์เปิดใช้งานได้ทันที (Instant On) ทำให้คุณเปิดแล็ปท็อปจากโหมด Sleep และยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าหรือลายนิ้วมือเพื่อเริ่มใช้งานได้ภายในไม่ถึง 1 วินาที

นอกจากนี้ ยังช่วยคุณเก็บบันทึกไอเดียและเขียนโน้ตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโหมดการใช้งานรูปแบบต่างๆ ทั้ง 5 โหมดบน Portégé X30W-J ซึ่งสามารถแปลงจากแล็ปท็อปเป็นแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย พร้อมใช้งานควบคู่กับฟีเจอร์ Windows Ink Workspace 

และปากกาสไตลัส AES อุปกรณ์เสริมที่จะมอบประสบการณ์การเขียนอย่างเป็นธรรมชาติราวกับเขียนบนกระดาษ และยังสามารถสลับจากโหมดคีย์บอร์ดไปใช้ปากกาสไตลัสได้อย่างอัตโนมัติเพื่อป้องกันการกดแป้นพิมพ์โดยไม่ตั้งใจ

Dynabook Portégé

นางสาว วอง ไว เม็ง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันคอมพิวเตอร์พกพา อุปกรณ์ และไอโอที ของ Dynabook สิงคโปร์ กล่าวว่า “เกณฑ์มาตรฐานคอมพิวเตอร์พกพาตามแพลตฟอร์มใหม่ Intel Evo™ ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมในการสร้างความมั่นใจว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จะพร้อมมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพให้แก่ผู้ใช้งานยุคปัจจุบัน

ซึ่งเกณฑ์มาตรฐานดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นของ Dynabook ในการพัฒนานวัตกรรมบนแล็ปท็อปรุ่น Portégé X30W-J อันเป็นข้อพิสูจน์วิสัยทัศน์และปรัชญาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับ Intel เพื่อมอบประสิทธิภาพการสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันอย่างไม่มีสะดุดแก่ผู้ใช้งานระดับมือโปร”

Dynabook Portégé X30W J p4

จัดเต็มทุกเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อคือหัวใจสำคัญของวิถีใหม่ในการทำงานบนอุปกรณ์พกพาเป็นหลัก (Mobile-first) โดยแล็ปท็อป Portégé X30W-J ให้ความสำคัญในด้านนี้อย่างเต็มที่ ทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วและเสถียรผ่านโมดูล Intel® 802.11ax (WiFi 6) + BT 5.1 ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-C พร้อมเทคโนโลยี Thunderbolt 4 ใหม่ล่าสุดจำนวน 2 พอร์ต

พร้อมใช้งานสำหรับฟีเจอร์ชาร์จไว และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเพื่อถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง แล็ปท็อป Portégé X30W-J ยังมาพร้อมพอร์ต HDMI ขนาดมาตรฐาน, พอร์ต USB 3.1 Type-A, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม., และช่องเสียบการ์ด micro SD สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม

Dynabook Portégé X30W J p2Dynabook Portégé

และในยุคปัจจุบันที่การประชุมผ่านวิดีโอได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย Portégé X30W-J จึงออกแบบมาให้พร้อมใช้งานสำหรับทุกคนในทีมแม้ต้องทำงานจากคนละที่ ให้เสียงคุณภาพสูงด้วยลำโพง harman/kardon พร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos 

และไมโครโฟนคู่แบบตัดเสียงรบกวนในตัว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเว็บแคมและกล้องตัวที่สองสำหรับถ่ายภาพความละเอียด 8MP พร้อมเคลือบป้องกันแสงสะท้อน ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม

ทุกรายละเอียดการออกแบบเพื่อสุดยอดประสบการณ์

แล็ปท็อปไฮบริด 2-in-1 รุ่นนี้สร้างมาเพื่อรวมเอาทุกคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการทำงานบนอุปกรณ์พกพาอย่างสะดวกในรูปลักษณ์ที่บางเบา Portégé X30W-J มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ทั้งตัวเครื่องสีน้ำเงิน Mystic Blue และสัมผัสที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม ใช้ดีไซน์ขอบหน้าจอแคบทั้งสี่ด้านเพื่อประสบการณ์การรับชมเต็มอิ่ม คมชัดทุกมุมมอง

และพับเพื่อใช้งานในโหมดต่างๆ ได้ 360 องศา รองรับการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากกว่าด้วยปากกาสไตลัส AES พร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมกระจกจอภาพจาก Corning® Gorilla® Glass ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ คีย์บอร์ดดีไซน์ Frameless พร้อมไฟสว่างในตัวยังมาพร้อมกับปุ่มขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ (16×15 มม. ต่อคีย์) และทัชแพดความแม่นยำสูง (Precision TouchPad)

ที่ให้ความรู้สึกลื่นไหลเหมือนสัมผัสกระจก หรือตัวเลือกทัชแพดพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย (SecurePad) ที่มาพร้อมตัวอ่านลายนิ้วมือ ช่วยให้คุณสามารถล็อกอินใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย แม้งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ผ่านการทดสอบความทนทานขั้นสูง โดยตัวเครื่องทำจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์หนา 17.9 มม. ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานความทนทานทางการทหารของกองทัพสหรัฐฯ MIL STD 810G มีระบบระบายความร้อน Airflow แบบใหม่ เทคโนโลยีเฉพาะของ Dynabook และฐานยางที่ออกแบบใหม่

เพื่อช่วยระบายความร้อนและวางใช้งานได้อย่างเสถียร นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งแบบ Highly Accelerated Life Test (HALT) และการทดสอบอื่นๆ ทั้งในวัสดุตัวเครื่อง บานพับ แป้นพิมพ์ และช่องเสียบต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าแล็ปท็อปรุ่นนี้จะมอบสมดุลที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นภายใต้การออกแบบสุดบางเบาที่พกพาได้อย่างสะดวก

image016

ความปลอดภัยระดับองค์กร

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นทนทานทั้งด้านรูปลักษณ์ภายนอกและความปลอดภัยในการใช้งาน ตรงตามเกณฑ์ Secured-core บนคอมพิวเตอร์พีซี ของ Microsoft พร้อมฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาสำหรับการใช้งานองค์กร แล็ปท็อปรุ่นนี้มาพร้อมเฟิร์มแวร์ BIOS ที่ปรับแต่งมาเฉพาะของ Dynabook 

พร้อมฟีเจอร์การเข้ารหัสและการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ เพื่อให้แน่ใจว่าจะปกป้องข้อมูลสำคัญจากเหล่าอาชญากรไซเบอร์ที่นับวันจะใช้วิธีโจมตีที่แยบยลยิ่งขึ้น กล้องเว็บแคมยังมาพร้อมบานเลื่อนปิดเพื่อให้มั่นใจเรื่องความเป็นส่วนตัว รวมถึงช่องล็อคป้องกันการโจรกรรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของแล็ปท็อป

ช่วงเวลาที่วางจำหน่าย

แล็ปท็อป Dynabook รุ่น Portégé X30W-J วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไป สำหรับข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อที่ปรึกษาสำหรับลูกค้าธุรกิจในพื้นที่ของคุณ หรือส่งอีเมลไปที่ DBS-b2b@dynabook.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Dynabook โปรดไปที่ http://asia.dynabook.com

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

  • แล็ปท็อป Portégé X30W-J วางจำหน่ายในราคา 53,990 บาท
  • แล็ปท็อป Portégé X30W-J วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย Dynabook อย่างเป็นทางการ
  • บริษัท กรีนเนอร์รี่ เทค จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.green-tech.co.th
  • บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.sharpthai.co.th/contact.aspx?l=t 

1น้ำหนักอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบของผู้จำหน่าย ความแตกต่างในการผลิต และตัวเลือกที่ลูกค้ากำหนด

2อ้างอิงจากแล็ปท็อปประเภทไฮบริด (Convertible laptops) ขนาด 13.3 นิ้ว ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 ข้อมูล ณ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งรวบรวมโดย Dynabook Inc.

3วัดผลด้วยซอฟต์แวร์ MobileMark™ 2014 บน Windows 10; MobileMark เป็นเครื่องหมายการค้าของ Business Applications Performance Corporation 

เกี่ยวกับ Dynabook Singapore (ชื่อเดิม Toshiba Client Solutions Asia Pte Ltd)

Dynabook Singapore (ไดนาบุ๊ก สิงคโปร์) มีธุรกิจหลักได้แก่การขายและให้บริการอุปกรณ์ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Dynabook ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตระดับองค์กร ผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับผู้บริโภค อุปกรณ์ไอโอที รวมถึงโซลูชันความปลอดภัยและระบบคอมพิวเตอร์พกพาสำหรับองค์กร โดย Dynabook Singapore เป็นบริษัทที่ดำเนินการอย่างเป็นอิสระ และมี Dynabook, Inc. (ไดนาบุ๊ก อิงค์) ในญี่ปุ่นซึ่งเป็นเจ้าของอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ Dynabook, Inc. มี Sharp Corporation (ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://asia.dynabook.com

เกี่ยวกับ Dynabook Inc. (ชื่อเดิม Toshiba Client Solutions Co., Ltd.)

กว่า 30 ปีที่แล็ปท็อปและเทคโนโลยีของ Dynabook ได้สร้างมาตรฐานด้านนวัตกรรม คุณภาพ และความน่าเชื่อถือ ในปัจจุบัน Dynabook Inc. (ไดนาบุ๊ก อิงค์) เป็นพันธมิตรกับ Sharp Corporation (ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น) และยังคงยึดมั่นในหัวใจสำคัญของการนำเสนอคุณค่าและบริการที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนคู่ค้าและลูกค้าของเราให้สามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆ ได้

สำหรับการดาวน์โหลดรูปภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูง โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://asia.dynabook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก