Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ยกทัพ SSD แบบพกพาความจุเต็มพิกัดทุกแบรนด์ในตระกูลออกจำหน่าย

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ประกาศขยายขนาดความจุกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาทุกแบรนด์ให้ทะยานไปสู่ความจุ 4TB*  เพื่อรองรับความต้องการเนื้อหาคุณภาพสูงในปัจจุบัน ทำให้ผู้ใช้งานและผู้ใช้งานระดับโปรเฟสชันนัลมีพื้นที่จัดเก็บคอนเทนต์คุณภาพสูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งไดรฟ์ทั้งสี่รุ่นนี้ได้มอบประสิทธิภาพการทำงาน ความทนทาน และขนาดความจุที่มากขึ้นตามที่เกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบและสนใจการทำคอนเทนต์ และครีเอทีฟระดับมืออาชีพต้องการเพื่อนำไปใช้จัดเก็บ ย้าย และบันทึกไฟล์ต่างๆ

Advertisement
4TB Portable SSDs LineUp

“ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้เราสามารถนำเสนอมิติใหม่ของโซลูชันที่มาพร้อมกับขนาดความจุและประสิทธิภาพการทำงานได้ตามที่ลูกค้าเรียกร้อง แบรนด์สินค้ากลุ่มคอนซูเมอร์โปรดักซ์ของเราได้รับการไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วไปและระดับโปรเฟสชันนัลหลายล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้เรายังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าเพื่อที่จะได้ส่งมอบประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และสินค้าชั้นนำได้ตามที่ลูกค้าของเราต้องการ” นายจิม เวลช์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว 

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งเน้นเรื่องการนำเสนอโซลูชันชั้นนำของอุตสาหกรรมที่สอดคล้องกับคอนเทนต์ที่มีความสมบูรณ์ (ริชคอนเทนต์)ที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้งานทั่วไปและระดับโปรเฟสชันนัล ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนเก็บเรื่องราวสำคัญของครอบครัว สำรองข้อมูล หรือเพิ่มพื้นที่ให้กับคลังจัดเก็บไฟล์วิดีโอเกมของคุณ หรือในสตูดิโอหรือนำติดตัวออกไปกองถ่ายทำภาพยนตร์ สินค้าทุกตัวในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ของบริษัทฯ ผลิตขึ้นมาเพื่อจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างน่าเชื่อถือ

“ในฐานะผู้กำกับภาพบริษัทผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ผมพึ่งพาเทคโนโลยีเพื่อให้ชิ้นงานสร้างสรรค์สำเร็จและช่วยเก็บรักษางานของผม SanDisk® SSD เป็นสมบัติชิ้นสำคัญเวลาที่ผมต้องออกกองหรือไปสตูดิโอที่ต้องทำงานกับกล้อง 12K และ 8K หลายตัว” นายแซม นิโคลสัน ASC (สมาคมอเมริกันของผู้ถ่ายทำภาพยนตร์) ทีมงาน SanDisk Extreme กล่าว+ “SSD ความจุสูงและประสิทธิภาพสูงทำให้การจัดการไฟล์เหล่านี้ง่ายดายได้อย่างน่าเชื่อถือ และ SanDisk Extreme Pro® portable SSD ก็เป็นไดรฟ์ที่ผมใช้เป็นประจำเวลาออกไปถ่ายงาน ด้วยความจุที่เพิ่มขึ้นทำให้ผมมีอิสระในการผลิตเนื้อหาที่น่าทึ่งชิ้นต่อๆ ไปได้มากขึ้น”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาพร้อมความจุเต็มพิกัดถึง 4TB*

เวสเทิร์น ดิจิตอล นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาความจุใหม่ที่พกมาสูงสุดถึง 4TB* มอบความลงตัวที่ไม่มีใครเทียบได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความจุที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของคอนเทนต์ในปัจจุบันที่เป็นเนื้อหาแบบริชคอนเทนต์

·       SanDisk Extreme Pro® Portable SSD

o    ด้วยเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์แบบ NVMe ทรงประสิทธิภาพที่สามารถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s** และเขียนได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s** จึงช่วยประหยัดเวลาในการจัดเก็บหรือย้ายข้อมูล ออกแบบให้แข็งแกร่งทนทานด้วยโครงอลูมิเนียมหล่อพิเศษซึ่งทำหน้าที่เป็นฮีทซิงค์กระจายความร้อนทำให้ไดร์ฟทำงานรวดเร็วอย่างต่อเนื่องในฟอร์มแฟกเตอร์แบบพกพาได้

o   ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Pro Portable SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

·         SanDisk Extreme® Portable SSD

o   SSD แบบพกพาที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยี NVMe ที่มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 1050MB/s** และเขียนสูงสุดที่ 1000MB/s** เรียกได้ว่าเป็นไดร์ฟความจุสูงที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์หรือการเก็บฟุตเทจ

o   ออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานเพิ่มมากขึ้น โดยป้องกันการตกหรือกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร พร้อมมาตรฐาน IP55 สำหรับกันน้ำและกันฝุ่น1

o   ราคาและการจัดจำหน่าย: SanDisk Extreme Portable SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

·       WD_Black® P50 Game Drive SSD

o    เกมไดร์ฟแบบ SSD ประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์ ที่ทำงานได้รวดเร็วสามาราถอ่านข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 2000MB/s*** ทำให้เข้าเกมได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องเสียเวลาโหลดหน้าจอนานอีกต่อไป

o   ความจุที่เพิ่มสูงขึ้นจะทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเก็บเกมใหม่ๆ ได้มากขึ้น และทำงานร่วมกันกับคลังเกมบนคอมพิวเตอร์พีซี เครื่องเล่น PlayStation™ 4 หรือ Xbox One™

o   ราคาและการจัดจำหน่าย: WD_Black P50 Game Drive SSD จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 29,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

·       My Passport® SSD from WD®

o   วัสดุภายนอกผลิตจากโลหะออกแบบมาให้ดูทันสมัยและแข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงสะเทือนและแรงกระแทกสูงถึง 6.5 ฟุต (หรือ 1.98 เมตร) มีจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ เทา น้ำเงิน แดง ทอง และเงิน

o   เทคโนโลยี NVMe ที่ทำงานรวดเร็วดุจสายฟ้ามอบความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1050MB/s1 และเขียนสูงสุดถึง 1000MB/s1 เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพ นักคัดสรรคอนเทนต์ และมือสมัครเล่นสามารถผลิตผลงานได้อย่างไหลลื่นต่อเนื่อง

o   ราคาและการจัดจำหน่าย: My Passport SSD ความจุ 4TB* จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563 นี้ ในราคา 21,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

เวสเทิร์น ดิจิตอล พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSD ทั้งแบบ External และ Internal สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SSD ทั้งพอร์ตโฟลิโอได้ที่ https://shop.westerndigital.com/th-th/c/ssd

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก