Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผู้ประกอบการอุ่นใจเมื่อเลือกใช้ Vostro V130

เดลล์เปิดตัว Vostro V130 โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง Vostro ซึ่งได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลก่อนหน้านี้มากมาย

Advertisement

Vostro V130 ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการที่มุ่งมั่นในการผลักดันธุรกิจให้เติบโต โดยได้รวมดีไซน์อันทันสมัย ความทนทานชั้นเยี่ยม และความปลอดภัยในระดับสูงเข้าไว้ด้วยกัน ถือเป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่เบาที่สุดในปัจจุบัน ด้วยความหนาเพียง 0.65 นิ้ว (ด้านหน้า) และ 0.78 นิ้ว (ด้านข้าง) พร้อมด้วยน้ำหนักเบาพิเศษ (น้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.58 กิโลกรัม1) ภายใต้โฉมหน้าขนาด Dell Vostro V130 Notebook featured on a white background.

13 นิ้ว โดยมีสีให้เลือกทั้งสีแดงลูเซิร์นและสีเงินอะเบอร์ดีน ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมที่ทนทาน เสริมความแกร่งด้วยบานพับสังกะสี และที่พักมือซึ่งทำจากแมกนีเซียมอัลลอย ทำให้มั่นใจได้เต็มที่ในการใช้งานระหว่างเดินทางที่อาจต้องรับการกระแทกบ้างเป็นปกติ นอกจากนี้ V130 ยังถือเป็นโน๊ตบุ๊คแบบบางพิเศษรุ่นแรกที่มี Hyperbaric Cooling ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Intel? Advanced Cooling Technology เพื่อการระบายความร้อนชั้นสูง ไม่ส่งเสียงดังรบกวนและช่วยจัดการเรื่องความร้อนได้อย่างเหมาะสม

ในด้านศักยภาพในการทำงานนั้น V130 สามารถรองรับวินโดวส์? 7 ได้อย่างราบรื่น ช่วยจัดการงานในแต่ละวันได้อย่างรวดเร็ว อันเป็นผลมาจากโพรเซสเซอร์ Intel Core ULV รุ่นใหม่ นอกจากนี้ ยังมีคีย์บอร์ดขนาดเต็ม และหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วแบบ WLED ซึ่งให้ความละเอียดได้ในระดับไฮเดฟ ที่สำคัญระบบความปลอดภัยที่มอบให้จัดว่าอยู่ในระดับธุรกิจและมีบริการช่วยเหลือหลังการขายทันทีที่เกิดปัญหา ช่วยให้ผู้ใช้สบายใจได้ในทุกรูปแบบการใช้งาน ลูกค้าที่เลือกใช้ Vostro V130 ยังสามารถระบุระดับในการให้ความคุ้มครองได้ตามต้องการพร้อมบริการเสริม Dell ProSupport? และ Accidental Damage Service2 ที่ครอบคลุมมากกว่าในด้านการให้บริการและการประกันภัยด้านอุบัติเหตุ อีกทั้งยังสามารถได้รับความช่วยเหลือทันทีผ่าน DellConnect? 3 ที่ทำให้ช่างเทคนิคสามารถรีโมตเข้าไปช่วยเหลือและแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทันทีจากทางไกล และมาพร้อมกับ Trend Micro Worry-Free Business Security Services ที่ช่วยปกป้องระบบและเซิร์ฟเวอร์จากไวรัสและภัยออนไลน์อื่นๆ ควบคู่ไปกับระบบป้องกันการโจรมกรรมอย่าง CompuTrace4 ด้วย

Dell Vostro V130 Notebook featured on a white background.

“ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กกำลังพิจารณาถึงความจำเป็นด้านไอทีและพร้อมที่จะเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีความสามารถครบถ้วนตามที่ต้องการ โดยต้องครอบคลุมการใช้งานระหว่างเดินทางได้อย่างดีด้วย” เรย์ บ็อกกส์ รองประธานกลุ่มงานวิจัยด้านธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กของไอดีซี กล่าว “โน๊ตบุ๊คถือเป็นทางเลือกหลักของธุรกิจในระดับดังกล่าว อันเป็นผลมาจากพฤติกรรมที่เริ่มถอยห่างจากพีซีแบบตั้งโต๊ะ และการเปลี่ยนอุปกรณ์ด้านไอทีใหม่ให้ทันสมัยหลังจากที่ถูกชะลอออกไปในช่วงก่อนหน้านี้ด้วยปัญหาด้านเศรษฐกิจ ซึ่งการที่เดลล์ยังคงให้ความสำคัญกับความต้องการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กทั้งในด้านดีไซน์ การเชื่อมต่อ และการประมวลผลที่ดีขึ้น ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่มาถูกทางอย่างยิ่ง”

Vostro V130: เพื่อนคู่ใจสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจขนาดเล็ก

Vostro V130 ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่นำเสนอต่อจากรุ่น V13 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยได้เพิ่มคุณสมบัติในการเชื่อมต่อใหม่ๆ อันเป็นผลมาจากการรับฟังข้อเสนอแนะจากลูกค้าโดยตรง ทั้งในเรื่องพอร์ต HDMI เพื่อให้ง่ายต่อการเชื่อมกับโทรทัศน์แบบไฮเดฟ คุณสมบัติด้านการสำรองข้อมูลที่สะดวกขึ้น และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ตยูเอสบี 2.0 จำนวน 2 พอร์ต และพอร์ตผสมยูเอสบีและ eSATA รวมไปถึงพอร์ต VGA อีกหนึ่งพอร์ต

ธุรกิจขนาดเล็กสามารถทำงานได้จากทุกสถานที่ทุกเวลาด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายแบบ 802.11n และมีตัวเลือกเพื่อรองรับเทคโนโลยีไวแม็กซ์ (เฉพาะสหรัฐฯ เท่านั้น) 5 พร้อมบลูทูธ 3.0 ที่ทำให้การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งคีย์บอร์ด เมาส์ หรือชุดหูฟังในระยะสั้นๆ นั้นทำได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังมีสล็อตสำหรับใส่ซิมการ์ดและกล้องเว็บแคมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ที่ทำให้การเชื่อมต่อทางด้านธุรกิจนั้นดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

“เราได้เพิ่มฟังก์ชันต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการลงใน V130 โดยที่ยังคงความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่สวยงามเหมือนกับที่หลายๆ คนประทับใจในรุ่น V13” นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมเชื่อว่า V130 จะกลายเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความสะดวกระหว่างเดินทางซึ่งให้คุณสมบัติต่างๆ ได้ครบถ้วนมากที่สุด”

Dell Vostro V130 Notebook featured on a white background.

ราคาและกำหนดการจำหน่าย

Vostro V130 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลก สนนราคาเริ่มต้นที่ 19,999 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

? ศูนย์ข้อมูลเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก โทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจขนาดย่อมของเดลล์ที่ 1800-06-0114

วันจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.30 น.

? เฟสบุ๊คของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจขนาดเล็กของเดลล์

1 น้ำหนักตัวเครื่อง: น้ำหนักเริ่มต้นพร้อมแบตเตอรีแบบ 6 เซลล์ โดยน้ำหนักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามรูปแบบการตัวเลือกต่างๆ และความผันแปรในการผลิต

2 ประกันภัยอุบัติเหตุไม่รวมถึงการถูกโจรกรรม สูญหาย และความเสียหายจากเพลิงไหม้ น้ำท่วม หรือภัยธรรมชาติอื่นๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการจงใจ ลูกค้าอาจจำเป็นต้องส่งตัวเครื่องกลับมายังเดลล์เพื่อตรวจสอบ สำหรับรายละเอียดทั้งหมดสามารถเรียกดูได้ที่ www.dell.com/servicecontracts

3 DellConnect อาจไม่รองรับกรณีปัญหาได้ทุกสถานการณ์ และการใช้งานจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ รายละเอียดสามารถดูได้จาก www.dell.com/dellconnect

4 ไม่ได้เป็นข้อเสนอจากเดลล์ สำหรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ สามารถดูได้จาก www.lojackforlaptops.com

5 ไวแม็กซ์: ไม่ได้เปิดให้บริการครบทุกพื้นที่ โปรดตรวจสอบผู้ให้บริการในพื้นที่ของท่านสำหรับเงื่อนไขการให้บริการต่างๆ ทั้งนี้เดลล์ไม่ได้จำหน่ายหรือให้บริการไวแม็กซ์แต่อย่างใด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก