Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

เกมแต่งตัว y8 เกมแต่งตัวมือถือน่าเล่น อัพเดต มกราคม 2021

อยู่บ้านว่าง ๆ เบื่อ ๆ ก็มาเล่นเกมกันดีกว่า โดยเกมที่ทีมงานจะมาแนะนำกันวันนี้ก็จะเป็นเกมแต่งตัวเอาใจสาว ๆ หรือใครที่ชื่นชอบแฟชั่น การแต่งตัว อยากเล่นเกมผ่อนคลายชิล ๆ ไม่ต้องใช้ความคิดเยอะ โดยเกมที่เรานำมาฝากกันนั้นเป็นทั้งเกมน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้บนมือถือ และเกมบนเว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Y8

เกมแต่งตัว

เกมแต่งตัว Y8 ,มือถือน่าเล่น


1. Star Girl Fashion Celebrity

เกมแต่งตัว

เร่มต้นกันด้วยเกมแต่งตัวยอดนิยมอย่าง Star Girl – Fashion Celebrity ที่จะพาให้เราไปสัมผัสกับความเป็นดาราเดินพรหมแดง มาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้เล่นมากมาย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ที่มีให้เลือกกว่าหลายร้อยแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน ๆ จะหวาน หรือเซ็กซี่ ก็สามารถแต่งได้ ทั้งเสื้อ กระโปรง กางเกง รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ก็มีมาให้เลือกกันอย่างจุใจ แถมยังมีเสื้อผ้าสิ่งของใหม่ ๆ มาอัพเดตให้กับผู้เล่นอยู่เสมอ ๆ อีกด้วย

Advertisement

เกม Star Girl นี้ยังมีฟีเจอร์ให้ตัวละครได้ทำอาชีพเพื่อสร้างรายได้และนำเงินไปใช้ในการซื้อชุดใหม่สำหรับแต่งตัวสวย ๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นางแบบ หรือนักแสดง แถมยังสามารถพาตัวละครของเราไปออกเดทได้ด้วย เรียกว่าสนุกสนานกันเลยทีเดียว ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรี ๆ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android นอกจากนี้เกม Star Girl ยังเป็นตระกูลเกมที่มีหลากหลายเวอร์ชันให้เลือกเล่นอีกด้วย และมีมินิเกมให้เล่นมากมายภาในตัวเกมหลักด้วย โดยเมื่อเราเล่นมาสักระยะเวลาหนึ่งแล้ว มีเงินแต่งตัว ซื้อของสวย ๆ ก็สามารถที่จะไปลงแข่งขันการแต่งตัวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ชิงรางวัลได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Star Girl Fashion Celebrity: iOS

ดาวน์โหลดเกม Star Girl Fashion Celebrity: Android


2. 360Mobi Nikki

เกมแต่งตัว

เกม 360Mobi Nikki เป็นเกมแต่งตัวจาก LINE ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกแสนนน่ารัก สดใส น่าเล่นเป็นอย่างมาก พร้อมที่จะพาผู้เล่นไปพบกับโลกแห่งแฟนชัน ตัวเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเสื้อผ้ามากมาย รวมไปถึง รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงทรงผม พร้อมการแข่งขันกับสไตลิสคนอื่น ๆ นับล้าน ในการชิงตำแหน่งที่หนึ่งในการแต่งตัว และเป็นสาวทันสมัยที่สุดภายในเมือง

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ได้ทั้งอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย ภายในเกมเราจะได้เลือกสรรเสื้อผ้า การแต่งตัวที่มากมายและหลากหลาย เพื่อจะได้นำไปประชันชิงความเป็นที่หนึ่งกับสไตลิสคนอื่น ๆ สำหรับชุดที่มีภายในเกมนั้นจะมีทั้ ชุดไทย ชุดญี่ปุ่น ชุดอาหรับ ชุดจีน ชุดโกธิค ชุดเจ้าหญิง ไปจนถึง ชุดหุ่นยนต์เลยด้วย และนอกจากจะได้แต่งตัว และแข่งขันแล้ว เรายังสามารถแต่งห้องให้กับตัวละครของเราได้อีกด้วย ถือได้ว่าเล่นเกมเพลิน ๆ ได้ทั้งแต่งตัวและแต่งห้องเลย นอกจากนี้ตัวเกยังมีกิจกรรมแจกเพชรให้ทุกวัน สำหรับใครที่เป็นสายฟรี ไม่ใช่สายเปย์ รับรองว่าเล่นได้ยาว ๆ เลย

ดาวน์โหลดเกม 360Mobi Nikki: iOS

ดาวน์โหลดเกม 360Mobi Nikki: Android


3. CocoPPa Play

เกมแต่งตัว

สำหรับ CocoPPa Play เป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่น ที่พอนึกถึงคำว่าญี่ปุ่นก็จะรับรู้ได้ทันทีว่าภาพกราฟฟิกในเกมนั้นจะต้องสดใส สวยงาม และมีกลื่นอายความน่ารักตามแบบฉบับของญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ตัวเกมยังมีภารกิจต่าง ๆ มาให้ผู้เล่นได้ทำอยู่เรื่อย ๆ เล่นได้เพลินไม่เบื่อแน่นอน ซึ่งเมื่อเราทำภารกิจแล้วเราจะก็ได้พ้อยมา ซึ่งพ้อยนี้ก็จะสามารถนำมาใช้ซื้อของสวย ๆ หรือนำไปสุ่มลุ้นชุดแบบ Limited ได้ด้วย ทั้งนี้เรายังไปตามเมืองต่าง ๆ เพื่อสะสมชุดสวย ๆ มาสวมใส่ได้อีกด้วย

ตัวเกมยังมีให้เลือกทั้ง ญี่ปุ่น จีน อังกฤษ โดยสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี ทั้งในอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลยด้วย ที่สำคัญ รองรับภาษาไทยด้วย ใครที่สนใจและชอบความน่ารักแบบอนิเมะญี่ปุ่นก็ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นกันนะ

ดาวน์โหลดเกม CocoPPa Play: iOS

ดาวน์โหลดเกม CocoPPa Play: Android


4. Easy Style – Dress Up Game

เกมแต่งตัว

Easy Style – Dress Up Game เป็นเกมแต่งหน้าแต่งตัวจากทางผู้พัฒนา Easy Poser ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกแนวอนิเมะแสนน่ารัก โดยเราสามารถเลือกแต่งตัวให้อวตารสาวของเราได้ตามต้องการ เริ่มต้นนั้นตัวเกมจะให้เราสร้างตัวละครตามแบบของตัวเกม โดยจะมีมาให้เลือกมากมายตั้งแต่ ทรงผม สีผิว คิ้ว ตา จมูก ปาก เสื้อผ้า และอุปกรณ์แต่งตัวต่าง ๆ สามารถเลือกท่าทาง และการแสดงออกทางสีหน้าได้ด้วย ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรี ๆ บนอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทั้งระบบแฏิบัติการ iOS และ Android ใครที่ชื่นชอบความน่ารักแบบตัวการ์ตูนญี่ปุ่น ต้องลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดู

ดาวน์โหลดเกม Easy Style – Dress Up Game: iOS

ดาวน์โหลดเกม Easy Style – Dress Up Game: Android


5. Super Stylist

เกมแต่งตัว

สำหรับเกม Super StylIst นั้น เป็นเกมแต่งหน้าแต่งตัวที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกแนว 3D เพิ่มความสมจริงขึ้นไปอีก ตัวเกมจะให้เราได้รับบทเป็น Stylist ที่ทำธุรกิจด้านนี้โดยตรง และต้องสร้างฐานลูกค้า แต่งหน้าและแต่งตัวให้ลูกค้าประทับใจ ให้ผู้เล่นอย่างเรา ๆ ได้แสดงฝีมือและทักษะด้านแฟชั่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมโชว์ความสามารถที่มีให้โลกได้เห็น

เริ่มต้นนั้นเราสามารถเลือกตัวละครที่ต้องการจะเล่นได้ และสามารถเลือกแต่งตัวให้ตัวละครของเราได้ตามต้องการ จากนั้นเราก็จะได้เปิดธุรกิจสไตล์ลิส แล้วลงมือแต่งตัวให้กับลูกค้าเพื่อทำให้ลูกค้าชอบ และสร้างฐานลูกค้าและชื่อเสียงให้กับเรา ยิ่งทำให้ลูก้าชื่นชอบ เราก็จะได้ปลดล็อกเสื้อผ้า และอุปกรณ์ใหม่ ๆมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่อยากลองเป็นสไตลิสต์ ก็ต้องลองดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันดู ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ บนอุปกรณ์ได้ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย

ดาวน์โหลดเกม Super Stylist: iOS

ดาวน์โหลดเกม Super Stylist: Android


6. Happy Pet Story

เกมแต่งตัว

สำหรับเกม Happy Pet Story นั้น เป็นเกมที่เป็นมากกว่าเกมแต่งตัว เพราะเราจะได้ทำทุกอย่างแบบแนวเกมใช้ชีวิตเลยทีเดียว โดยภายในเกมจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็น Pet Society เลยทีเดียว ที่เลือกเกมนี้มาเป็นหนึ่งในเกมแต่งหน้าแต่งตัวที่แนะนำนั้น เพราะเราจะได้ทำตั้งแต่ เลือก หู ตา จมูก ไปจนถึงการแต่งตัวสัตว์เลี้ยง จากนั้นก็ได้ใช้ชีวิต ตกแต่งบ้าน ได้สะสมไอเทมที่จะนำไปใช้ในการตกแต่ง นอกจากนี้ยังมีมินิเกมมาให้เราได้เล่นมากมายเลยด้วย เล่นเพลิน ๆ แก้เบื่อได้มากทีเดียว

นอกจากการแต่งตัวให้สัตว์เลี้ยงแล้ว เรายังสามารถที่จะคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ให้ความรักแก่สัตว์เลี้ยงของเราได้ด้วย ถือได้ว่า Happy Pet Story เป็นเกมแต่งหน้าแต่งตัวที่ไม่ได้เป็นตัวละครสาว ๆ แต่จะมาเป็นรูปแบบของสัตว์เลี้ยงที่เป็นกราฟฟิกน่ารักสดใส นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้อินเทรนด์ไปกับแฟชั่นต่าง ๆ ภายในร้านเฟอร์นิเจอร์, ร้านเสื้อผ้า, ซาลอน, คาเฟ่ ฯลฯ ภายในเกมอีกด้วย โดยร้านค้าทุกร้านจะเพิ่มสต็อกของในทุก ๆ สี่ชั่วโมง เล่นกันได้ยาว ๆ เลย ตัวเกมยังเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ บนอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกม Happy pet Story: iOS

ดาวน์โหลดเกม Happy pet Story: Android


7. เกมแต่งตัว Y8

เกมแต่งตัว Y8

สำหรับ Y8 นั้นเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกมแต่งตัวไว้มากมาย โดยตัวเกมนั้นสร้างมาจาก Adobe Fiash มีเกมให้เล่นมากกว่า 20,000 เกม โดยสามารถเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย มียอดผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน นอกจากนี้ยังมี การ์ตูน วิดีโอการเล่นเกม การอัพเดตเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอด้วย ที่สำคัญนั้น เว็บไซต์ Y8 ไม่ต้องเข้าสู่ระบบก็สามารถที่จะเล่นเกมได้ทันที สามารถเล่นได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ทั้งบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่รองรับ Adobe Flash สำหรับเกมแต่งหน้าแต่งตัวนั้นก็มีให้ได้เลือกลองเล่นมากมาย โดยแต่ละเกมจะมียอดการเข้าเล่นคอยบอก ทำให้เรารู้ได้เลยทันทีว่าเกมไหนเป็นเกมที่มียอดเข้าเล่นเยอะ ตัวเว็บรองรับการใช้งานภาษาไทย และอีกกว่า 21 ภาษา ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ สามารถเข้าลองเล่นเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อคลายความเครียดได้ดีเลย

เกมแต่งตัวที่ได้รับความนิยมบนเว็บไซต์ Y8

  • Girl Dress-Up
  • Ellie A Love Story
  • Bratz Makeover Game
  • Dancing Girl Dress Up
  • Fashion Designer New York
  • Stylist for the Stars

และทั้งหมดนี้คือเกมแต่งหน้าแต่งตัวที่น่าสนใจสำหรับเล่นบน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงเว็บไซต์ที่มีเกมน่าเล่นให้ลองเล่นมากมายอย่าง Y8 สำหรับใครที่มองหาเกมสบาย ๆ เล่นเพลิน ฆ่าเวลา หรือเล่นแก้เบื่อก็ต้องลองเข้าไปเล่น หรือดาวน์โหลดมาเล่นกันดูได้เลย

อ่านบทความเพิ่มเติม/บทความที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนสร้าง QR Code ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งรหัส Wi-Fi, ลิงก์ร้านค้า แฟนเพจ, ส่งข้อความ ฯลฯ อัพเดท 2024 ในปัจจุบันที่กลายเป็นยุคดิจิทัล ทำให้การส่งต่อข้อมูลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น QR Code เองก็เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูล ไปจนถึงการทำธุรกรรมด้านการเงิน ที่สามารถสแกนได้ง่ายๆ ผ่านกล้องของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ทีมงาน NotebookSPEC...

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำแอพแปลภาษา ถ่ายรูป ฟรี แปลได้ง่ายๆ เพียงแค่กดถ่าย อัพเดท 2024 แอพแปลภาษา ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากสำหรับการแปลคำศัพท์ วลี หรือประโยค จากอีกภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาหนึ่ง เพื่อให้เราเข้าใจความหมายได้อย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสำหรับในปัจจุบันนั้น แอพแปลภาษาต่างๆ ก็ได้รับการพัฒนาไปมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่เพียงแค่เราเปิดแอพ จากก็ใช้งานฟีเจอร์กล้องถ่ายรูป หรือจะนำรูปภาพที่มีอยู่ในเครื่อง อัพโหลดขึ้นไปบนแอพ ตัวแอพก็จะประมวลผลประโยคต่างๆ และแปลความหมายออกมาให้เราได้แล้ว ทีมงาน...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก