Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

15 ซีรีย์เกาหลีน่าดู Netflix, VIU, IQIYI อัพเดตเดือน เมษายน – พฤษภาคม 2021

เริ่มต้นปีใหม่ 2021 กันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังหนีไม่พ้นกับช่วงวิกฤตของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างอย่างต่อเนื่อง การหาความบันเทิงมาเสพก็เป็นเรื่องที่ช่วยจรรโลงใจของเราได้โดยเฉพาะในสถานการณ์เช่นนี้ ทีมงาน Notebookspec จึงพามาดู 15 ซีรีย์เกาหลีน่าดูและเตรียมลงจอ อัพเดตเดือนเมษายน-พฤษภมคม 2021 ดีทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ เสียง และนักแสดง สามารถดูได้ทาง Netflix, VIU, IQIYI ฯลฯ

ซีรีย์เกาหลีน่าดู 2021

ซีรีย์เกาหลี 2021 แนะนำเดือนเมษายน – พฤษภาคม ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับซีรีย์ที่เราจะมาแนะนำกันนี้ บางเรื่องงก็มีกำหนดออกฉายไปแล้วตั้งแต่ในช่วงปลายปี 2020 แต่กระแสความน่าสนใจก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย จึงอยากมาแนะนำสำหรับใครที่อยากหาซีรีย์เกาหลีที่จบไปแล้ว เนื้อเรื่องดี น่าสนใจ มาดู และอีกส่วนที่ทีมงานอยากแนะนำนั่นก็คือซีรีย์เกาหลีที่มีกำหนดออกฉายในช่วงเดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ ที่มีข้อมูลในด้านเนื้อหาไม่แพ้กัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

Advertisement

1. Vincenzo

ซีรีย์เกาหลี 2021

ซีรีย์เกาหลีเรื่องแรกที่อยากจะมาแนะนำกันเลยก็คือ Vincenzo ที่เล่าเรื่องราวของ Vincenzo Cassano (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายความและที่ปรึกษามาเฟียที่เดินทางกลับจากอิตาลีมายังเกาหลีหลังขัดแย้งกับองค์กร การกลับมาของเขาทำให้เขาได้พบกับ ทนายความสาว ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ซึ่งเป็นทนายความที่ทำทุกหนทางเพื่อชนะคดี และพวกเขาได้มาร่วมกันสร้างความชอบธรรมตามวิถีวายร้าย ซึ่งในซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวของฮีโร่ด้านมืดที่กำจัดเหล่าคนร้ายที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้

เมื่อตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบ พัคจูฮยอง ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่อิตาลี หลังจากที่เขาได้รับอุปการะจากครอบครัวที่นั่น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บัดนี้เขาได้เติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มสุดสมาร์ท พร้อมกับชื่อใหม่และตัวตนใหม่นามว่า วินเชนโซ คาสโน เขาเป็นนักกฎหมายฝีมือดี ที่ร่วมงานและสมคบคิดให้กับแก๊งมาเฟีย แต่เมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียในพื้นที่ เขาจึงตัดสินใจกลับมายังมาตุภูมิอีกครั้ง เพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ตึกห้องเช่าใจกลางกรุงโซล เขาได้ใช้ทักษะทางกฎหมายที่มีติดตัว เริ่มแสดงศักยภาพในแวดวงความยุติธรรมของที่นี่ ทำให้ได้มาพัวพันและรู้จักกับ ฮงชายอง นักกฎหมายสาวผู้เย็นชา เป็นคนประเภทต้องทุกอย่างเพื่อจะต้องชนะคดีความให้ได้ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้สามารถรับชมได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ทาง Netflix


2. River Where the Moon Rises

ซีรีย์เกาหลี 2021

เรื่องต่อมา จะเป็นซีรีย์อิงประวัติศาสตร์ที่จะพาให้ผู้ชมได้ ย้อนกลับไปสู่ยุคทองสมัยก่อน River Where The Moon Rises สร้างจากนิทานพื้นบ้านคลาสสิกของเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างพยองกังและออนดาล เมื่อดัล (จีซู) อาศัยอยู่กับแม่ที่คอยปกป้องเขามากเกินไปซึ่งห้ามไม่ให้เขาเดินทางไกลออกไปจากป่าที่เขาอาศัยอยู่  ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเขาจึงเดินออกไปที่ตลาดในหมู่บ้านและได้พบเจ้าหญิงพย็องกัง (คิมโซฮยอน) ต่อมาพย็องกังไปเยี่ยมบ้านของเขาและบอกว่าเธอต้องการอยู่กับเขา ในทางกลับกันเธอจะสอนวิธีอ่านเขียนและต่อสู้ให้เขา พย็องกังฝันที่จะเป็นแทวังหญิงคนแรกของโกคูรยอ แต่รู้สึกสับสนกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่เธอพบหลังจากพบกับดัล เธอจะเลือกที่จะไล่ตามความฝันหรือล้มเลิกความฝันเพื่อทำตามหัวใจของเธอ? เรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทกันอีกครั้งระหว่างจีซูและคังฮานึลหลังจากจบเรื่อง Moon lover 2017 สามารถรับชมได้ทาง VIU


3. Sisyphus: The Myth

ซีรีย์เกาหลี อัพเดตมกราคม-กุมภาพันธ์ 2021

Sisyphus: The Myth ซีรีย์แนวไซไฟลึกลับ บอกเล่าเรื่องราวของ ฮันแทซุล (รับบทโดย โจซึงอู) ชายผู้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อให้เกิดบริษัทเทคโนโลยีสุดล้ำหน้าและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการวิศวกรรมศาสตร์ แต่บังลังก์ของเขาก็ได้สั่นคลอนเนื่องด้วยความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์เสียชีวิตของพี่ชายเขา ที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ได้ถูกเปิดเผยขึ้น ส่งผลให้เขาต้องตกอยู่ท่ามกลางอันตราย โดยมี คังซอแฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) ทหารหญิงที่ได้เข้ามาร่วมเส้นทางอันตรายเส้นนี้กับเขาด้วย ผลงานซีรีย์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศประมาณ เดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยจะออกอากาศทางช่อง JTBC


4. Taxi Driver

3 1

ซีรีย์แนวแอคชัน อาชญากรรม สยองขวัญ ที่สร้างมาจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของ คิมโดกี (อีเจฮุน) เจ้าหน้าที่จู่โจมใต้น้ำ UDT ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือ แต่ชีวิตของเขาก็ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อแม่ของเขาถูกฆ่าด้วยฝีมือของฆาตกรต่อเนื่อง ปัจจุบันเขากลายมาเป็นคนขับแท็กซี่ระดับดีลักซ์ (Deluxe Taxi) ของบริษัทแท็กซี่เรนโบว์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการพิเศษ คือ “การแก้แค้น” หากลูกค้าต้องการใช้บริการแก้แค้น คิมโดกีและทีมของเขาก็จะลงมือจัดการให้ตามที่ต้องการ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้นจะออกอากาศทางช่อง SBS จะออนแอร์ในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2021


5. Undercover

ซีรีย์เกาหลี 2021

Undercover เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราว ที่วนเวียนอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างฮันจองฮยอน (จีจินฮี) เอเจนต์ระดับท็อปจาก NIS ผู้ปิดบังตัวตนของตัวเองมาเป็นระยะเวลายาวนาน ตัวแทนของสำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติ และชเวยอนซู (คิมฮยอนจู) ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม จองฮยอนตกหลุมรักยอนซูขณะปฏิบัติภารกิจลับสุดยอดและแต่งงานกันโดยไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงกับเธอในที่สุด อย่างไรก็ตามชีวิตที่เป็นความลับของเขาได้รับการเปิดเผยอย่างช้า ๆ เมื่อภรรยาของเขาเข้ารับตำแหน่งใหม่ในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยสืบสวนการทุจริตของข้าราชการอาวุโส เรื่องราวจะเป้นอย่างไรต่อไปนั้น สามารถติดตามได้ใน Undercover


6. Dark Hole

ซีรีย์เกาหลี 2021

ซีรีย์เกาหลีแนวลึกลับไซไฟที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีฮวาซอน (คิมอกบิน) เป็นตำรวจสายสืบของหน่วยสืบสวนภูมิภาคของสำนักงานตำรวจนครบาลโซล จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้รับโทรศัพท์จากฆาตกรที่ฆ่าสามีของเธอ และบอกเธอให้มาที่เมืองมูจี แต่เมื่อเธอมาถึงที่นั่นก็ต้องตกตะลึง เพราะผู้คนในเมืองแห่งนี้กลายเป็นอสุรกายหลังจากสูดควันสีดำลึกลับจากหลุมยุบเข้าไป ทำให้เธอต้องดิ้นรนเพื่อช่วยชีวิตผู้คนและไล่ล่าฆาตกรที่ฆ่าสามีของเธอไปพร้อมกัน

ในขณะเดียวกัน ยูแทฮัน (อีจุนฮยอก) ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองมูจีมาตลอดชีวิต ครั้งหนึ่งเขาเคยทำงานเป็นตำรวจนักสืบ แต่ก็ต้องลาออกเพราะเรื่องอื้อฉาวจากความเข้าใจผิด และในตอนนี้เขาทำงานเป็นคนขับรถบรรทุกที่ยังคงรักความยุติธรรม จนกระทั่งวันหนึ่งเขาต้องเผชิญความหายนะและความโกลาหลที่เมืองของเขา เพราะควันสีดำที่ทำให้ผู้คนกลายเป็นอสุรกาย เขาจึงร่วมมือกับอีฮวาซอนเพื่อช่วยชีวิตผู้คนในเมืองแห่งนี้

เรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้กับเหล่าบรรดามนุษย์กลายพันธุ์นี้จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ใน Dark Hole


7. Great Real Estate

ซีรีย์เกาหลี 2021

ชื่อเรื่อง :  Sell Your Haunted House / 대박부동산 / Great Real Estate / The Chronicle of Haunted Real Estate / Daebak Real Estate

ประเภท :  คอมเมดี้ , แฟนตาซี

จำนวนตอน :  16  ตอน

ผู้กำกับ: Park Jin Suk

นักเขียนบท: Ha Soo Jin, Lee Young Hwa, Jung Yeon Seo

ออกอากาศช่อง :   KBS

ฉายเมื่อ :   14 เมษายน 2021 – 3 มิถุนายน 2021

วัน-เวลาอากาศที่เกาหลี :  วันพุธและพฤหัสบดี  เวลา 21:30 น. KST

เรื่องย่อ Great Real Estate 

ซีรีย์แนวคอมเมดี้แฟนตาซี อย่าง Great Real Estate บอกเล่าเรื่องราวของ ฮงจีอา (จางนารา) ซีอีโอบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์​ Daebak Real Estate ซึ่งมีบริการกำจัดผีตามที่อยู่อาศัยก่อนจะส่งมอบบ้านให้กับลูกค้า เธอสืบทอดความสามารถหมอผีจากแม่ของเธอ ส่วน โออินบอม (จองยงฮวา) เขาเป็นนักต้มตุ๋นที่ใช้ผีเพื่อหารายได้ ฮงจีอาและโออินบอมร่วมมือกันเพื่อไขความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของแม่ของเธอเมื่อ 20 ปีก่อน


8. Amor Fati

ซีรีย์เกาหลี 2021

ซีรีย์เกาหลีที่จะมาเยียวยาหัวใจของผู้ชมอย่างเรา ๆ Amor Fati บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ขณะเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวังในชีวิต โดยอนฮี (ชเวจองยุน) เป็นลูกสะใภ้ของตระกุลดัง มีชีวิตที่เหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป หลังจากหย่ากับสามี และตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็ง ฮันแจคยอง (อันแจโม) อดีตนักกอล์ฟที่ยอมทิ้งความฝันเพื่อสนับสนุนภรรยาที่อยากไปเรียนต่อเมืองนอก แต่หลังจากที่เธอกลับมา ทั้งคู่ก็หย่าขาดจากกันและเขาต้องลำบากเลี้ยงลูกชายแต่เพียงลำพัง ซีรีย์เรื่องนี้จะออกฉายทางช่อง SBS และสามารถรับชมอย่างถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu โดยจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน 2021 นี้


9. So I Married An Anti-Fan

ซีรีย์เกาหลี 2021

So I Married an Anti-Fan เป็นผลงานซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รีเมคจากต้นฉบับนวนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกัน ซึ่งแต่งโดยนักเขียนคิมอึนจอง โดยก่อนหน้านี้นวนิยายดังกล่าวได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปรีเมคในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จีน เมื่อปี 2016 ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างไอดอล K-POP ชื่อดัง ฮูจุน (รับบทโดย ชเวแทจุน) กับ นักข่าวที่กลายมาเป็นแอนตี้แฟนของเขา อีกึนยอง (รับบทโดย ซูยอง) ที่สุดท้ายต้องมาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน โดยซีรีย์เรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน 2021 นี้ สามารถรับชมได้ทางแอพพลิเคชัน iQiyi


10. Law School

ซีรีย์เกาหลี 2021

Law School ผลงานจากช่อง JTBC บอกเล่าถึงการต่อสู้ของนักเรียนโรงเรียนกฎหมายและอาจารย์ในโรงเรียนกฎหมายชั้นนำของเกาหลีใต้ นักศึกษากฎหมาย 2 คนอย่าง คังซอล (รยูฮเยจอง) และฮันจุนฮวี (คิมบอม) ศาสตราจารย์ด้านกฎหมายแพ่ง คิมอึนซอง (อีจองอึน) และศาสตราจารย์ด้านกฎหมายอาญา ยางจองฮุน (คิมเมียงมิน) พวกเขาได้รับการพัวพันในกรณีที่ผิดปกติ ความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับกฎหมายและความยุติธรรมถูกท้าทายเมื่อพวกเขาต้องเจอกับคดีที่ไม่ปกติธรรมดาและร่วมกันหาทางออก


11. Dear M.

ซีรีย์เกาหลี 2021

ชื่อเรื่อง : Dear. M | 디어엠
แนว : วัยรุ่น | โรแมนติก | คอมเมดี้ | มิตรภาพ
ผู้กำกับ : พัคจินอู (ผลงานก่อนหน้า “To.Jenny”)| ซอจูวาน (ผลงานก่อนหน้า “Love Revolution”)
คนเขียนบท : อีซึล (ผลงานก่อนหน้า “Love Playlist”)
ช่อง : KBS
จำนวนตอน : 12
ช่วงเวลาออนแอร์ : 26 กุมภาพันธ์ – 14 พฤษภาคม 2564
วัน-เวลาออนแอร์ : ศุกร์ 23.10 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ซีรีย์แนววัยรุ่นผลงานจากช่อง KBS อย่าง Dear.M นั้น เล่าเรื่องราวของการตามหา ‘M’ ซึ่งเป็นบุคคลลึกลับที่ถูกพูดถึงบนโพสต์ชุมชนออนไลน์ของมหาวิทยาลัยซอยอนโดยไม่ระบุตัวตน ซึ่งในเรื่องจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สมจริง ผ่านการติดตามการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ และความโรแมนติกที่ก่อตัวขึ้น ในขณะที่ชื่อของ ‘M’ เป็นที่ฮือฮาไปทั่วมหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ของนักศึกษาทั้ง 4 คน ได้แก่  มาจูอา (รับบทโดย ปาร์กฮเยซู), ชามินโฮ (รับบทโดย จองแจฮยอน), ซอจีมิน (รับบทโดย โนจองอี) และ ปาร์กฮานึล (รับบทโดย แบฮยุนซอง) จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ใน Dear M.


12. Youth of May

ซีรีย์เกาหลี 2021

Youth of May ซีรีย์แนวโรแมนติก วัยหนุ่มสาว บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนหนุ่มสาวสองคนที่มีส่วนร่วมในการจลาจลและการชุมนุมที่กวางจูซึ่งเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 1980 คิมมยองฮี (โกมินซี) เป็นพยาบาลที่มีฝีมือแต่เย็นชาที่หนีออกจากบ้านและตอนนี้อาศัยอยู่ในกวางจูด้วยตัวเอง ในทางกลับกันฮวางฮีแทได้เข้าเรียนที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลในฐานะผู้ทำคะแนนสูงสุดแม้จะมีภูมิหลังทางครอบครัวที่โหดร้ายก็ตาม ในเรื่องนี้โกมินซีรับบทเป็นคิมมยองฮีในขณะที่อีโดฮยอนจาก 18 Again (2020) ได้รับการเสนอให้รับบทเป็นฮวางฮีแทด้วยเช่นกัน สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้น จะออกอากาศในช่วงเดือน พฤษภาคม – มิถุนายน 2021 นี้ ทางช่อง KBS


13. Hospital Playlist Season 2

12

ซีซั่นแรกของซีรีส์ทางการแพทย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากจนผู้ออกอากาศของรายการนี้ tvN ตัดสินใจปล่อยซีซั่นที่สอง เช่นเดียวกับซีซั่นแรก Hospital Playlist 2 จะจัดขึ้นใน Yulje Medical Center และติดตามชีวิตของแพทย์ 5 คนที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดตั้งแต่พวกเขาเริ่มโรงเรียนแพทย์ในปี 1999 ในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้แฟน ๆ สามารถรอคอยความโรแมนติกที่กำลังเบ่งบานระหว่างอีอิกจุน (โจจองซอก) และแชซงฮวา (จอนมีโด) ซีรีส์เรื่องเบา ๆ นี้ที่แตกต่างจากซีรีส์ทางการแพทย์ทั่วไป จึงไม่น่าแปลกใจที่ซีรีส์เรื่องนี้สมควรได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายชื่อซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดที่เราจะดูในปี 2021 Hospital Playlist ซีรีส์ซีซั่นแรกและซีซั่นสองนี้จะมีให้บริการบน Netflix พร้อมคำบรรยาย


14. Fly High Butterfly

ซีรีย์เกาหลี 2021

Fly High Butterfly ซีรีย์แนวดราม่าชีวิต เรื่องราวของร้านทำผมที่ชื่อว่า Fly High Butterfly กีบึม (คิมฮยางกี) เด็กฝึกงานที่อายุน้อยที่สุดในร้านเสริมสวย ในขณะที่ กวางซู (ชเวแดเนียล) เป็นช่างทำผมที่กระตือรือร้น ทั้งคู่ทำงานภายใต้ผู้อำนวยการร้านเสริมสวยมิเชล (โอยุนอา) ซีรีย์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับกิจวัตรประจำวันของผู้คนที่ทำงานในร้านทำผม รวมถึงการเติบโตของชีวิตที่พวกเขาต้องเผชิญ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ จะออกอากาศทางช่อง JTBC


15. Bossam: Stealing Fate

ซีรีย์เกาหลี 2021

เรื่องราวของที่เกิดขึ้นในรัชสมัยของกษัตริย์กวางแฮแห่งราชวงศ์โชซอน บาอู (รับบทโดย จองอิลอู) ชายหนุ่มผู้เสื่อมทรามและมักจะทำ Bossam (ขั้นตอนการลักพาตัวแม่หม้ายไปแต่งงานอีกครั้งซึ่งในยุคโชซอนหญิงสาวห้ามแต่งงานซ้ำ) เพื่อหาเงิน เขาอยู่อย่างหลบซ่อนและปิดบังตัวตนที่แท้จริง ในครั้งหนึ่งซึ่งวางแผนจะลักพาตัว เขาได้ลักพาตัวหญิงสาวผิดคน ซึ่งคนที่ถูกลักพาตัวมาผิดคือ องค์หญิงซูคยอง (รับบทโดย ควอนยูริ) เธอเป็นบุตรสาวของ องค์ชายกวังแฮ ซึ่งจากการตกลงทางการเมือง องค์หญิงซูคยอง ได้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับชายผู้อาวุโสกว่าซึ่งเป็นพี่ชายของคนที่เธอรัก แต่ในวันอภิเษกสมรสนั้น สามีของเธอกลับเสียชีวิต และเธอก็กลายมาเป็นแม่หม้ายในทันใด การเผชิญหน้าครั้งแรกของพวกเขาไม่เป็นที่พอใจ อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งสองใช้เวลาร่วมกันพวกเขาตกหลุมรักและเรียนรู้ที่จะแบ่งปันการต่อสู้ซึ่งกันและกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงถึงการกดขี่ที่ผู้หญิงและเรื่องราวความยากจนของคนสมัยนั้น ซีรีย์เรื่องนี้จะออกอากาศในช่วง เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2021 ทางช่อง MBN


16. The Silent Sea

ซีรีย์เกาหลีแนะนำ 2021

แถมอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามรับชมไม่แพ้กัน นั่นก็คือ The Silent Sea ซีรีย์แนวสยองขวัญ, ลึกลับ, ไซไฟ ละครเรื่องนี้สร้างจากภาพยนตร์สั้นชื่อเรื่อง The Sea of Tranquility (2014) กำกับโดย Choi Hang-yong เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์ โดย กงยู รับบท ฮันยุนแจ หัวหน้าทีมสำรวจภารกิจสำคัญนี้ แบดูนา รับบท ซงจีอัน นักชีววิทยาอวกาศ และ อีจุน รับบท รยูแทซอก หัวหน้าวิศวกรที่เป็นสมาชิกคนสำคัญของกระทรวงกลาโหม


และทั้งหมดนี้ก็เป็น 15 (+1) ซีรีย์เกาหลี ที่ทั้งน่าดูและน่าติดตาม อัพเดตเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2021 นี้นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนซีรีย์สัญชาติเกาหลีอยู่แล้วนั้นก็ต้องลองไปหามารับชมกันดูได้เลย ส่วนซีรีย์ที่เตรียมลงจอนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเมื่อออกฉายแล้ว เนื้อเรื่องตัวเต็มน่าจะสนใจและน่าติดตามอย่างในข้อมูลเรื่องย่อที่เปิดเผยมาหรือไม่


อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัญหา LINE
รวมไฟล์ PDF ออนไลน์
แชทบอท LINE Away COVID-19
แอพจราจร
แอพสั่งอาหาร
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์เลส Girls Love น่าดู ทั้งไทยและต่างประเทศ รับรองฟิน อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรี่ย์หรือละครมากมาย หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกรับชม แถมยังเลือกได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ทั้งรับชมผ่านทางแอพพลิเคชัน, Smart TV หรือ เว็บไซต์ และหนึ่งในแนวซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมและมีการสร้างผลงานออกมาเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือซีรี่ย์แนวยูริ...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีส์วายน่าดู ที่คอซีรีส์ไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีหลากหลายแนว อัพเดท 2024 ทุกวันนี้มีซีรีส์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีส์ วาย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีส์วายน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ หลากหลายแนวให้รับชม...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix น่าดู เนื้อเรื่องเข้มข้น ดูแล้วต้องบอกต่อ อัปเดต 2023 เชื่อว่าหลายๆ คนคงใช้ช่วงเวลาในวันหยุดไปกับการเลือกดูซีรีย์หรือภาพยนตร์ หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ อยู่ที่บ้านมากกว่าที่จะเดินทางออกไปไหนมาไหน และหนึ่งในซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือซีรีย์แนวการแพทย์ ที่จะพาไปดูการทำงานของแพทย์ โดยเฉพาะกับแพทย์ผ่าตัด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำซีรี่ย์หมอผ่าตัด Netflix หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องมีความเข้มข้น น่าติดตาม น่าสนใจ รับชมได้เพลินๆ ทั้งวัน...

IT NEWS

Netflix เตรียมปรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกแบบ Basic with Ads ให้ดีขึ้น 2 ประการ ประการแรกจะได้รับชมวิดีโอที่มีความละเอียดมากขึ้นจากเดิม 720p เป็น 1080p และประการที่สองคือสามารถรับชมพร้อมได้มากกว่า 1 เครื่อง หลังจากที่ Netflix ปล่อยบริการรายเดือนแบบ Basic with Ads ในราคา $6.99 หรือประมาณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก