Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัวโน๊ตบุ๊คบางเบาพลังสูง โดดเด่นด้วยราคาและหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร

lenovo new u series 24

Advertisement

เลอโนโวพร้อมเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย ไอเดียแพด U160 (IdeaPad U160) และ ไอเดียแพด U260 (IdeaPad U260) ได้รับการออกแบบให้บางเบาง่ายต่อการพกพา โฉบเฉี่ยว ดีไซน์นำสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของตระกูล U Series มีความโดดเด่นด้านความหรูหรา ทันสมัย พกพาสะดวก ไม่ว่าจะเป็นไอเดียแพด U260 โน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในโลกที่มีขนาดจอ 12.5 นิ้ว พร้อมให้การแสดงผลสัดส่วน 16:9 และไอเดียแพด U160 โน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบาง่ายต่อการพกพา พร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 1.3 ล้านพิกเซล

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?ผลิตภัณฑ์ตระกูลไอเดีย ให้มีการออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างมีระดับด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง โดยเน้นความสะดวกต่อการพกพา และเหมาะแก่ผู้ใช้ที่นิยมเชื่อมต่ออินเตอร์เนต?

lenovo new u series 26


ทันสมัยและบางเบา ? รุ่นแรกกับขนาดจอ 12.5 นิ้ว

ไอเดียแพด U260 ได้รับออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นสูง เป็นครั้งแรกของเลอโนโวตระกูล ideaPad ที่ใช้โครงสร้างเป็นแบบ Single Piece design และตัวเครื่องทำจากวัสดุ Magnesium-Aluminum alloy ซึ่งสร้างสรรค์มาเพื่อให้มีน้ำหนักเบาลงถึง 3ปอนด์ และมีความบางเพียง 0.71 นิ้ว จอขนาดใหม่ล่าสุด 12.5 นิ้ว มีความแข็งแรงทนทาน ประหยัดพลังงาน และความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมการประมวลผลเต็มพลังกับ Intel? Core? i5

นอกจากนี้ คีย์บอร์ดยังออกแบบมาเป็นแบบ Chiclet ซึ่งทำให้สะดวกสบายขณะใช้งานและมีตัวระบายความร้อน เพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น รวมถึงมี TouchPad รองรับการใช้งานของ multi-touch เพื่อการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้ง สีสวยล้ำทันสมัยยิ่งขึ้นกับสีน้ำตาลมอคค่า พร้อมคุณสมบัติเด่นของจอที่สามารถป้องกันแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

lenovo new u series 25


บางเบาและสะดวก ? พร้อมระบบ มินิ-เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ไอเดียแพด U160 มาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel? Core? i3 รองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 500GB เป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ชื่นชอบความบันเทิง ผู้ที่ชอบเดินทางและเชื่อมต่ออินเตอร์เนต ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม ความหนา 1 นิ้ว พร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความทนทานและรองรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

เลอโนโวตระกูล U Series ดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย

ไอเดียแพด U260 และ U160 ยกระดับความบันเทิงให้คุณยิ่งขึ้นกับระบบเสียง Dolby Advanced Audio, รองรับ HDMI พร้อมความปลอดภัยเหนือชั้นกับเทคดนโลยี Lenovo Active Protection System ที่เป็นเสมือนเซ็นเซอร์ของถุงลมนิรภัยที่คอยตรวจจับการเคลื่อนที่ ซึ่งเกิดขึ้นโดยฉับพลันและหยุดการทำงานของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ไว้ชั่วคราวเพื่อช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญในกรณีทำเครื่องตกโดยกะทันหัน มาพร้อมกับ Windows 7 Home Premium และ Lenovo Enhanced Experience ที่ทรงเปี่่ยมประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น ตอบสนองการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 7 ช่วยให้การเปิด-ปิดเครื่องรวดเร็วยิ่งขึ้น และสร้างสรรค์ผลงานด้านมัลติมีเดียโดยแท้

ราคาและการจำหน่าย


โน๊ตบุ๊ค ไอเดียแพด U260 (IdeaPad U260) และ ไอเดียแพด U160 (IdeaPad U160) จะมีวางจำหน่ายเฉพาะผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศไทย หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ (www.lenovo.com/th), (http://news.lenovo.com), (www.facebook.com/lenovo.lover)


ร่วมสร้างสรรค์ความสนุกอีกระดับกับเลอโนโว


เลอโนโวและอินเทล ร่วมกันเปิดตัวเวปไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th/ ที่มีทั้งข้อมูล รูปภาพและวีดีโอ ของนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานและรู้รายละเอียดต่างๆมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับลูกเล่นใหม่ๆและแบ่งปันความประทับใจ

? คอมพิวเตอร์ของคุณให้ความบันเทิงเพียงพอหรือ? ผู้ใช้งานสามารถเช็คระดับความสนุกได้จากลูกเล่นใหม่ โดยผลจะคำนวณจากการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ด้วยระบบของเลอโนโวและการใช้งานของอินเทล ตระกูลโปรเซสเซอร์ สามารถเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างยิ่ง

? สร้างวีดีโอด้วยตัวคุณเอง ผู้ใช้งานสามารถสร้างวีดีโอที่มีความยาว 60 วินาที ง่ายๆด้วยตัวเอง โดยอัพโหลดรูปภาพต่างๆ และใส่คำพูดหรือประโยคลงในนั้น รวมถึงใส่เพลงประกอบวีดีโอ และยังสามารถอัพโหลดลง Facebook เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆดูหรือจะอัพโหลดลง Lenovo Intel what?s Your Idea of Fun Facebook page. สำหรับผู้ที่มีคนกดโหวตให้มากที่สุดทาง Facebook จะได้รับรางวัล cool Idea PC


lenovo new u series 08

รายละเอียดและข้อมูลติดตามได้ที่ www.whatsyourideaoffun.com และติดตามร่วมกิจกรรมต่างๆได้ทาง Facebook (www.facebook.com/LenovoIntelWhatsYourIdeaofFun) และ Twitter (www.twitter.com/LenovoFunIdeas) รับชม ภาพวีดีโองาน Lenovo Intel Fun Ideas ได้ทาง YouTube http://www.youtube.com/user/LenovoIntelFunIdeas

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

นอกจาก Lenovo Legion 5i แล้ว ก็ยังมีรุ่นน้องซึ่งเน้นราคาที่คุ้มค่ากว่า ในฟังค์ชั่นที่ยังสามารถตอบสนองการเล่นเกมได้ดีไม่แพ้กัน พร้อมพลังประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel®Core™ แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันใน Lenovo IdeaPad Gaming 3i Advertisement Lenovo IdeaPad Gaming 3i นั้นพัฒนาขึ้นมาจากรุ่นก่อนอย่าง IdeaPad...

AMD

หนึ่งในซีรีย์โน๊ตบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากของ Lenovo ก็คือ YOGA นี่ละครับ เพราะด้วยออปชั่นการปับที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์อื่นต้องทำตาม ตั้งแต่ยุคแรกของโน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 จนมาถึงปัจจุบันที่ปรับชื่อรุ่นใหม่เป็น C หรือ convertible ที่หมายถึงการพับปรับเปลี่ยนได้และที่สำคัญประสิทธิภาพดีราคาคุ้มด้วยพลัง AMD Ryzen อย่าง Lenvo IdeaPad C340 Advertisement Lenovo...

Notebook News

Lenovo ได้เปิดตัว IdeaPad S340 และ S540 แล็บท็อปและพีซี All-in-One อีกชุดในซีรีส์ IdeaPad โดยมี่รุ่นเข้ามาเสริมทัพที่มาพร้อมกับ AMD Ryzen Zen+

Notebook Review

โยคะนั้น เป็นชื่อของการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่เป็นกระแสนิยมในตอนนี้ที่คุณผู้หญิงทั้งหลายชื่นชอบ ซึ่งจะเกี่ยวกับ Lenovo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก