Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Logitech diNovo [หรูหรา มาแบบไร้สาย]

IMG_2064

ตรงบริเวณที่พักข้อมือจะเป็นแผ่นอลูมิเนียมหรูหรา พร้อมตราโลโก้ของ Logitech อยู่ตรงกลาง

Advertisement

IMG_2065

ด้านบนแป้นเลขทางด้านขวาจะมีสวิตช์ปิด/เปิดเครื่องอยู่

IMG_3961

เมื่อเปิดสวิตช์จะมีไฟสีเขียวติดขึ้นมาบอกทางด้านบนของแป้นเลขอีกเหมือนกันว่าเปิดเครื่องแล้ว และมียังมีกำลังไฟใช้ได้อยู่ โดยจะติดอยู่สักพักแล้วก็จะดับไปครับ เพื่อประหยัดพลังงาน ซึ่ง Logitech เคลมไว้ว่าอยู่ได้ถึง 3 ปีเลย

IMG_2054

ด้านล่างของคีย์บอร์ดก็จะเรียบ ๆ มียางรองมุมทั้ง 4 มุม รูน็อตยึด สติกเกอร์บอกชื่อรุ่น และหมายเลข serial number ต่าง ๆ

IMG_2077

สติกเกอร์โลโก้และชื่อรุ่น

IMG_2078

ยางรองใต้คีย์บอร์ดแบบทรงกลม

IMG_2057

ที่ด้านล่าง หรือคือด้านบนถ้าหากเราตั้งหงายปกติ จะมีช่องสำหรับใส่ถ่านขนาด AAA 4 ก้อน โดยแบ่งแยกช่องออกมาเป็น 2 ช่อง ซ้ายและขวา ใส่ช่องละ 2 ก้อน ซึ่งช่องตรงนี้ก็ทำเป็นแท่นยกด้านบนของคีย์บอร์ดให้ลอยขึ้นมาเล็กน้อยด้วยในตัว เพื่อให้เหมาะกับสรีระมือของเรา เวลาพิมพ์

IMG_3959

มาพร้อมกับตัวรับสัญญาณขนาดเล็ก ใหญ่กว่าเหรียญ 5 บาทนิดหน่อยเท่านั้น

IMG_3968

ตัวคีย์บอร์ดบางมาก เทียบกับกล่อง DVD แล้วก็สูงกว่าเล็กน้อยเท่านั้น และจะเห็นว่าด้านบนของคีย์บอร์ดยกขึ้นและเอียงเล็กน้อย เพราะช่องเก็บแบตเตอรี่ที่เป็นแท่นยกคีย์บอร์ดไปด้วยในตัวอย่างที่บอกไป

11-27-2010 7-05-32 PM

มีซอฟท์แวร์สำหรับใช้งานคู่กับตัวคีย์บอร์ดด้วย คือ โปรแกรม SetPoint จาก Logitech จะมี CD

โปรแกรมแถมมากับกล่องอยู่แล้ว หรือจะดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ตก็ได้ แต่ดาวน์โหลดเอาจะดีที่สุด เพราะว่าจะได้เวอร์ชั่นใหม่อย่างแน่นอน ตัวโปรแกรมสามารถใช้ดูข้อมูลต่าง ๆ ของอุปกรณ์ แล้วใช้ตั้งค่าปุ่มต่าง ๆ ก็ได้ด้วยว่าต้องการให้ปุ่มพิเศษนั้น ๆ ทำอะไร นอกเหนือไปจากปกติที่เครื่องตั้งเอาไว้จากโรงงาน

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก