Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Samsung เปิดตัวจอคอม สมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 ตอบทุกไลฟ์สไตล์

ซัมซุงเปิดตัวจอคอมสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 นวัตกรรมจอภาพที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงแบบครบ จบบนหน้าจอเดียว

จอคอม

จอคอม Samsung M5 และ M7

Samsung M5 และ M7 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบใหม่ของผู้ใช้งานในยุคนี้ ที่ต้องทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงต่างๆ ที่บ้านของตัวเอง ทั้งนี้จอคอมสมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและพีซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีฟีเจอร์ที่สนับสนุนการเรียนและทำงานทางไกล รวมไปถึงฟีเจอร์ Smart Hub ที่เปรียบเสมือนศูนย์รวมความบันเทิง เช่นเดียวกับบนซัมซุงสมาร์ททีวี

Advertisement
จอคอม

ทุกวันนี้ การทำงาน การเรียน หรือความบันเทิง กลายเป็นกิจกรรมที่ผู้คนทั่วโลกต้องทำจากที่บ้าน ด้วยชีวิตวิถีใหม่นี้ ทำให้ผู้คนส่วนมากมีแนวโน้มทำกิจกรรมผ่านทางออนไลน์มากขึ้น และหลายคนได้กลับมาทบทวนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ใช้ภายในบ้าน ซึ่งสมาร์ทมอนิเตอร์รุ่นใหม่ของซัมซุงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้อย่างตรงจุดโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างหน้าจอใดหน้าจอหนึ่งอีกต่อไป เมื่อสมาร์ทมอนิเตอร์ได้รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน

สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่น สามารถเลือกเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวได้เพียงแค่กดปุ่ม Tap View[1] App Casting หรือ Apple AirPlay 2 ไม่เพียงเท่านั้นผู้ใช้ยังสามารถใช้งาน Samsung DeX เพื่อประสบการณ์การใช้หน้าจอที่สมบูรณ์ได้อีกด้วย

จอคอม

จอ Samsung เพิ่มความสามารถในการทำงานและการเรียนที่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน Microsoft Office 365 ได้ตรงจากมอนิเตอร์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับพีซี เพียงใช้ Wi-Fi ก็สามารถเรียกดู แก้ไข พร้อมเก็บเอกสารเหล่านั้นไว้บนคลาวด์ได้ง่ายยิ่งขึ้น และแม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถเรียกดูโน้ตบุ้คที่อยู่ที่ทำงานได้ด้วยการเข้าถึงระยะไกล (Remote Access) ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้พอร์ต USB Type-C (เฉพาะรุ่น M7) ในการรับ-ส่งข้อมูล และเชื่อมต่อจอภาพพร้อมทั้งจ่ายไฟสูงสุดได้ถึง 65W แสดงให้เห็นว่าด้วยการเชื่อมต่อเพียงครั้งเดียวนี้ ส่งผลให้บริเวณรอบหน้าจอมอนิเตอร์นั้นเรียบร้อยและเป็นระเบียบ ซึ่งนอกจากลำโพง 2 ชาแนลที่ติดตั้งมาในหน้าจอ ยังมีพอร์ต USB และบลูทูธ 4.2 ให้ผู้ใช้สามารถต่ออุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

จอคอม

ผู้ใช้สามารถรับชมความบันทิงแบบไร้ขีดจำกัดได้ด้วย Samsung Smart Hub ในการรับชมคอนเทนต์โปรดทั้งใน Netflix, HBO และ YouTube โดยไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้ PC หรือแล็ปท็อปแต่อย่างใด ส่วนรีโมทควบคุมกับลำโพงในตัวนั้นก็ช่วยให้เวลาสบาย ๆ ของคุณนั้นสบายได้มากขึ้นไปอีก ด้วยตัวช่วยอัจฉริยะ Bixby ทำให้ใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงเพื่อสับเปลี่ยนการใช้งานแอปต่างๆ หรือควบคุมวิดีโอ

จอคอม

Smart Monitor M5 และ M7 ยังถูกออกแบบมาให้รับชมคอนเทนต์ได้สบายตายิ่งขึ้นด้วย Adaptive Picture ซึ่งเป็นเซนเซอร์ตรวจจับแสงรอบข้างเพื่อปรับความสว่างให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในห้องโดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์นี้จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์รับชมที่ดีที่สุดในทุกๆ สภาพแวดล้อม ลดอาการดวงตาอ่อนล้าจากการจ้องหน้าจอเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังมีโหมด Special Eye-Saver เพื่อลดแสงสีฟ้าอีกด้วย

Smart Monitor ทั้ง 2 รุ่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า JIB, Advice, IT City, Banana IT โดย M7 มีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว (ราคา 12,900) รองรับความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ส่วน Smart Monitor M5 มีขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว (ราคา 7,450) และ 32 นิ้ว (ราคา 8,550) รองรับความละเอียดระดับ Full HD (FHD)

ติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่: https://news.samsung.com/th/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก